Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành tủ mát Sumikura 1 cánh 95lít SKSC-95WX-FR chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa sở hữu một chiếc tủ mát Sumikura 1 cánh 95lít SKSC-95WX-FR chính hãng, việc đầu tiên bạn nên làm sau khi nhận tủ là kích hoạt chế độ bảo hành trên hệ thống ngay. Nhưng nhiều người dùng lại không biết cách kích hoạt như thế nào, bài viết sau sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình chỉ 3 bước sau:

1. 3 bước kích hoạt chế độ bảo hành tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR

Để nâng cao chất lượng dịch vụ đến với mỗi người dùng nhanh nhất, thương hiệu Sumikura đã tung ra ứng dụng dịch vụ chăm sóc ngay trên chiếc smartphone thông minh của bạn. Khi sở hữu một chiếc tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR để nhận được sự chăm sóc tận tình từ phía nhà cung cấp, người dùng cần thực hiện những bước cụ thể sau:

tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR
Tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR phiên bản màu đen huyền bí, sang trọng

1.1. Trực tiếp tải ứng dụng Sumikura về điện thoại của mình

Công ty Sumikura đã trực tiếp xây dựng ứng dụng kích hoạt điện tử, ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tải về từ các cửa hàng điện tử của hệ điều hành Android hoặc IOS.

tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR
Trực tiếp tải ứng dụng Sumikura về điện thoại của mình

Lưu ý rằng trước khi tải ứng dụng về thì điện thoại của bạn phải đồng thời đáp ứng được hệ điều hành của máy phải từ 9.0 đối với IOS và 4.1 đối với android mới có thể sử dụng được.

1.2. Đăng ký tài khoản với những thành viên mới sử dụng dòng tủ mát Sumikura

Ở ngay trang chủ bạn nhấn vào mục đăng ký, tiếp theo điền tất cả thông tin cần thiết ở những mục đánh dấu *. Họ tên, địa chỉ, số điện thoại là mục bắt buộc bạn phải kê khai đầu tiên, tiếp tới là các hình thức thanh toán bạn nên lựa chọn chuyển khoản để hệ thống lưu lại quá trình thanh toán dễ dàng hơn.

Đăng ký tài khoản với những thành viên mới sử dụng
Đăng ký tài khoản với những thành viên mới sử dụng

Đánh dấu tích đồng ý các điều khoản kích hoạt cùng chế độ bảo hành của hãng. Toàn bộ tin tức cập nhật về hệ thống, dòng tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít, chính sách đối với mỗi loại tủ sẽ được cập nhật trực tiếp trên hệ thống.

1.3. Kích hoạt chế độ bảo hành với tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR

Sau khi tiến hành các bước đăng nhập nhanh chóng, bạn thực hiện kích hoạt chế độ bảo hành cho tủ mát Sumikura SKSC-95WX-FR 1 cánh 95 lít. Tiếp đến là nhập code dàn lạnh của tủ hoặc quét mã QR, nhập lại họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người dùng.

Kích hoạt chế độ bảo hành với tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR
Kích hoạt chế độ bảo hành với tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR

Tất cả thông tin của người dùng phải khớp với ban đầu đăng ký, hoàn thành tất cả và ấn vào mục “kích hoạt”, như vậy là bạn đã kích hoạt thành công chế độ bảo hành của Sumikura. Với ứng dụng này, bạn có thể kiểm tra toàn bộ những lịch sử sửa chữa, bảo hành của chiếc tủ mát ngay trên những ứng dụng trên chiếc smartphone.

2. Một số lưu ý khi sử dụng tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR chính hãng mới cứng

Ngoài kích hoạt các chế độ bảo hành của tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR thì bạn nên lưu ý một số cách sử dụng tủ mới như:

– Không nên cắm điện ngay khi vừa lắp đặt, hãy để bình gas được ổn định tối thiểu 24h trước khi cắm.

– Lựa chọn nhiệt độ phù hợp để có thể giữ được thực phẩm tươi ngon nhất. Đây cũng là cách giúp hệ thống bên trong tủ đảm bảo hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của tủ mát.

– Bạn nên lựa chọn những vị trí đặt tủ mát cân bằng, tránh tình trạng chênh vênh khiến bình gas bên trong bị ảnh hưởng. Để sử dụng tủ được lâu bạn nên lưu ý các bước này.

– Lựa chọn nguồn điện ổn định, dây điện cũng nên là loại có công xuất tốt, giúp tủ mát hoạt động đều đặn.

– Việc vệ sinh thường xuyên tủ mát cũng giúp hệ thống được đảm bảo độ bền và hiệu suất hoạt động tối ưu.

Qua bài viết mong rằng có thể giúp bạn kích hoạt thành công chính sách bảo hành điện tử mới nhất, cùng với đó là bỏ túi những lưu ý khi sử dụng tủ mát Sumikura 1 cánh 95 lít SKSC-95WX-FR mới để giữ được tuổi thọ lâu nhất cho sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 ưu điểm của tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR và những lưu ý quan trọng khi mua mới

4 ưu điểm của tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR và những lưu ý quan trọng khi mua mới

Tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX có bộ phận bên trong bằng nhôm rất bền. Loại tủ này được kết hợp với công nghệ làm lạnh bằng quạt lồng sóc. Tủ mát Sumikura SKSC-95WX còn được trang bị khóa trẻ em nên rất an toàn, giúp trẻ nhỏ nghịch phá sẽ không làm ảnh hưởng đến thực phẩm được bảo quản trong tủ.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!