Honda Vision 2022 bản Cao cấp có smartkey không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá không quá đắt, nhưng Vision 2022 Cao cấp được tích hợp loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Là dòng tay ga giá rẻ được Honda dưa tới thị trường từ năm 2007, Vision ngay lập tức được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế thể thao nhỏ gọn. Nhiều năm liền, Vision liên tiếp được xếp trong những dòng xe có doanh số bán tốt nhất trên thị trường, và là “gà đẻ trứng vàng” của Honda. Hiện tại, Vision 2022 là đời xe mới nhất trên thị trường hiện nay và Honda Vision 2022 bản Cao Cấp đang có được sức hút đặc biệt với nhiều người sử dụng.

Một trong những thắc mắc mà người sử dụng đặt ra cho Vision 2022 bản Cao Cấp chính là việc phiên bản này có được tích hợp chìa khóa thông minh Smartkey hay không?

Vision 2022 cao cấp smartkey

 

Câu trả lời là Có

Theo đó, Honda trang bị cho Vision 2022 bản Cao Cấp chìa khóa thông minh Smartkey với công nghệ FOB. Tuy nhiên, khác với hệ thống smartkey trên Hnda SH, Airblade, Lead 2022…thì smartkey trên Vision 2022 bản Cao Cấp chỉ có 2 chức năng đó là:

    • Mở khóa: bao gồm cả mở khóa xe, khóa cổ, mở cốp và mở nắp bình xăng
    • Định vị: khi bấm nút, xe sẽ phát ra tiếng kêu giúp người sử dụng có thể định vị vị trí của xe dễ dàng hơn trong bãi để xe rộng lớn.

Như vậy, so với các mẫu tay ga cao cấp hơn thì Vision 2022 bản Cao Cấp thiếu đi chức năng chống trộm (khi khởi động chức năng này, xe sẽ phát ra tiếng động nếu có tác động vật lý cố tình mở xe khi không có chìa khóa smartkey, giúp chống trộm tốt hơn).

Dẫu vậy thì việc được tích hợp smartkey cũng sẽ giúp chống trộm tốt hơn vì công nghệ này khó bị vô hiệu hóa hơn các chìa khóa cơ thông thường. Nhưng để an toàn hơn, khi dựng xe ở ngoài đường (nếu nhà sát đường lớn) thì bạn nên khóa thêm khóa càng hoặc trang bị thêm khóa chống trộm cho Vision 2022 bản Cao Cấp.

Vision 2022 cao cấp smartkey

 

Điểm mặt các tính năng nổi bật trên Vision 2022 bản Cao Cấp

Bên cạnh việc được trang bị chìa khóa smartkey hiện đại thì Vision 2022 bản Cao Cấp cũng được tích hợp hàng loạt các công nghêj ấn tượng như:

  • Công nghệ Idling Stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe quá 3 giây, và người sử dụng chỉ cần khởi động lại bằng cách vặn tay ga. Điều này giúp tiết kiệm xăng hơn đồng thời người sử dụng cũng tiện lợi hơn khi sử dụng.
  • Tích hợp cổng sạc trong cốp xe, điều này giúp người sử dụng có thể sạc điện cho smartphone, tablet trong những trường hợp cần thiết chẳng may hết điện giữa đường mà có việc cần dùng tới máy.
  • Hốc chứa đồ phía trước có nắp đóng, giúp chắn bụi nước khi chứa găng tay, khẩu trang, kính mắt tiện lợi. Ngoài ra, xe cũng có móc treo đồ giúp mang tới nhiều tiện lợi khi người sử dụng đi mua sắm
  • Trang bị động cơ eSP 110cc làm mát bằng không khí mang tới cho người sử dụng một dòng tay ga tiết kiệm xăng và cơ đọng cho nhu cầu đi lại trong đường phố.
  • Xe được trang bị giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo phía sau giúp hấp thụ xung động tốt giúp mang tới sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm trên đây thì Vision cũng nổi tiếng là một dòng xe bền bỉ, ít hỏng vặt và nếu có hỏng hóc thì sửa chữa cũng dễ dàng và các chi phí sửa chữa cũng rẻ nên người dùng khá tiết kiệm khi dùng.

Vision 2022 cao cấp smartkey

 

Ở thời điểm hiện tại là tháng 2/2022 thì hiện Vision 2022 Cao cấp đang được niêm yết với giá bán là 31.408.363 đồng, rẻ hơn chút so với giá niêm yết trước đó nhờ việc thuế VAT xuống chỉ còn 8%. Tuy nhiên, tại đại lý thì giá tới tay người sử dụng đang ở mức chênh hơn giá niêm yết tới 3 triệu đồng, có nghĩa là người sử dụng sẽ phải trả khoảng 35,5 – 36 triệu đồng để mua Vision 2022. Cộng với chi phí thuế, bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Vision 2022 Cao cấp sẽ rơi vào khoảng 39 triệu đồng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!