Hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823 - Rẻ mà chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823 được thiết kế một cách khoa học và sử dụng chất liệu PP cao cấp giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm an toàn và lâu hơn.

Ngày nay việc bảo quản thực phẩm trong quá trình dùng đang được khá nhiều các gia đình tại Việt Nam quan tâm và lưu ý. Chính vì vậy khi nhắc đến vật dụng bảo quản thức ăn giữ được sự tươi ngon tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Lock & Lock. Lock&Lock là thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng và các sản phẩm chuyên dùng cho trẻ em và người lớn. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới người dùng một sản phẩm của Lock &Lock đang được yêu thích hiện nay làHộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823 .

1. Thiết kế

Hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823

Hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823

Hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823có dung tích không hề nhỏ 870 ml cho phép bạn có thể đựng thực phẩm hoặc trái cây ăn trong ngày cũng như đồ còn dư chưa thể ăn hết. Hộp bảo quản thực phẩm này được thiết kế theo hình chữ nhật tiết kiệm không gian trong tủ lạnh, tủ đông hay tủ mát. Thân và nắp hộp được ngăn bằng dây silicon cao cấp ngăn cản nước canh tràn ra ngoài khi người sử dụng đang trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó, trên thành hộp còn có “Khe khóa dòng chảy” giúp mối hàn không hình thành xung quanh khớp nối, không gây hư hại đến nắp hộp và duy trì độ bền cho sản phẩm. Nó cũng góp phần vừa tăng ma sát để giữ nắp vừa duy trì chất dinh dưỡng trong đồ ăn. Bản lề của hộp có độ dài ngắn khác nhau nên việc đóng mở nắp hoàn toàn dễ sử dụng.

2. Sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp

Nhựa PP được biết đến là một chất liệu thường xuyên được các nhà sản xuất hộp đựng thực phẩm sử dụng bởi nó không chứa chất độc hại BPA, an toàn cho sức khỏe con người và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, hộp làm bằng chất liệu này còn có độ bóng đẹp – điều này càng làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ hộp cơm. Chất liệu PP cũng có thể tái chế lại nên nó rất thân thiện với môi trường.

Điều đặc biệt hơn chúng ta cần biết vềHộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823có thể chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 120 độ C. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén, giúp bạn linh hoạt hơn trong các trường hợp khác nhau như hâm nóng đồ ăn hay vệ sinh hộp.

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản hộp

– Rửa trước khi sử dụng

– Sử dụng máy rửa bát an toàn

– Không sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh hoặc chà

– Lớp silicon có thể tháo dễ dàng để làm sạch

– Không sử dụng vật sắc để loại bỏ các vết bẩn

Hướng dẫn sử dụng trong lò vi sóng

– Mở nắp hộp trước khi cho vào lò vi sóng

– Không để hộp rỗng cho vào lò

– Tránh hâm đồ ăn có nhiều dầu mỡ, đường vì độ sôi của những chất này có thể lên đến 200 độ C làm hộp biến dạng.

Hiện nay hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823được bán trên thị trường với mức giá khá rẻ 77.000 VND. Với hộpHộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock HPL823bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền mà sản phẩm này mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Một số hộp đựng đồ dùng đa năng tiện lợi

Một số hộp đựng đồ dùng đa năng tiện lợi

Hiện nay, có rất nhiều loại hộp đựng đồ với kích thước và kiểu dáng khác nhau ra đời để phục vụ cho nhu cầu cất giữ và bảo quản đồ đạc trong gia đình. Hộp đựng đồ đa năng sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!