Honor Choice: "AirPods Pro giá rẻ" sẽ không làm bạn thất vọng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe true wireless giá rẻ có thể đáp ứng tối đa tiêu chí mà một tai nghe có thể đáp ứng ở phân khúc dưới 1 triệu đồng thì Honor Choice chính là dành cho bạn.

Đánh giá thiết kế Honor Choice

Nếu bạn thích thiết kế của Apple AirPods Pro, bạn cũng sẽ thích Honor Choice. Thoạt nhìn, chắc hẳn ai cũng rõ nhà sản xuất đã lấy cảm hứng từ đâu cho họ. Tuy nhiên, chúng chắc chắn không thể được đánh dấu là bản sao 1: 1. So với AirPods, chúng có góc cạnh hơn, cả về vỏ của tai nghe và hộp. Tai nghe sau đó nhỏ hơn một chút so với AirPods và khi kiểm tra kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng cũng có hình dạng hơi khác một chút.

honor choice

Hệ thống sạc cũng khác, trong khi ở AirPods, mọi thứ đều đi qua vòng kim loại dễ thấy ở đầu chân của chúng, tai nghe Honor không hổ thẹn với các chân cắm cổ điển. Thành thật mà nói, AirPody của Apple hấp dẫn tôi hơn là Honor Choice. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng chúng ta đang nói về tai nghe từ hai loại giá hoàn toàn khác nhau và sự so sánh giữa chúng không hoàn toàn công bằng.

Nếu để đánh giá chất lượng tay nghề, may mắn thay không còn chủ quan nữa, tôi chắc chắn sẽ đổ lỗi cho tai nghe Honor vì vỏ sạc của họ. Nắp trên của nó trông khá khó hiểu đối với tôi mà không có gì thú vị do sử dụng bản lề bằng nhựa và khi sử dụng lâu dài tôi sẽ sợ rằng nó sẽ rơi vào người. Việc sử dụng kim loại hoặc vật liệu khác đảm bảo sức đề kháng cao hơn sẽ thực sự nhức nhối ở đây. Đối với bản thân tai nghe, tôi không nhận thấy bất cứ điều gì trên chúng có thể làm phiền tôi. Chắc chắn, chẳng hạn, việc thay thế các chân cắm cao su như vậy có thể thanh lịch hơn một chút về việc tháo phích cắm như AirPods Pro và không vặn nó ra khỏi tay cầm, nhưng tôi phải tiết kiệm một số thứ trong quá trình sản xuất và đó không phải là điều tôi sẽ bảo vệ cho việc tăng giá tiềm năng. Gạch chân, tóm lại – ngoại trừ nắp hộp sạc, không thể đánh giá tích cực về Honor Choice.

Chất lượng âm thanh của Honor Choice

Đặc điểm chính của mỗi tai nghe tất nhiên là âm thanh của chúng, điều mà tôi đã cố gắng tập trung vào những ngày gần đây nhiều nhất có thể. Thành thật mà nói, tôi không có kỳ vọng quá lớn từ Honor Choice, vì đây chỉ đơn giản là tai nghe tương đối rẻ giống bao tai nghe khác. Nhưng sau khi trải nghiệm, phải thừa nhận rằng tôi đánh giá có phần chủ quan và buộc phải nhìn nhận lại về nó.

honor choice

Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng, nó thực sự tốt, và có thể đáp ứng gần như toàn diện yêu cầu của người dùng ở mức giá này. Âm thanh của nó có thể hơi trung tính, không quá nhiều trầm, độ lặn cũng không quá sâu, âm bổng cũng không quá réo rắt, mọi thứ tưởng chừng như nửa vời nhưng kết hợp với nhau lại cực kỳ dễ nghe. Mặt tích cực khác là khi tăng âm lượng lên cao cũng không có hiện tượng bể âm rõ rệt, cái này rõ ràng là quá tuyệt vời.

So với ấn phẩm đắt tiền hơn như Airpods hoặc Airpods Pro, Choice có thể không bao giờ được đặt lên bàn cân nhưng ở trong tầm giá này, nó có đầy đủ tiềm năng để vươn lên ngôi đầu.

Lời kết

Vậy, chúng ta phải nhìn nhận về Honor Choice như thế nào? Rất đơn giản. Theo tôi, đây là những tai nghe true wireless có thiết kế đẹp, cố gắng cung cấp nhiều nhất có thể trong tầm giá của nó. Ở một số khía cạnh, họ đang làm rất tốt, ở một số khía cạnh khác, bạn có thể nhận thấy một số khập khiễng, nhưng họ không vấp ngã hay ngã về hướng nào. Đối với cá nhân tôi, kết quả là tai nghe khá thú vị, nó phù hợp với tôi hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ về tai nghe không dây giá rẻ với âm thanh dễ chịu, điều khiển cảm ứng, micrô hoặc xử lý ít hoặc ít rắc rối hơn, tôi nghĩ rằng việc mua Honor Choice là rất thỏa đáng. Giá của tai nghe này hiện khoảng 920.000 đồng, rất dễ để làm ra lựa chọn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!