5 màu son đẹp cho ngày Tết thêm rực rỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô gái không thể thiếu được những màu son để trở nên nổi bật và quyến rũ, đặc biệt là trong những ngày xuân đang về. Dưới đây là 5 màu son đẹp cho ngày Tết thêm rực rỡ, nó chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Màu son đỏ tươi

Son đỏ luôn mang lại cho các cô gái vẻ nồng nàn, quyến rũ không thể cưỡng lại được, đây cũng là màu son cổ điển nhất, dễ phù hợp với phụ nữ nhất. Màu son đỏ tươi không những khiến cho không khí Tết thêm ấm áp mà sắc môi này còn làm rực lên sức sống tươi mới của tuổi trẻ.

Nếu bạn vẫn chưa có thỏi son đỏ tươi nào trong túi xách thì hãy nhanh nhanh tìm lấy một cây, chắc chắn Tết này bạn sẽ là cô gái rực rỡ nhất, quyến rũ nhất!

Màu son đỏ cam

Nếu sắc son đỏ tươi cổ điển mang vẻ đầy mời gọi thì màu son đỏ cam lại mang lại cảm giác tươi mới, gợi cảm nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Bạn có thể “làm mới” thỏi son đỏ cam của mình bằng cách học đánh lòng môi và thêm một chút son nhũ, chắc chắn đôi môi của bạn sẽ vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Với sắc son đỏ cam, bạn có thể tung tăng chơi Tết với những bộ váy nhẹ nhàng không cần cầu kỳ, kiểu cách. Màu son này cũng không hề kén tone da nên đừng qua ngại ngùng khi làm người nổi bật nhé!

Màu son hồng tươi

Mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở, mọi thứ đều chan hòa, nhẹ nhàng nhưng lại đầy sức sống. Màu son hồng tươi cũng vậy, gam màu này sẽ mang đến cho các cô gái sự ngọt ngào, tươi mới nhưng không kém phần quyến rũ. Chỉ với màu son lướt nhẹ trên môi là bạn đã có thể mang cả mùa xuân về đây rồi!

Tuy vậy, màu son hồng tươi lại không phải hợp với tất cả mọi người, những cô nàng da hơi sạm, nâu sẽ không quá hợp với màu hồng tươi. Nếu vẫn thích màu sắc nhẹ nhàng này, bạn có thể lựa chọn màu hồng đất thay thế, màu này cũng rất đẹp mà lại vô cùng tôn da.

Màu son tím hồng

Sắc tím nhẹ nhàng, nồng nàn luôn ẩn chứa nét bí ẩn và đầy ma lực. Mùa xuân không những cần vẻ đẹp đầy sức sống của những màu môi rực rỡ mà đôi khi cũng cần một chút bí ẩn, tuy lặng lẽ nhưng lại như một làn gió mới.

Bạn có thể lựa chọn sắc tím pha chút hồng tươi dịu ngọt, nó sẽ vẫn khiến bạn cá tính nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào trong những ngày xuân. Còn nếu bạn là cô nàng có tính mạnh mẽ thì chắc chắn màu son tím sẽ mang lại cho bạn vẻ lạnh lùng đầy gợi cảm, sexy.

Màu son nude

Một trong những màu son “hot” của năm nay chính là màu son nude. Không cần rực rỡ, không cần tươi mới nhưng màu son nude vẫn có thể giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính. Bạn đừng lo lắng, màu nude sẽ khiến bạn trông mờ nhạt, nếu mọi người dùng màu son đỏ, son hồng để trở nên nổi bật thì bằng cách mix trang phục ngày Tết bạn cũng sẽ khiến mọi người phải ngước nhìn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!