Hộp phấn mắt 5 màu Dior 5 Couleurs Skyline - tuyệt đẹp và cực tinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dior 5 Couleurs Skyline là dòng phấn mắt được lấy cảm hứng từ nước Pháp hoa lệ, chính vì vậy, cả thiết kế bao bì lẫn kết cấu bên trong đều vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Dior 5 Couleurs Skyline là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Skyline của Dior, và là một trong những dòng mỹ phẩm được sản xuất hạn chế. Dior 5 Couleurs Skyline nổi bật với thiết kế sang chảnh và đẹp mắt, chính vì vậy, các cô nàng yêu thích nét cổ điển của nước Pháp hoa lệ sẽ không dễ bỏ qua dòng phấn mắt này.

Vỏ ngoài màu đen huyền bí

Vỏ ngoài của phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline là màu đen huyền bí

Thiết kế của hộp phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline

Làm sao bạn có thể cưỡng lại nổi vẻ đẹp tinh tế của hộp phấn nhỏ nhắn Dior 5 Couleurs Skyline

Làm sao bạn có thể cưỡng lại nổi vẻ đẹp tinh tế của hộp phấn nhỏ nhắn Dior 5 Couleurs Skyline

Thiết kế của hộp phấn mắt này được lấy cảm hứng từ tháp Effel – biểu tượng của nước Pháp, chính vì vậy trông nó rất đẹp và tinh tế. Hộp gồm 5 ô phấn được chạm khắc tinh tế. Nhìn chung, nếu nói về vẻ ngoài của các dòng mỹ phẩm Dior thì bạn sẽ không thể ngưng khen ngợi và mơ ước. Kèm với hộp phấn mắt là cọ phấn 2 đầu giúp bạn đánh mắt dễ dàng hơn.

Dior 5 Couleurs Skyline chỉ có hai bảng màu cơ bản, tuy nhiên rất dễ dùng

Dior 5 Couleurs Skyline chỉ có hai bảng màu cơ bản, tuy nhiên rất dễ dùng

Bảng màu của phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline

Dior 5 Couleurs Skyline là dòng mỹ phẩm giới hạn nên chỉ có hai bảng màu: Bảng màu Parisian Sky là sự phối kết hài hòa giữa sắc xanh pastel thuần khiết, 2 ô màu beige không quá chênh lệch sắc độ, 1 màu xám kim loại và 1 tông nâu ấm áp. Trong khi đó, bảng màu Capital Of Light gồm các màu nâu đen, màu beige nhạt, hồng, nâu nhạt và màu mận huyền bí.

Mặc dù chỉ có hai bảng màu nhưng theo các reviewers thì Dior 5 Couleurs Skyline rất dễ dùng bởi chúng có thể kết hợp với nhau rất linh hoạt, các màu đều có nhũ nên sẽ tạo ra sức hút cho đôi mắt của bạn. Bạn có thể dùng để trang điểm ban đêm hay ban ngày đều rất tiện.

Ngoài ra, cả hai bảng màu đều rất tôn da, trong khi bảng màu Parisian Sky rất phù hợp với các cô nàng da đen hoặc ngăm đen thì bảng màu Capital Of Light sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có làn da trung bình đến trắng sáng. Với làn da của Việt Nam chúng ta thì có lẽ bảng màu Cappital of light sẽ giúp bạn tỏa sáng, dù là trong hoàn cảnh nào.

Dòng phấn mắt này thực sự sẽ giúp bạn tỏa sáng

Dòng phấn mắt này thực sự sẽ giúp bạn tỏa sáng

Kết cấu phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline

Phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline rất mịn màng, thoa lên sẽ có màu nhũ óng ánh trông rất cuốn hút. Bạn chỉ cần thoa một lớp thôi là màu đã lên rất chuẩn rồi.

Độ bám của phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline

Dòng phấn mắt cao cấp này có độ bám rất tốt, dù bạn đi chơi tối hay đi làm cả ngày thì đều không sợ phấn xuống tông. Đây cũng là ưu điểm nổi tiếng cho các dòng phấn mắt từ hãng Dior danh tiếng.

Hiện nay, hộp phấn mắt Dior 5 Couleurs Skyline được bán với giá khoảng 1,3 triệu đồng. Thực sự đây là một mức giá đắt cho một bảng phấn chỉ gồm 5 màu. Tuy vậy, nếu bạn cực yêu thích thương hiệu Dior và không thể kiềm lòng trước vẻ đẹp và sự tinh tế của Dior 5 Couleurs Skyline thì đây cũng là một sản phẩm rất đáng tiền. Còn nếu bạn cảm thấy không nỡ “rút ví” thì có thể tham khảo thêm các dòng phấn mắt giá rẻ để có thêm lựa chọn cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!