Minh An Computer - Hành trình trở thành tập đoàn công nghệ, đa ngành nghề được người dùng tin chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối thiết bị công nghệ uy tín để hợp tác kinh doanh Game Net hay để mua sắm các sản phẩm laptop, máy tính, phụ kiện, thiết bị văn phòng... thì Minh An Computer có thể sẽ là một địa chỉ rất đáng tham khảo.

Minh An Computer và hành trình từ số 0 trở thành tập toàn Minh An Group đa ngành nghề, đa lĩnh vực được tin dùng

Năm 2014 là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của bộ môn thể thao điện tử eSports, sức hút lan tỏa khắp năm châu bốn biển. Lúc đó, rất nhiều Game Net bắt buộc phải chạy theo xu hướng mới có thể thu hút được game thủ, và đó cũng là cơ hội để các cơ sở kinh doanh tư vấn, lắp đặt phòng game phát triển mạnh mẽ hơn.

minh an computer

Nắm bắt xu thế, Minh An Computer được thành lập với lĩnh vực chủ đạo là tư vấn xây dựng hệ thống Game Net đạt chuẩn eSports, phân phối linh phụ kiện máy tính, thiết bị chơi game, camera giám sát… Sở hữu đội ngũ quản lý trình độ chuyên môn cao và tràn đầy nhiệt huyết, có thể nói Minh An Computer đã phần nào có công góp những viên gạch nền móng để ngành công nghiệp Game Net tại Việt Nam có thể bắt kịp xu hướng của các quốc gia phát triển trong khu vực nói riêng, thế giới nói chung.

minh an computer

Với những nỗ lực của tất cả các thành viên, sau 5 năm Minh An Computer đã thi công lắp đặt hơn 1000 dự án phòng game lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tuy nhiên, cũng vào thời điểm này thị trường Game Net đã có sự bão hòa, bước phát triển chậm dần buộc Minh An Computer phải tính toán đến những phương hướng khác.

Năm 2019, Minh An Computer phát triển thêm lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất và với danh tiếng sẵn có, công ty đã có được những hợp đồng dự án văn phòng, trường học lớn tại Hà Nội, Lào Cai, tạo ra nhiều giá trị lớn cho cộng đồng. Đồng thời, việc trở thành đối tác cao cấp với các hãng công nghệ lớn như Intel, AMD, Nvidia, Samsung, LG, Asus, Acer, MSI, Zotac, Gigabybe, Apacer, Corsair, Tomato, Adata… càng khiến vai trò và vị thế của Minh An Computer được khẳng định.

minh an computer

Trong năm 2021, Minh An khai trương showroom mới tại địa chỉ 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đồng thời chuyển đổi loại hình doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Minh An Group. Với cơ sở mới này, Minh An Computer từ một công ty nhỏ chỉ với 3 thành viên nay đã trở thành một tập đoàn lớn có đầy đủ uy tín với 3 trụ sở đặt tại 3 quận, huyện trên địa bàn Hà Nội (Thanh Oai, Thanh Xuân, Hà Đông).

minh an computer

Ở thời điểm hiện tại, Minh An Computer vẫn luôn nỗ lực xây dựng những giá trị bền vững cho ngành Game Net, tin học, điện tử và viễn thông nước nhà. Mọi thành viên trong tập đoàn luôn nỗ lực để xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường. Bên cạnh việc cơ cấu tổ chức nhân sự hài hòa hợp lý theo từng vai trò, bộ phận, công ty cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo, nâng cao năng lực, tay nghề của cán bộ công nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp riêng. Chính vì có sự pha trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ, Minh An Computer mới có thể không ngừng đổi mới hình ảnh và gặt hái nhiều thành tựu to lớn trên thương trường.

Lĩnh vực hoạt động chính

Cho đến nay phạm vi hoạt động của Minh An Computer đã bao trùm rất nhiều ngành nghề có liên quan mật thiết đến công nghệ điện tử. Bao gồm:

  1. Phân phối linh phụ kiện máy tính
  • Cung cấp linh phụ kiện máy tính PC, thiết vị văn phòng, nghe nhìn, gaming gear
  • Máy tính văn phòng, PC gaming, đồ hoạ, Workstation, Al,…
  1. Dịch vụ IT văn phòng
  • Thi công mạng nội bộ, internet, Wifi,…
  • Sửa chữa, khắc phục sự cố máy tính
  • Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, đổ mực máy in,…
  1. Thi công, lắp đặt hệ thống camera giám sát
  2. Thiết kế, thi công nội thất: Dự án nhà ở, chung cư văn phòng, doanh nghiệp, trường học,…
  3. Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt phòng net 20 máy trở lên hoặc theo nhu cầu của khách hàng

Hệ thống kinh doanh gồm 3 kênh: Bán lẻ đến các khách hàng; Bán buôn đến các đại lý trên toàn quốc và kênh phân phối thiết bị cho các dự án.

Bạn đọc quan tâm tới các dịch vụ do Minh An Computer cung cấp có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Minh An Group

  • VPGD: 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh TP.HCM: 415A Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Tổng đài: 1800 6321
  • Website: https://minhancomputer.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!