Hướng dẫn cách pha sữa A2 Platinum số 3 cho bé đúng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa luôn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Bài viết của Websosanh.vn xin chia sẻ đến các mẹ cách pha sữa A2 Platinum số 3 cho bé đúng nhất để giúp bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Hướng dẫn cách pha sữa A2 Platinum số 3 cho bé

Do sữa A2 Platinum số 3 là dòng sữa công thức nên các ba mẹ nhớ chú ý pha sữa đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Để giúp thuận tiện cho việc tham khảo Websosanh.vn xin giới thiệu cách pha sữa A2 Platinum số 3 cho bé đúng nhất qua các bước dưới đây:

– Bước 1: Chuẩn bị và tiệt trùng dụng cụ để pha sữa

Có một số dụng cụ các mẹ hay dùng để pha sữa cho bé như bình sữa, thìa, núm vú,… nên cần được sữa sạch sẽ, nhúng qua nước sôi để khử trùng sau đó phơi khô ráo trước khi sử dụng. Có thể áp dụng cách này trước mỗi lần sử dụng hoặc hàng tuần. Ngoài ra, các mẹ có thể cho bình sữa vào nồi nước đem đun sôi, sau đó ngâm trong khoảng 30 phút rồi vớt ra tráng lại với nước nguội rồi để ráo. Hoặc hiện nay trên thị trường đã có máy tiệt trùng bình sữa giúp tiệt trùng các dụng cụ pha sữa thuận tiện hơn, đảm bảo vệ sinh và tiêu diệt tối đa được vi khuẩn phòng tránh cho bé không bị tiêu chảy do dụng cụ pha sữa không đảm bảo vệ sinh.

Cách pha sữa A2 Platinum số 3
Cách pha sữa A2 Platinum số 3 chuẩn để có một cốc sữa thơm ngon

– Bước 2: Rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa

Tay bẩn cũng là một trong các nguyên nhân khiến bé bị nhiễm khuẩn, vì hệ tiệu hóa của bé trong giai đoạn này còn rất non nớt. Vậy nên, trước khi pha sữa cho bé các mẹ cần rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng để diệt khuẩn đảm bảo tay sạch trước khi chạm vào dụng cụ pha sữa cho bé.

– Bước 3: Đun nước sôi và để nguội ở nhiệt độ 60 độ C

Các mẹ nên đun sôi nước rồi để nguội trước khi pha cho bé, không nên pha nước sôi và nước nguội đã để lâu sẽ không tốt. Nhiệt độ nước 60 độ C là một nhiệt độ thích hợp để các lợi khuẩn có trong sữa không bị chết và vẫn đảm bảo các chất dinh dưỡng không bị biến đổi.

– Bước 4: Tiến hành pha sữa A2 Platinum số 3 cho bé

Dùng muỗng đong sữa được bỏ bên trong kèm theo hộp sữa vì đã được nhà sản xuất đo lường theo tỷ lệ sữa cần pha cho bé, đổ đầy muỗng, tránh nén bột gây sai số. Lấy 2 muỗng bột sữa gạt ngang (1 muống sữa tương đương với 8,5gr) pha với 100ml nước đã chuẩn bị sẽ được một cốc sữa công thức dung tích 114ml. Khuấy cho sữa tan hoàn toàn là có thể sử dụng

– Bước 5: Thử độ nóng của sữa

Để thử độ nóng của sữa A2 Platinum số 3 đã pha trước khi cho bé uống các mẹ có thể nhỏ một giọt sữa lên trên cổ tay, nếu thấy nhiệt độ vừa thì lúc đó có thể cho bé sử dụng được. Cho bé sử dụng ngay sau khi pha sữa, hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 30 phút. Bỏ lượng sữa bé không sử dụng hết.

Sữa A2 Platinum số 3
Sữa A2 Platinum số 3 dành cho bé có độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi

Một số lưu ý khi sử dụng sữa A2 Platinum số 3

– Không nên pha trộn thêm các thức ăn khác vào sữa ví dụ như ngũ cốc.

– Chỉ sử dụng nước đun sôi để nguội để pha sữa không dùng nước khoáng, nước lã, nước tinh khiết,…

– Sữa sau khi mở nắp chỉ sử dụng được trong vòng 4 tuần (30 ngày), qua thời gian không nên sử dụng sữa mặc dù không bị thay đổi về mùi vị.

– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, không bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh.

Ngoài quan tâm đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa thì cách pha A2 Platinum số 3 cho bé đúng cũng rất quan trọng. Vì thế với những thông tin Websosanh.vn chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp các mẹ pha được một cốc sữa thơm ngon cho bé. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết và đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm cần mua với mức giá thành tốt nhất nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!