Hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock HPL752 - Giả rẻ và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock HPL752 bạn không còn phải lo đồ ăn nguội mỗi lần mang cơm đi làm hay đi học.

Hiện nay tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại các quán cơm, nhà hàng tại Việt Nam đang ở mức báo động. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe nhiều người đã lực chọn cách tự nấu tại nhà để mang cơm đi làm hoặc đi học. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của việc tự mang cơm đó là đồ ăn bị nguội và không được ngon như ban đầu. Chính vì vậy hàng loạt các đồ gia dụng có chức năng giữ nhiệt đã ra đời.Hộp đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock HPL752 chính là một trong những sản phẩm chất lượng và có giá cả hợp lý đang khá được ưa chuộng.

1. Thiết kế

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock HPL752 khá tiện dụng, nó có 2 hộp nhỏ kích thước 90x175x48 (mm), dung tích 350ml trong đó có 1 hộp được chia làm 3 ngăn riêng biệt cho phép người dùng có thể phân loại được các đồ ăn một cách dễ dàng, 1 hộp có một ngăn cho bạn để cơm. Ngoài ra còn được đi kèm thêm một đôi đũa và túi đựng hộp cơm kẻ sọc khá bắt mắt làm bằng vải Polyester chống thấm nước. Túi đựng có thiết kế khá tiện lợi và đầy đủ gồm tay xách chắc chắn, khóa may kéo dài ba mặt túi thuận tiện cho việt cất mở hộp đồ ăn.

Bộ hộp cơm tiện dụng của

Bộ hộp cơm tiện dụngLock&Lock HPL752

Về phần hộp đựng đồ do nó thuộc dòng sản phẩm của Lock &Lock – một thương hiệu khá nổi tiếng với các đồ gia dụng chất lượng cao và bền nên nó sở hữu kiểu dáng khá hấp dẫn và thông minh. Thân và nắp hộp được ngăn bằng dây silicon cao cấp ngăn cản nước canh tràn ra ngoài khi người sử dụng đang trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó, trên thành hộp còn có “Khe khóa dòng chảy” giúp mối hàn không hình thành xung quanh khớp nối, không gây hư hại đến nắp hộp và duy trì độ bền cho sản phẩm. Bản lề của hộp có độ dài ngắn khác nhau nên việc đóng mở nắp hoàn toàn dễ sử dụng. Lock&Lock HPL752 sở hữu ba gam màu nổi bật là trắng, đen, đỏ cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình mua.

2. Sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp

Nhựa PP được biết đến là một chất liệu thường xuyên được các nhà sản xuất hộp đựng thực phẩm sử dụng bởi nó không chứa chất độc hại BPA, an toàn cho sức khỏe con người và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, hộp làm bằng chất liệu này còn có độ bóng đẹp – điều này càng làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ hộp cơm. Chất liệu PP cũng có thể tái chế lại nên nó rất thân thiện với môi trường.

Điều đặc biệt hơn chúng ta cần biết về bộ sản phẩm đựng cơm Lock&Lock HPL752 đó là nó có thể dùng trong lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén cho phép người dùng có thể ứng dụng trong nhiều tình huống khác nhau như hâm nóng thực phẩm, bảo quản lạnh hay vệ sinh hộp. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế việc dùng hộp đựng thức ăn này để quay trong lò vi sóng và khi quay chỉ để tối đa là 3 phút.

Hiện nay bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock HPL752 được bán trên thị trường với mức giá vô cùng phải chăng 290.000 VND. Với hộp cơm Lock&Lock HPL752 bạn vẫn có thể tận hưởng bữa cơm nóng hổi với hương vị hấp dẫn do chính bạn tự tay nấu ngay tại nơi làm việc hoặc trường học hay hoạt động ngoài trời.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!