Hơn 1 triệu người dùng Apple Pay sau 72 giờ ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Pay mở ra một tương lai tươi sáng cho phương thức thanh toán thông minh

Thứ 2, ngày 27/10 trong một hội nghị về công nghệ tạiLaguna Beach, California, Giám đốc điều hành Apple, ông Tim Cook bày tỏ sự lạc quan về việc dịch vụ mà “quả táo” đưa ra được đông đảo người dùng tin dùng. Ông cho biết, chỉ trong vòng 72 giờ sau khi chính thức ra mắt, Apple Pay đã có hơn 1 triệu người đăng kí sử dụng – một con số kỉ lục.

Tim Cook bày tỏ sự lạc quan về tương lai của Apple Pay. Ông cho biết, người tiêu dùng hết sức bất ngờ về sự tiện dụng của dịch vụ thanh toán thông minh này khi mà người ta ra đường mà chỉ cần mang theo chiếc Iphone và mọi việc đều có thể xử lí qua chiếc điện thoại nhiều tính năng này. Hiện tại, Apple Pay mới chỉ có mặt ở Mỹ nhưng cũng đã có số lượng khổng lồ người dùng cho thấy, tương lai khi mà dịch vụ tiện ích này được sử dụng trên toàn thế giới thì chắc chắn sẽ gây ra làn sóng mạnh mẽ trong phương thức thanh toán của người tiêu dùng toàn cầu.

Nhận định của Tim Cook đưa ra đúng lúc khi mà CVS và Rite Aid (hai nhà bán lẻ thuốc tại Hòa Kỳ) bất ngờ ngưng sử dụng dịch vụ này (nguyên nhân được cho là để dọn đường cho dịch vụ thanh toán mà hai hãng này sẽ tung ra vào năm 2015) đã làm dịu bớt những căn thẳng về vụ việc này tạo ra.

Tim Cook cũng tái khẳng định sự bảo mật về dữ liệu của người tiêu dùng trong việc mua sắm: “Chúng tôi luôn coi trọng quyền riêng tư của mỗi người. Những dữ liệu về bản thân khách hàng, về những thứ họ tiêu dùng, mua sắm bao nhiêu, nghỉ ở đâu…là hoàn toàn bảo mật” Apple khẳng định không thể đọc được Email hay tin nhắn qua việc quét điện thoại

Về vấn đề các cơ quan luật pháp đang lo lắng và có ý kiến bất đồng về hệ điều hành IOS8 (mà mới đây được cập nhật phiên bản 8.1) có thể dung thứ cho bọn tội phạm, Tim Cook khẳng định những vấn đề liên quan đến những cá nhân khách hàng sử dụng dịch vụ của Apple không thuộc trách nhiệm của hãng. Đồng thời, do việc bảo mật trong dịch vụ, nên mọi thông tin liên quan đến người dùng “Quả táo” hoàn toàn không có.

Trong hội nghị, Tim Cook cũng cho biết Apple Watch cũng đang trong quá trình hoàn thiện từng ngày và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2015.

Video cách sử dụng dịch vụ Apple Pay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!