Hot Deal Apple, Laptop và Phụ kiện từ Ý Giá Sốc Hấp Dẫn Tại Nama.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nama.vn là một trong những trang uy tín về đồ công nghệ nhất hiện nay, cùng điểm qua các Deal công nghệ nổi bật đang rất hút khách trong chương trình Hot Deal tháng 9 này.

Nama.vn luôn mong muốn đem lại các sản phẩm công nghệ chính chính hãng với deal giá tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm như iPhone, iPad, Macbook, iMac … tại Nama.vn luôn có mức giá hời cùng với đó là nguồn hàng luôn dồi dào, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

Cùng điểm qua các Deal công nghệ nổi bật đang rất hút khách trong chương trình Hot Deal tháng 9 này.

– iPhone 7/ iPhone 7 Plus vẫn là chiếc smartphone đầy sang chảnh, khả năng chống nước chống bụi tiêu chuẩn cao, chụp hình sắc nét, không bao giờ lỗi mốt mà giá lại cực hời khi nhập mã để được giảm thêm ngay 500.000đ. Sở hữu iPhone 7 128GB chỉ với 15,95 triệu đồng, mức giá chưa bao giờ rẻ đến thế.

mua iphone 7 tại nama

Hotdeal iPhone 7/ iPhone 7 Plus

– iPad gen 5 32GB Wifi chỉ 7.360.000 vnđ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí di động. Đây là phiên bản iPad nâng cấp và thay thế cho iPad Air 2 nên vừa kế thừa những tính năng mạnh mẽ, vừa được nâng cấp phần cứng nhưng giá bán lại rẻ hơn. Vì thế, iPad Gen 5 WiFi 32GB rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Deal iPad Gen 5/ iPad Pro 9.7 / iPad 10.5 cưc tốt tại đây

– Macbook Air MQD32 là thiết bị hội tụ đầy đủ các tính năng mà người dùng mong đợi ở một chiếc máy tính xách tay, đó là: thiết kế tối giản nhưng sang trọng, kiểu dáng siêu mỏng nhẹ, thời lượng pin dài cùng trang bị những công nghệ hiện đại. MacBook Air 2017 MQD32 chính là chiếc máy tính đáp ứng cho mọi nhu cầu học tập văn phòng, giá chỉ còn 19,49 triệu đồng.

Mua ngay Macbook Air MQD32 chỉ với 19.490.000 vnđ tại đây

– Macbook Pro 2017 và New MacBook 2017 là những phiên bản mới được Apple nâng cấp cấu hình cho hiệu năng mạnh mẽ hơn. MacBook Pro nổi bật với hiệu suất hoạt động bền bỉ, chạy mượt cả ứng dụng văn phòng lẫn thiết kế, trang bị thêm tính năng Touch Bar mới nhất hiện nay. Trong khi đó, MacBook lại ấn tượng bởi thiết kế rất mỏng, nhẹ, màn hình Retina 12” cho hình ảnh đẹp long lanh và vẫn đảm bảo các nhu cầu văn phòng, giải trí. Khi mua MacBook Pro và New MacBook trong chương trình Hot deal, khách hàng sẽ được giảm giá 1.000.000đ.

Macbook Pro 2017 / The New Macbook 2017 giảm ngay 1.000.000 vnđ

– Dell Vostro 5568 thừa hưởng phong cách thiết kế nhỏ gọn và tinh tế đến từng chi tiết. Bên ngoài là kết cấu vững chắc, nắp lưng kim loại đặc trưng, trọng lượng nhẹ đáp ứng nhu cầu về tính di động. Bên trong là cấu hình mạnh mẽ với VXL Core i5 Kaby Lake, màn hình 15.6”, công nghệ xử lý âm thanh Maxx Audio, đem lại hiệu suất hoạt động và trải nghiệm âm thanh thật tuyệt vời. Cả 2 phiên bản Dell Vostro 5568 màu vàng và bạc được giảm 700.000đ, giá chỉ còn 14,79 triệu đồng.

Dell Vostro 5568 giảm ngay 700.000

– Think Pad T470/470s là chiếc laptop business rất được người dùng mong đợi bởi những cải tiến đáng kể, hiệu năng vượt trội và những trang bị công nghệ mới nhất, như: cảm biến vân tay được làm rộng hơn, công nghệ truyền dữ liệu Thunderbolt 3.0, bộ nhớ DDR4 nâng cấp tối đa lên 32GB, vi xử lý Kaby Lake thế hệ 7 tiết kiệm điện năng hơn. Được giảm thêm tới 1.000.000đ, giá chỉ còn từ 25,09 triệu đồng nên Thinkpad T470/ 470s sẽ là chiếc máy tính đáng giá mang đến trải nghiệm người dùng rất tốt.

Think Pad T470/470s giảm ngay 1.000.000 vnđ

– Bên cạnh đó, hàng chục dòng laptop gaming, giải trí cũng như laptop phổ thông đều được giảm từ 300.000 vnđ tới 1.000.000 vnđ, cho người dùng tha hồ lựa chọn theo nhu cầu.

– Lần đầu tiên phụ kiện cao cấp nhãn hiệu Tucano đến từ Ý được giảm tới 65%. Cơ hội tốt nhất để bạn sắm ngay cho những thiết bị của mình chiếc ốp lưng, bao da hay những món đồ thời trang khác như: balo đa năng, túi xách chính hiệu… với giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, hàng loạt phụ kiện Apple chính hãng giảm ngay 10%, mức giá rất hời để bạn thỏa sức mua sắm.

Truy cập ngay trang Hot Deal của Nama.vn tại đây để không bỏ lỡ các sản phẩm IT với giá cực tốt.

Các chương trình giảm giá của Nama.vn diễn ra liên tục. Truy cập Nama.vn hàng ngày bạn sẽ không thể bỏ lỡ các Deal công nghệ cực kì hấp dẫn và đa dạng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!