Quạt điều hòa 80 lít Nineshield KB - 8600: Công suất mạnh, bình chứa nước lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 80 lít Nineshield KB - 8600 đem đến cho người dùng nhiều giá trị tiện ích nhờ công nghệ làm mát hiện đại và dung tích bình chứa lớn giúp sản phẩm hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.

Nhờ được trang bị công suất lớn 150W kết hợp với lưu lượng gió tạo ra mạnh đến 8000 m3/h, Quạt điều hòa 80 lít Nineshield KB – 8600 ngày càng được nhiều người dùng ưa thích vì phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật cũng như đặc điểm thiết kế của mẫu quạt điều hòa có dung lượng lên đến 80 lít này ngay sau đây.

Thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã

Ưu điểm cần nhắc đến về chiếc quạt điều hòa Nineshield KB – 8600 này chính là có thiết kế không quá cồng kềnh nên khi đặt vào các không gian rộng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Cụ thể, kích thước chính xác của quạt là: 640 x 440 x 1115mm không quá lớn với nhiều kiến trúc hiện đại ngày nay.

Trọng lượng quạt là 14.5 kg được đánh giá là vừa phải. Bên cạnh đó, dưới chân quạt còn trang bị thêm 4 bánh xe nên sẽ rất dễ khi cần di chuyển đến vị trí mà người dùng cần. Thêm một điểm tiện ích nữa của sản phẩm là được trang bị dây nguồn dài lên đến 1.8 m nên có thể cắm nguồn điện thoải mái tại nhiều vị trí trong căn phòng mà không phải lo lắng về vấn đề nối dây.

Đặc biệt, quạt thiết kế với hai màu trắng xám rất hài hòa và tinh tế nên nhìn vào rất trang nhã mà không kém phần sang trọng. Nếu biết cách sắp đặt, chiếc quạt Nineshield KB – 8600 sẽ là một điểm nhấn trang trí đẹp trong không gian kiến trúc của mỗi khách hàng.

quạt điều hòa 80 lít

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Chiếc quạt điều hòa 80l này đạt công suất 150W không phải quá mạnh nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích rộng, thoải mái từ 40m2 trở xuống. Chính vì vậy, mẫu quạt Nineshield KB – 8600 thích hợp đặt tại các phòng khách, phòng làm việc và phòng họp rộng hoặc những địa điểm kinh doanh như: quán cafe, nhà hàng, quán ăn, căn tin,…

Bên cạnh đó, quạt còn có bình chứa nước với dung tích lên đến 80 lít nên có thể chạy liên tục cả ngày mà không quá lo lắng đến vấn thêm nước thường xuyên. Ngoài ra, quạt còn thiết kế phao tự ngắt khi hết nước nên đảm bảo độ bền sử dụng của sản phẩm được lâu dài hơn.

Đặc biệt, quạt có thể tạo ra tốc độ gió đạt mức: 8000 m3/h giúp làm mát không khí xung quanh một cách hiệu quả. Nhờ đó, người dùng sẽ được tận hưởng một không gian hòa hòa, dễ chịu và tránh được cái nắng gay gắt của mùa hè.

quạt điều hòa 80 lít

Hoạt động với cơ chế làm mát bằng hơi nước

Quạt hỗ trợ tính năng làm mát bằng bằng hơi nước theo nguyên lý bay hơi nước tự nhiên. Nhờ đó, không khí xung quanh sẽ mát mẻ giống như đang hưởng làn gió mát thiên nhiên ở ngoài trời.

Nguyên lý vận hành của quạt là cánh quạt sẽ quay tròn nhằm tạo ra áp suất không khí để đi vào khoang máy thông qua 3 cửa hút. Lúc này, không khí đi vào sẽ tiếp xúc với tấm làm mát được thiết kế với nhiều được ống dẫn khí có mặt cắt như tổ ong.

Những tấm làm mát này có chứa nước bên trong nên giúp không khí nóng bay hơi một cách nhanh chóng. Lúc này, nước sẽ dần chuyển sang thể khí đã được làm mát và thổi ra bên ngoài giúp không gian xung quanh giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng.

quạt điều hòa 80 lít

Có thể nói, Quạt điều hòa 80 lít Nineshield KB – 8600 là một sản phẩm tiện ích với nhiều không gian kiến trúc hiện đại nhờ vào thiết kế đẹp, sang trọng, màu sắc nhã nhặn. Ngoài ra, sản phẩm còn có công suất hoạt động lớn kết hợp với nhiều tính năng làm mát chất lượng cao do được hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!