Honeywell CL604AE: Làm mát liên tục đến 8 giờ không cần bổ sung nước!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Honeywell CL604AE được người dùng khá ưa chuộng khi sử dụng trong không gian lớn vì có công suất mạnh mẽ 230W. Đây còn là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng rất tốt cho người dùng.

Honeywell CL604AE là một trong những máy làm mát không khí đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế để giúp giảm nhiệt độ trong không gian sống hoặc làm việc một cách nhanh chóng. Đồng thời tiết kiệm điện năng và không chiếm diện tích không gian khi sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm, hãy cùng Websosanh điểm qua những ưu, nhược điểm trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của Honeywell CL604AE

Máy làm mát không khí Honeywell CL604AE được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt với sắc trắng thanh lịch làm tông chủ đạo. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, cụ thể 47.5 x 114.5 x 34 cm  trọng lượng chỉ 13.5 kg. Nên việc di chuyển giữa các không gian không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Thiết kế sang trọng và trang nhã của sản phẩm cũng giúp cho nó trở thành một phụ kiện trang trí tuyệt vời cho không gian sống hoặc làm việc.

Mẫu quạt điều hòa Honeywell này có khả năng làm mát không khí trong không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ mức công suất khủng 230W. Đồng thời, sản phẩm này cũng tiết kiệm điện năng, giúp cho người dùng không phải lo lắng về chi phí điện.

Bảng điều khiển của sản phẩm được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với các nút bấm và đèn LED hiển thị. Tuy nhiên, bảng điều khiển của Honeywell CL604AE vẫn không được đánh giá cao vì không có màn hình LCD. Khó theo dõi tổng thể các điều chỉnh. Quạt điều hoà Honeywell CL604AE được tích hợp remote điều khiển từ xa, nên người dùng không cần di chuyển quá nhiều khi sử dụng.

Honeywell CL604AE được trang bị tính năng tạo ion âm giúp lọc bụi và kháng khuẩn. Đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành và sạch. Tính năng này giúp sản phẩm có thể giúp cho người dùng có được không khí trong lành và tươi mát, đồng thời giảm thiểu các tác nhân gây bệnh trong không khí.

Honeywell CL604AE

Nhược điểm còn tồn tại ở máy làm mát Honeywell CL604AE

Ngoài những ưu điểm trên, thì máy làm mát Honeywell CL604AE cũng còn tồn tại nhiều nhược điểm. Người mua cần lưu ý cân nhắc các hạn chế này trước khi mua hàng.

Một trong những nhược điểm của Honeywell CL604AE là độ ồn khi hoạt động. Ở mức gió cao nhất, máy tạo tạo ra âm thanh khoảng 60dB, tuy không quá lớn nhưng vẫn gây khó chịu. Nên không thể sử dụng quạt trong không gian yêu cầu sự yên tĩnh tuyệt đối, tập trung cao độ.

Thiết bị có thể làm mát không khí trong phòng một cách hiệu quả, tuy nhiên sản phẩm không thể làm mát nhanh trong những ngày nóng nực. Vì diện tích cánh quạt, phần toả gió rất nhỏ so với các sản phẩm khác. Điều này có thể khiến người dùng phải chờ đợi một thời gian dài để cảm nhận được sự mát mẻ của sản phẩm.

Không có chế độ tự động ngắt bơm khi hết nước cũng là nhược điểm của Honeywell CL604AE. Vì nếu quên bổ sung nước máy có thể bị hỏng nhanh chóng mà không có bất kỳ báo động nào. Làm giảm tuổi thọ máy và tốn khoảng lớn chi phí bảo trì sửa chữa.

Giá thành của Honeywell CL604AE khá cao so với các sản phẩm cùng công năng. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy làm mát toàn năng, đa nhiệm và hiện đại hơn.

Honeywell CL604AE

Có nên mua máy làm mát không khí Honeywell CL604AE không?

Với giá bán dao động trong khoảng 3 – 4 triệu đồng, Honeywell CL604AE có tính cạnh tranh rất cao trên thị trường. So với các mẫu điều hòa cùng tầm giá, công suất của nó khá là mạnh mẽ cho nên rất dễ thu hút khách hàng tiêu dùng đang có nhu cầu tương tự. Mặt khác, thiết kế trang nhã của máy cũng phù hợp với không gian nhà ở, văn phòng, đặt ở đâu rất hài hòa. Nếu tiêu chí mua của bạn bao gồm các yếu tố công suất, thiết kế thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Dĩ nhiên, Honeywell CL604AE cũng có nhiều khuyết điểm, nó không có nhiều tính năng tiện ích để mang đến trải nghiệm xuyên suốt, thoải mái hơn cho người dùng. Do đó người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có cái nhìn khái quát nhất về sản phẩm Honeywell CL604AE. Và đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn cho riêng mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!