HTC U11 và những cải tiến công nghệ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tính năng độc đáo của U11 liệu có đủ để khuấy động thị trường smartphone cao cấp ?

HTC U11 tung ra trong thời điểm những thương hiệu smartphone cao cấp khác đã khá ổn định, tuy vậy, vừa mới ra mắt trên thị trường Việt Nam và mở cửa đặt hàng cách đây ít ngày, HTC U11 đã gây được tiếng vang khi có ngoại hình bắt mắt và những tính năng độc đáo cho thấy khả năng thay đổi và cải tiến không ngừng nghỉ. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội nhất của chiếc điện thoại mới nhất này của HTC:

HTC U11 và những tính năng bá đạo

HTC U11 EDGE SENSE – Phương thức tương tác hoàn toàn mới

Chiếm được cảm tình của người dùng bằng việc thay đổi hoàn toàn trải nghiệm sử dụng, độ thuận tiện và thân thiện với người dùng được HTC U11 hiện thực hóa với Edge Sense. Chỉ với thao tác bóp nhẹ cạnh viền, Edge Sense cho phép tận hưởng những điều bạn yêu thích nhiều hơn. Chụp ảnh. Khởi chạy các ứng dụng cần thiết. Nhắn tin khi đang di chuyển.

 htc U11 giá bao nhiêu tiền

HTC U11 được đánh giá Camera chụp ảnh với mức điểm cao

Máy ảnh HTC U11 đạt 90 điểm đánh giá từ DxOMark, một số điểm đánh giá cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử của DxOMark.iv. Với camera selfie trước đạt 16MP và Camera mặt sau nhỏ hơn đạt 12 MP. Nhờ có công nghệ chống rung, chụp ảnh nhanh và cân bằng sáng cực tốt, camera selfie của HTC U11 hứa hẹn sẽ là di động chụp hình tốt nhất hiện nay.

 htc U11 giá bao nhiêu tiền

HTC U11 có hệ thống ổn định hình ảnh

Hệ thống chống rung quang học và ổn định hình ảnh điện tử trên giúp hình ảnh và các thước phim bạn quay luôn rõ nét ngay cả khi bạn rung tay. Tính năng chụp ảnh đẹp cạnh tranh với các thương hiệu lớn không thể thiếu đi tính năng chống rung, nhờ vậy mà những bức ảnh của HTC U11 luôn đẹp, sắc nét và chuyên nghiệp như chụp bằng máy ảnh.

HTC U11 với tai nghe USONIC hoàn hảo

Tai nghe USonic của HTC lắng nghe và phân tích cấu tạo bên trong của tai bằng công nghệ sóng siêu âm và sau đó điều chỉnh cấu hình âm thanh cho phù hợp với mỗi cá nhân.Thông qua chi tiết này, HTC U11 cho thấy khả năng nâng cấp nhanh chóng về công nghệ một cách toàn diện.

thiết kế htc U11

HTC U11 với BOOMSOUND mới mạnh mẽ hơn

HTC U11 được cải tiến thiết kế loa ngoài – BoomSound Hi-Fi edition để mang đến âm thanh lớn hơn và dải tần âm thanh rộng hơn. Kết quả là âm thanh cực trong trẻo, tự nhiên và giàu cung bậc cao thấp. Đây cũng là một trong những cải tiến đáng chú ý mà những chiếc flagship khác chưa có được.

HTC U11 SENSE COMPANION – Người bạn đồng hành ảo thông minh

HTC Sense Companion được cải tiến và thông minh hơn. HTC Sense Companion sẽ tìm hiểu và học hỏi bạn theo thời gian để đưa ra những gợi ý tiện lợi hơn dành cho bạn mỗi ngày. Nhờ có phần mềm này mà người dùng khi lựa chọn điện thoại HTC U11 sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi thao tác sử dụng điện thoại. Sense Companion cũng cho thấy HTC U11 không thua kém bất kì đối thủ nào trong phân khúc smartphone cao cấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!