So sánh JBL Tune 220TWS và AirPods Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với lợi thế 70 năm sản xuất âm thanh, JBL tin rằng Tune 220TWS sẽ cạnh tranh được với Airpods Pro của Apple. Tuy nhiên, thực tế JBL Tune 220TWS có cơ sở để làm điều đó không? Và giữa nó với Airpods Pro còn có khoảng cách nào cần được san bằng?

Thông số kỹ thuật JBL Tune 220TWS và Airpods Pro

Đầu tiên, chúng ta hãy xem nhanh thông số kỹ thuật giữa AirPods Pro và JBL Tune 220TWS.

JBL Tune 220TWS AirPods Pro
Màu sắc Trắng / Đen / xám / xanh / xanh / hồng Trắng
Driver Driver dynamic 12 mm  Driver dynamic 8 -15mm
Bluetooth  A2DP 1.3, AVRCP 1.5, HFP 1.6 HFP / A2D2 / AVRCP
Phiên bản Bluetooth Bluetooth 5.0 Bluetooth 5.0
Tai nghe  Li-ion 22mAh / 3,85V  Li-ion 43mAh
Vỏ sạc  Li-ion 410mAh / 3,85V  Li-ion 398mAh
Thời gian sạc  <2>  <2>
Thời gian chơi nhạc  3 giờ 5 giờ (Âm nhạc) 4,5 giờ (ANC) 3,5 giờ (Nói chuyện)
Thời gian chơi nhạc với hộp sạc 19 giờ 19 giờ
Trọng lượng  56g 5,4g (case sạc là 45,6g)

Theo bảng so sánh ở trên, chúng ta có thể biết rõ sự khác biệt giữa JBL Tune 220TWS và AirPods Pro về các thông số. Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sự khác biệt giữa JBL Tune 220TWS và AirPods Pro về thiết kế, chất lượng âm thanh và thời lượng pin.

So sánh JBL Tune 220TWS và AirPods Pro: Ngoại hình, thiết kế

Về ngoại hình, JBL Tune 220TWS và AirPods Pro áp dụng thiết kế nửa tai, không chỉ thoải mái hơn khi đeo mà còn không dễ rơi, và rất ổn định. Về trọng lượng, trọng lượng của AirPods Pro nhẹ hơn một chút so với JBL Tune 220TWS Pro Airpods Pro, trọng lượng của một tai là 5,4g, trọng lượng của hộp sạc AirPods Pro là 45,6g và trọng lượng tổng thể của JBL Tune 220TWS là 56g.

Ngoài ra, JBL Tune 220TWS cung cấp 6 màu để lựa chọn: hồng, xanh, xám, trắng, đen và xanh lá cây, trong khi AirPods Pro chỉ giới hạn ở màu trắng.

So sánh JBL Tune 220TWS và AirPods Pro: Chất lượng âm thanh

Các sản phẩm của JBL luôn nổi tiếng với chất lượng âm thanh cao và JBL Tune 220TWS cũng không ngoại lệ.

Tai nghe nhét tai JBL Tune 220TWS không đi trung bình mà phát âm thanh nổi bật. Với trình điều khiển 12 mm có Âm thanh Bass JBL, họ không tiết kiệm âm thanh.

Mặc dù AirPods Pro không tốt bằng JBL Tune 220TWS về chất lượng âm thanh, chip Apple H1 tích hợp đã cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh so với thế hệ thứ 2 của AirPods.

Quan trọng hơn, AirPods Pro hỗ trợ Khử tiếng ồn chủ động, trước đó để đạt được công nghệ giảm tiếng ồn chủ động trên tai nghe TWS. Cho đến nay, JBL Tune 220TWS không hỗ trợ ANC.

So sánh JBL Tune 220TWS và AirPods Pro: Thời lượng pin

Trong bảng so sánh tham số ở trên, chúng ta có thể thấy rõ rằng dung lượng pin của JBL Tune 220TWS và AirPods Pro là khác nhau, điều đó có nghĩa là thời gian âm nhạc của họ cũng sẽ khác nhau. Pin đơn tai JBL Tune 220TWS dung lượng 22mAh, hai tai nghe này cho bạn âm thanh không ngừng nghỉ lên đến 3 giờ cộng thêm 16 giờ nữa từ hộp sạc có kích thước bỏ túi.

Mặt khác, Apple AirPods Pro có thể tận hưởng 5 giờ thời gian nghe nhạc khi được sạc đầy hoặc 4. 5 giờ thời gian nghe nhạc (bật ANC) hoặc 3. 5 giờ đàm thoại. Đáng ngạc nhiên, cả AirPods Pro và JBL Tune 220TWS có thể duy trì 19 giờ thời gian hữu ích khi được sử dụng với hộp sạc.

Về tính năng sạc, AirPods Pro được hưởng lợi từ việc hỗ trợ sạc không dây, rất tiện lợi khi sử dụng với iPhone. JBL Tune 220TWS không hỗ trợ sạc không dây.

Nên mua JBL Tune 220TWS hay Airpods Pro?

Nếu bạn muốn mua một chiếc JBL TWS với chất lượng âm thanh cực cao nhưng ngân sách thấp, đó chắc chắn là một lựa chọn tốt, chẳng hạn như dòng JBL Tune 220TWS và 120TWS mới nhất. Không chỉ chất lượng âm thanh cao mà thời lượng pin cũng dài. Quan trọng hơn, JBL Tune 220TWS có sáu màu để lựa chọn.

Và nếu bạn là người dùng iPhone, tôi khuyên bạn nên mua AirPods Pro. Bởi vì việc iPhone sử dụng AirPods Pro kết hợp với hệ thống iOS 13 có thể phát huy đầy đủ những lợi thế lớn nhất của nó. Ví dụ: “Hi Siri”, sạc không dây, chức năng ANC, v.v.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS

So sánh hai chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS

Tune 220TWS này đã có những thay đổi lớn về ngoại hình và công nghệ Bluetooth. Trong bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ với bạn thông số so sánh chi tiết giữa JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS năm ngoái để xem model nào tốt hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!