Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết ĐẸP - SANG - NHANH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có ý muốn mua giỏ qua tết thì khỏi bàn nữa còn bạn đang có ý định tự chọn và gói giỏ quà tết của riêng mình để trao gửi yêu thương tới bạn bè, người thân, sếp, đồng nghiệp,... thì hướng dẫn sau của Websosanh.vn gợi ý cho bạn sẽ là thứ bạn không thể bỏ qua được:

Trước khi thực hiện được việc gói giỏ quà Tết, bạn cần phải tìm hiểu xem các thành phần của một giỏ quà tết bao gồm những gì. Theo kinh nghiệm của Websosanh.vn thì đa số các mẫu giỏ quà Tết năm nay đều gồm các mặt hàng chính như sau:

– Đồ ăn ngọt: Bánh kẹo, mứt

– Hoa quả: dưa, lê, táo

– Đồ uống: Trà, Rượu, Nước giải khát, Bia

– Thực phẩm chế biến sẵn, ăn liền

Căn cứ vào các gạch đầu dòng trên thì các bạn hoàn thiện khâu chuẩn bị bao gồm 4 – 5 món mà bạn cho rằng đối tượng nhận sẽ thích hoặc bạn muốn tặng họ nhé! Khi đã chuẩn bị xong những món quà tặng các bạn sẽ cần chuẩn bị thêm nơ, giỏ quà, giấy gói quà, băng keo, thiệp chúc mừng,…. và những nụ cười nữa. Chiếc giỏ bạn có thể chọn chất liệu được làm từ bẹ ngô hoặc mây tre đan. Bạn có thể qua phố Hàng Buồm, Trần Nhân Tông, Chợ Đồng Xuân để mua giỏ nhé! Nào chúng ta cùng bắt tay ngay vào việc gói giỏ quà tết thôi!

Hướng dẫn gói giỏ quà tếtĐẸP – SANG – NHANH

Đầu tiên bạn phải hình dung giỏ quà Tết của mình sẽ trông như thế nào, cái gì xếp cao nhất, món gì bên trái, món gì bên phải, bên dưới sẽ là cái gì?…

Bạn có thể căn cứ theo kích thước, chiều cao cao nhất và mẫu mã bắt mắt nhất để làm nổi bật giỏ quà. Một hai chai rượu vang, một hộp bánh quy vuông hoặc đứng sẽ là gợi ý cho giỏ quà tết của bạn đấy.

Tiếp theo, bạn xếp lần lượt các món đồ vào theo hình dung trong đầu của bạn, gợi ý hai chai rượu vang bao giờ cũng là cao nhất ở đặt ở vị trí chính giữa giỏ. Trong trường hợp bạn có một hộp bánh thật to và cao ngang bằng chai rượu thì chai rượu có thể đặt phía trước hộp bánh đó.

Tiếp đó, lần lượt xếp các hộp kẹo, bánh, mứt, trà, ô mai với kích thước thấp và nhỏ hơn vào phía trước, cả phía trái và phải của giỏ quà. Cố gắng điều chỉnh độ cao của hai bên giỏ quà không chênh lệch nhau quá nhiều.

Cuối cùng, đặt các gói nhỏ nhất thường là những hộp trà, kẹo, hay hoa quả nhỏ vào các khoảng nhỏ giữa các món đồ lớn phía trên. Chú ý, những đồ nhỏ này chỉ đặt vừa để chêm vào các khoảng trống, không đặt quá nhiều để tràn lên mặt trước mặt giỏ quà.

Rồi lồng núi nilon bọc quà của bạn vào giỏ quà và thắt nơ thật đẹp nữa là hoàn thành.

Cách gói giỏ quà Tết không quá khó nhưng cũng cần con mắt sắp xếp hợp lý của người gói nữa. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu mã giỏ quà Tết khác để đưa ra cách xếp giỏ quà hợp lý nhất nhé!

Đây là một số mẫu mã giỏ quà Tết xu hướng năm nay:

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết ĐẸP - SANG - NHANH

Gói quà tết 1

Giỏ quà tết 2

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết ĐẸP - SANG - NHANH

Giỏ quà tết 3

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết ĐẸP - SANG - NHANH

Giỏ quà tết 4

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết ĐẸP - SANG - NHANH

Giỏ quà tết 5

Hi vọng với những hướng dẫn từ Websosanh.vn bạn đã có thể có những giỏ quà tết tự chọn, tự gói vừa đẹp vừa ý nghĩa!

Chọn mua giỏ quà Tết thế nào chỉ với 500.000 vnđ ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm bánh trung thu rượu vang - vừa thơm ngon, vừa lạ miệng

Cách làm bánh trung thu rượu vang - vừa thơm ngon, vừa lạ miệng

Trào lưu làm bánh trung thu handmade ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Và cũng từ đó mà rất nhiều loại bánh trung thu với cách làm mới lạ ra đời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu rượu vang - một loại bánh cực lạ miệng và thơm ngon.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!