Hot là thế, liệu serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 có khiến da căng mọng thật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng ngó nghiêng xem serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 có thực sự thần thánh như lời đồn. Serum này hội tụ các tính năng ra sao?

Review về serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 chân thực nhất có thể

The Ordinary hay TO rồi nhiều người còn gọi tắt là Ordinary là một brand bình dân, mọi tín đồ skincare đều có thể rinh được các sản phẩm của hãng. Hãng này xuất xứ Canada nhưng store có cả ở Mỹ, với độ phủ sóng toàn cầu và đặc biệt hot tại Việt Nam. TO phát triển bùng nổ, cực nhanh trong vài năm. Mới ra mắt 2013 thôi mà đến nay kiểu ai ai cũng biết đến những dòng sản phẩm của hãng. Hãng này trình làng siêu nhiều dòng với đủ thành phần nổi bật lẫn công dụng rõ ràng. Thay vì tạo nên một loại serum, kem dưỡng hay nước thần đa năng thì mỗi sản phẩm lại lựa chọn để giải quyết từng tình trạng da riêng biệt.

Một trong những cái tên hot nhất của TO, chính là serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1. Em này kiểu sản phẩm quốc dân, ai cũng từng dùng qua hoặc biết qua vậy đó. Review em nó ngay dưới đây xem sao nhé.

Ngoại hình của serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1

Tiêu chí tối giản từ bao bì cho đến chai serum bên trong vẫn được giữ nguyên. Em này là kiểu thuỷ tinh mờ đục và thông tin sản phẩm in trên lớp bóng dán ngoài. Em này ống nhỏ gọn, không khiến serum bị chảy giọt, dễ dàng thoa lên trên da. Hầu hết thì mỹ phẩm của TO đều làm theo hướng tối giản. Cơ mà bởi chai nào cũng lơ lớ chai nào nên dễ gây nhầm lẫn một đôi chút. Bạn muốn phân biệt thì chú ý phần thành phần chính nhé.

serum Ordinary Niacinamide 10 Zinc 1

Điểm qua thành phần chính của em nó

Bởi serum nhà TO tập trung giải quyết từng vấn đề riêng nên không thể bỏ qua phần phân tích về thành phần được. Như serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 thì cái tên đã nói rõ là có cái gì, nồng độ ra sao rồi đúng không. Một chai serum tốt cho da dầu lắm nhé, em này giảm bã nhờn, se lỗ chân lông, kiểm soát dầu và bonus thêm chút tính năng trị mụn nữa. Một dòng serum dùng cả sáng và tối được.

Niacinamide ở đây là 10%. Đây là vitamin B3 một hoạt chất vàng để giảm sưng, cải thiện sắc tố, mờ thâm, đều màu da, chống oxy hoá một cách vô cùng hiệu quả. ZinC thì là kẽm rồi, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, khiến da dịu, giảm tiết bã nhờn, ngăn mất nước. Ngoài ra em này còn có chiết xuất từ me tăng đàn hồi, có Ethoxydiglycol và Acacia Senegal Gum kiềm dầu và bã nhờn nữa. Bảng thành phần này nói rõ được tính năng là ngừa mụn, ngăn dầu, cải thiện sẹo, sáng da cho em nó rồi còn gì.

serum Ordinary Niacinamide 10 Zinc 1

Chỉ lưu ý một chút là serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 không nên dùng cùng vitamin C nhé, vừa không tốt, dễ kích ứng mà còn làm giảm hiệu quả của cả hai loại thành phần.

Cảm nhận khi dùng serum Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1

Em serum này mới thoa lên mặt sẽ cảm thấy tinh chất hơi bị âm ấm, không thấm hết được vào da. Mình ban đầu dùng hoang mang nhẹ là sao em nó cứ gợn gợn trên mặt. Serum thì đặc, không màu cũng chẳng mùi cơ mà thoa lên lạ quá. Sau đó đợi một lúc thì da cảm thấy căng hẳn luôn ấy. Bạn cảm giác là da dẻ mình như vừa được phủ bóng lên luôn ấy. Hiệu quả đúng là tức thì. Em nó dùng hôm nào da khô thì hơi châm chích nhẹ. Quen rồi thì thường thôi nhé. Em này không đẩy mụn đâu, khỏi lo khi dùng.

serum Ordinary Niacinamide 10 Zinc 1

Đánh giá thực tế thì sản phẩm hữu hiệu trên da mình, khiến da dẻ mình cải thiện một cách trông thấy. Mình đánh giá cao sản phẩm nhà TO này, thực sự khiến da dẻ mình mọng căng và cuốn hút hẳn. Mặt mình thi thoảng có mụn đúng là nhờ em nó mà đẹp hơn hẳn. Giá của sản phẩm thì vô cùng tận, giờ hàng fake nhan nhản nên mua phải cẩn thận lắm nha. Khoảng hơn 200k cho một chai là uy tín nè.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!