HTC One M9 có doanh số bán ra thấp hơn 43,75% so với M8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các báo cáo tài chính mới đây lại tiếp tục gieo sầu cho nhà sản xuất HTC, khi mà siêu phẩm One M9 của họ thậm chí còn thua kém khá nhiều so với người tiền nhiệm M8 ở doanh số bán hàng

Từ vài tháng kể từ sau khi ra mắt, HTC One M9 đã có những dấu hiệu bất ổn trong việc quảng bá thương hiệu của mình. Mặc dù mang đến khá nhiều cải tiến, trong đó đáng kể nhất là chất lượng camera tốt hơn nhiều cộng với một phần cứng mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm M8.

Thế nhưng phải nhìn nhận một cách khách quan đó là siêu phẩn M9 của HTC đang hoàn toàn “lọt thỏm” giữa các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Nguy hiểm hơn, HTC không chỉ đang bị tốp dẫn đầu bao gồm Samsung, Apple, LG hay Xiaomi bỏ xa, mà còn bị bám đuổi vô cùng gay gắt bởi các nhà sản xuất hạng 2 như Asus, Lenovo.

Sự thất bại của “bom xịt” HTC One M9 được xác định là vì gần như không mang lại điểm nhấn nào giữa hàng loạt sự thay đổi ấn tượng của các đối thủ cạnh tranh. Có thể kể ra như Apple đã thay đổi kích thước màn hình trên iPhone, Samsung đã mang đến thiết kế màn hình cong trên Galaxy S6 Edge, hay LG đã mang đến một G4 có chất lượng camera và hiển thị tuyệt vời. Ngay cả các nhà sản xuất mới tham gia thị trường như Asus cũng rất biết cách làm mới mình với chiếc Zenfone 2 cấu hình mạnh mẽ, hay Zenfone Selfie với khả năng chụp tự sướng ấn tượng cùng flash LED. Có cảm giác như tất cả các nhà sản xuất đều tìm thấy “lối đi” riêng, còn HTC dường như đang mắc kẹt trong cái bóng của chính họ.

Các báo cáo tài chính mới đây lại tiếp tục gieo sầu cho nhà sản xuất HTC, khi mà siêu phẩm One M9 của họ thậm chí còn thua kém khá nhiều so với người tiền nhiệm M8 ở doanh số bán hàng. Cụ thể, chỉ có 4,75 triệu đơn vị HTC One M9 được bán ra trong 3 tháng kể từ sau khi chiếc smartphone này chính thức ra mắt.

Con số này thấp hơn tới 43,75% so với những gì mà One M8 làm được trong 3 tháng tương tự. Để lấy một minh chứng rõ ràng hơn, bạn có thể so sánh 4,75 triệu máy HTC One M9 bán được trong 3 tháng, với hơn 10 triệu chiếc Samsung Galaxy S6/S6 Edge xuất xưởng trong tháng đầu tiên lên kệ.

Thế hệ smartphone sắp tới của HTC, cũng là bản nâng cấp của HTC One M9 theo dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Đây cũng là sản phẩm chất chứa niềm hi vọng lớn lao của nhà sản xuất Đài Loan trong nỗ lực tìm lại ánh sáng trong thị phần di động, nếu không muốn phải chịu một kết cục khó lường.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!