Học tạo dáng với những bức ảnh cưới phong cách châu Âu "sang chảnh"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sang chảnh, hiện đại và quý phái là những nét đẹp nổi bật của những bức ảnh cưới phong cách Châu Âu.

Ảnh cưới phong cách Châu Âu với khung cảnh hoành tráng của những kiến trúc đồ sộ như nhà mái vòm, thiết kế biệt thự xu hướng châu Âu hay những công trình kiến trúc lớn tại Việt Nam hoặc dựng lại từ các studio. Chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và người ấy.

Nếu Vintage hoài cổ, áo đôi tinh nghịch, Hàn Quốc trong sáng thì chụp ảnh cưới theo phong cách Châu Âu lại mang vẻ cổ điển, tinh tế, sang trọng mà lãng mạn.

Phong cách Châu Âu cổ điển đã ăn nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống, từ âm nhạc, kiến trúc, lối sống và nay đã trở thành một xu hướng không bao giờ lỗi mốt của các cặp đôi.

Nhắc đến chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu là nói đến sự tinh tế,sang trọng trong từng góc cảnh. Cùng nắm tay nhau, cùng dạo trên con đường trắng, dưới khuân viên nhà thờ hay trong căn phòng đọc sách là những không gian lãng mạn đầy tinh tế dành cho các cặp đôi.

Đến với xu hướng chụp hình này là đến với những kiến trúc cổ điển mang, những mái nhà cong cổ kính, hay quán cafe tinh tế… Đây sẽ là những không gian lãng mạn đầy chất tình dành cho các cặp uyên ương.

Royal City – Thành phố mang hơi thở châu Âu

Đây sẽ là địa điểm lý tưởng của các cặp đôi khi lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới này.

Royal City với những ngôi nhà cao tầng, khuôn viên lộng lẫy, với những tác phẩm điêu khắc bằng đá, hay đài phun nước… đều giúp làm nổi lên cái tình giữa dâu rể.

Từ những lâu đài sang trọng được thiết kế độc đáo, đến những bức tượng rải rác ngoài sân… tất cả đều được bao trùm bới màu trắng ngây thơ, mơ mộng, trong sáng đầy lôi cuốn. Khung cảnh này khiến người ta khó dứt ra bởi sự mê hoặc, đắm say lòng người.

Chính vì vậy, đây là nơi lý tưởng cho các cặp đôi khi lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới theo hơi hướng Châu Âu.

Phim trường Lavender chỉ mới ra đời từ những ngày đầu năm 2014, khi mà những phim trường chụp ảnh cưới chuyên nghiệp ở Hà Nội mới chỉ đếm trên đầu ngón tay như: Hà Nội View, Love Garden, … nhưng ngay lập tức nó đã tạo ra tiếng vang với những lợi thế sau:

Khuôn viên có diện tích nhiều héc ta, với cảnh hồ nước, cầu gỗ hay chiếc thuyền Italia… lãng mạn mà bình yên.

– Góc chụp ảnh theo phong cách Châu Âu hoàn toàn mới mẻ.

Chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu tại Khách sạn Intercontinental

Chụp ảnh cưới phong cách Châu Âu tại Hà Nội 4

Khách sạn Intercontinental

Khách sạn Intercontinental là một khung cảnh mang phong cách Âu giữa lòng Hà Nội. Đó là nét cổ điển, sang trọng mà lịch lãm nơi phồn hoa Hà thành.

Bóng của tòa nhà ngả xuống nơi mặt hồ trong xanh, phẳng lặng làm toát lên vẻ đẹp lãng mạn mà mơ hồ. Vẻ sang trọng của khách sạn đã làm bao nhiêu lứa đôi lựa chọn nơi đây để thêm vào album ảnh cưới của mình.

Xem thêm: Những bức ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!