Hướng dẫn cách chọn máy giặt mini tốt nhất, phù hợp với nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini đang ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi thiết kế hiện đại mang tới sự tiện lợi rất lớn cho người dùng, hãy xem bài viết bên dưới để có thêm thông tin bạn nhé.

Máy giặt mini đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang theo bên người nên mang tới sự tiện lợi rất lớn cho người dùng. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc máy giặt mini tốt nhất và phù hợp nhất cho nhu cầu khác nhau của mỗi người, mỗi gia đình?

Máy giặt mini là gì?

Máy giặt mini là những thiết bị, đồ dùng gia dụng với chức năng giặt sạch quần áo và các món đồ bằng vải khác. So với máy giặt thông thường thì những chiếc máy giặt mini này có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều sản phẩm còn có thể gấp lại gọn gàng để tiện hơn cho việc cất giữ khi không dùng tới hoặc mang theo khi đi du lịch, đi công tác…

Tuy nhiên vì có kích thước nhỏ gọn nên những chiếc máy giặt kiểu này sẽ giặt được khối lượng quần áo ít hơn, chỉ khoảng 3 – 4 bộ/ lần sử dụng. Vậy nên sản phẩm rất phù hợp với những cá nhân hay gia đình có nhu cầu giặt giũ ít.

Máy-giặt-mini

Hướng dẫn cách chọn máy giặt mini phù hợp với nhu cầu

Tuy có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng giặt chỉ chừng 3 – 5kg nhưng máy giặt mini cũng rất đa dạng, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được cho bản thân và gia đình chiếc máy giặt mini tốt nhất và phù hợp nhất?

Cần chú ý tới công suất máy giặt

Công suất máy giặt là yếu tố quyết định tới tốc độ quay của lồng giặt cũng như hiệu quả làm sạch của máy và thời gian giặt. Máy có công suất càng lớn thì thời gian giặt càng ngắn, quần áo càng được làm sạch tốt hơn.

Tuy nhiên máy giặt mini có công suất cao đồng nghĩa với việc điện năng tiêu hao sẽ lớn hơn, giá thành cũng đắt đỏ hơn.

Cần quan tâm tới khối lượng giặt của máy

Thông thường, máy giặt mini chỉ được thiết kế với khối lượng giặt từ 3 – 5kg, phù hợp để giặt được từ 5 – 6 bộ quần áo người lớn cho một lần vận hành. Vậy nên nếu bạn sống một mình, có nhu cầu giặt giũ ít hoặc bạn cần làm sạch quần áo thường, đồ lót, khăn tắm hoặc quần áo, khăn xô, đồ của trẻ sơ sinh thì nên lựa chọn sản phẩm này. Khối lượng giặt của máy sẽ tùy thuộc vào nhu cầu riêng của từng gia đình.

Máy-giặt-mini

Chọn máy giặt mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển và có độ bền cao

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy giặt mini. Tốt nhất bạn nên chọn mua những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng nhẹ để có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển khi cần thiết.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới độ bền của máy để có thể sử dụng máy dài lâu, giúp tiết kiệm chi phí cho mình và gia đình. Khi này bạn nên ưu tiên những sản phẩm có lồng giặt làm bằng inox với đầy đủ khe thoát nước và dập tổ ong nhé. Điều này sẽ giúp áo quần được giặt trong đó sẽ được làm sạch kỹ hơn.

Trong khi đó với phần vỏ ngoài của máy giặt, bạn nên ưu tiên chọn mua những chiếc máy mini làm bằng nhựa cao cấp hoặc inox không gỉ để vừa bền bỉ với thời gian vừa cho hiệu quả chống va đập tốt nhất nhé.

 

Máy-giặt-mini

Chú ý tới thương hiệu và giá thành máy giặt mini

Máy giặt mini hiện rất đa dạng, có thể là máy giặt LG, Sanyo, Samsung, Fujiyama hoặc Xiaomi, Bear… Mức giá cho những sản phẩm này có thể từ trên dưới 2 triệu tới 15 triệu đồng. Tùy vào tình hình tài chính của mình mà bạn hãy đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé.

Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn có thể chọn mua máy giặt mini tốt nhất và phù hợp nhất. Để chọn mua, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay như Máy giặt mini LG TC2402NTWV,  Máy giặt mini LG TG2402NTWW hoặc TCO XPB12,…

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.