Hướng dẫn cách kết nối wifi cho smart tivi Casper 32 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang loay hoay tìm cách kết nối wifi cho chiếc tivi Casper 32 inch mới mua của mình thì dưới đây là những hướng dẫn chi tiết các bước để kết nối wifi cho tivi Casper 32 inch nhanh chóng và hiệu quả.

Trong thời đại kỹ thuật số internet, wifi là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, hỗ trợ đắc lực các hoạt động học tập, giải trí, làm việc của con người. Các dòng tivi thông minh hiện nay đều được hỗ trợ tính năng kết nối với mạng wifi để giúp người dùng có thể tận hưởng khả năng giải trí tuyệt vời nhất. Các dòng tivi Casper 32 inch giá rẻ cũng có khả năng tương thích với mạng wifi

Với khả năng kết nối với wifi trên tivi 32 inch Casper, người dùng có thể trải nghiệm không gian giải trí trên màn hình rộng, sắc nét cùng âm thanh sống động và thoải mái sử dụng những ứng dụng xem phim, chơi game hay nghe nhạc. Bạn có thể xem video trên YouTube, Zing Mp3, đọc báo hay lướt web. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và đặc biệt là có thể chơi game online trên tivi khi kết nối với wifi. 

Các bước kết nối wifi cho tivi Casper 32 inch 

Tuy nhiên nhiều người dùng khi mới mua tivi về sẽ còn bỡ ngỡ và  chưa biết cách kết nối wifi như thế nào. Nếu bạn muốn biết cách kết nối smart tivi Casper của mình với mạng wifi, bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Nhấn nút Menu hoặc nút Home trên remote tivi để truy cập vào danh sách thiết lập cài đặt trên tivi Casper 32 inch.

Bước 2: Truy cập phần thiết lập hệ thống và chọn mục Mạng trên thiết bị.

cách kết nối wifi cho tivi Casper
Truy cập vào Mạng trên Menu của tivi

Bước 3: Chọn tên mạng mà smart tivi Casper có thể kết nối, sau đó nhập mật khẩu của mạng wifi đó và nhấn chọn OK để kết nối.

cách kết nối wifi cho tivi Casper
Chọn mạng wifi khả dụng và nhập mật khẩu để kết nối

Top 3 tivi Casper 32 inch có kết nối wifi

1.  Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Tivi Casper 32 inch 32HG5200 có giá bán rẻ chỉ từ 3.550.000 VNĐ. Mẫu tivi này cung cấp khả năng giải trí tuyệt vời cho người dùng với những trang bị chất lượng như màn hình HD hỗ trợ HDR10 cho hình ảnh sắc nét, sinh động và kết hợp cùng dàn loa cực khủng lên tới 20W cho trải nghiệm âm thanh to hơn, rõ hơn và bắt tai hơn. 

Điểm đặc biệt với khả năng kết nối mạng wifi cũng như mạng LAN nhanh và trang bị hệ điều hành Android TV 9, mẫu tivi Casper 32 inch sẽ giúp người dùng xem những bộ phim bom tấn thả ga, thoải mái nghe nhạc, xem Youtube, lướt web, mạng xã hội, hay lựa chọn những tựa game phong phú trên kho ứng dụng Google Play. Người dùng còn có thể điều khiển tivi qua giọng nói thông minh, hiểu được giọng điệu tiếng Việt ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam. 

Tivi Casper 32 inch 32HG5200
Tivi Casper 32 inch 32HG5200 nhỏ gọn, nhiều tính năng

2. Tivi Casper 32 inch 32HGA510

Mẫu tivi Casper 32 inch 32HGA510 đang được bán giá tham khảo từ 3.690.000 VNĐ. Mẫy tivi này sẽ rất phù hợp với những không gian phòng nhỏ nhắn, ấm cùng. Thiết kế tivi thanh lịch, sang trọng với viền siêu mỏng. Kích thước màn hình 32 inch đi cùng độ phân giải HD (1366×768) và tần số quét 60Hz mượt mà cho hình ảnh hiển thị chất lượng tốt. Màn hình có hỗ trợ HDR10 giúp tăng cường độ tương phản, cải thiện chất lượng xem phim. Dàn thanh vòm Dolby Digital Plus 16W cũng mang đến trải nghiệm nghe cực đã tai. 

Dòng tivi Casper giá rẻ này đang chạy trên hệ điều hành mới Android TV 11.0 với nhiều cải tiến cho người dùng trải nghiệm giao diện thân thiện, dễ dùng, kho ứng dụng đa dạng, có Google Assistant hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và Chromecast kết nối với điện thoại.  

3.Tivi Casper 32 inch 32HGS610

Mẫu tivi Casper 32 inch giá rẻ thuộc dòng S series ra mắt năm 2022 được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại và khả năng kết nối wifi ổn định, nhanh chóng. Giá bán hiện tại của sản phẩm chỉ từ 4.200.000 VNĐ.

Người dùng sẽ được trải nghiệm xem sống động trên màn hình LED 32 inch HD, tần số quét 60Hz mượt mà và hệ thống âm thanh vòm 16W Dolby Digital Plus  cực chân thực. 

Những tiện ích và tính năng thông minh trên hệ điều hành Android TV 11 như điều khiển qua giọng nói, kết nối với nhiều ứng dụng online, lướt mạng ổn định,….

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!