Hướng dẫn 3 cách điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV là một gợi ý hoàn hảo nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt cho không gian dưới 15m2. Bài viết sau Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách điều khiển model này chi tiết, đừng bỏ lỡ nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV không chỉ sử dụng bằng điều khiển truyền thống mà còn có thể qua ứng dụng D-Mobile hay giọng nói trên Daikin Mobile Controller. Với đa dạng cách dùng như vậy nên không phải người dùng nào cũng nắm rõ. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về các cách điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chi tiết thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Hướng dẫn dùng điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV

Điều khiển của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chia các nút bấm thành các vùng chức năng khác nhau. Bao gồm: 

  • Nút ngắt hoạt động: OFF.
  • Vùng chế độ hoạt động: gồm COOL, DRY và FAN ONLY. 
  • Vùng điều chỉnh: ECONO, FAN và TEMP. 
  • Vùng tính năng: SWING, MOLD, COMFORT và POWERFUL.
  • Vùng hẹn giờ: ON, OFF và CANCEL. 
Hướng dẫn 3 cách điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chi tiết
Điều khiển Daikin FTKB25WMVMV chia nút bấm thành các vùng chức năng khác nhau

Dưới đây là cách sử dụng đơn giản các tính năng của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV cho bạn tham khảo:

1.1. Điều chỉnh tốc độ gió FAN 

Tính năng này sẽ có 5 tốc độ gió khác nhau, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà điều chỉnh cho phù hợp. Để sử dụng chỉ cần nhấn nút “Fan” để bắt đầu cài đặt và tiếp tục nhấn để thay đổi tốc độ gió từ yên tĩnh, thấp, trung bình thấp, trung bình, trung bình cao và cao.

1.2. Điều chỉnh hướng gió với tính năng Swing

Chỉ cần nhấn nút bấm Swing trên điều khiển là thiết bị sẽ thay đổi theo các hướng khác nhau để làm mát chính xác vị trí mà bạn mong muốn. 

1.3. Tính năng Powerful làm lạnh tức thì 

Khi bấm chọn Powerful, thiết bị sẽ làm lạnh trong vòng 20 phút sau đó tự động trở về chế độ bình thường. Bạn cũng có thể ngắt giữa chừng nếu cảm thấy đủ lạnh trước 20 phút. 

1.4. Chế độ Comfort điều chỉnh luồng gió dễ chịu

Nhấn nút Comfort để kích hoạt chế độ làm mát dễ chịu. Nếu muốn tắt chỉ cần ấn nút Comfort thêm một lần nữa. 

1.5. Tiết kiệm điện với Econo 

Nhấn nút Econo để kích hoạt tính năng tiết kiệm điện và nhấn lại nút này một lần nữa đến khi mất khỏi biểu tượng trên màn hình điều khiển để tắt. 

1.6. Điều chỉnh hẹn giờ Time 

Để hẹn giờ tự động bật máy thì nhấn On để hiển thị chức năng hẹn giờ và tiếp tục nhấn đến khi nào đạt thời gian bạn muốn cài đặt. Với tự động tắt máy thì nhấn Off đến khi nào đạt thời gian bạn muốn cài đặt. Nếu muốn hủy tự động bật/tắt máy thì nhấn Cancel đến khi mất biểu tượng đồng hồ và thời gian khỏi màn hình. 

2. Hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin FTKB25WMVMV qua Ứng dụng D-Mobile

Bắt kịp xu hướng và nhu cầu điều khiển từ xa, Daikin đã sáng tạo ra ứng dụng D-Mobile mang đến cảm giác tiện nghi và hiện đại hơn. Để sử dụng ứng dụng đầu tiên bạn cần cài đặt từ CH Play hoặc IOS về điện thoại. Sau đó kết nối với mạng để kích hoạt app và kết nối cũng như điều khiển các chế độ có sẵn. 

Hướng dẫn 3 cách điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chi tiết
Ứng dụng D-Mobile điều khiển thông minh qua điện thoại

Với D-Mobile bạn có thể điều khiển bật/tắt, chế độ hoạt động, cài đặt nhiệt độ hay lập lịch hàng tuần, theo dõi hoạt động. Để dụng ứng dụng này thì điều hòa Daikin FTKB25WMVMV cần thêm các phụ kiện gồm remote Control PC-board set (BRP067A42) và Bộ chuyển đổi kết nối mạng LAN không dây (BRP072C42). 

3. Điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV bằng giọng nói trên Daikin Mobile Controller

Hướng dẫn 3 cách điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chi tiết
Bạn có thể điều khiển bằng tính năng giọng nói trên Daikin Mobile Controller

Bên cạnh 2 cách sử dụng trên thì chúng ta cũng có thể điều khiển bằng tính năng giọng nói trên Daikin Mobile Controller qua 2 ứng dụng là Google Assistant hoặc Amazon Alexa. Một lưu ý để sử dụng đầy đủ tính năng này là phiên bản D-Mobile phải là 1.16.0 trở lên đối với BRP072C42 và BRP072C42-1 phải là 1.19.0 trở lên đối với BRP084C42 và BRP084C44.

Trên đây là 3 cách điều khiển điều hòa Daikin FTKB25WMVMV chi tiết mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ để bạn tham khảo. Nếu thấy hữu ích thì đừng quên lưu lại để áp dụng ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!