Hướng dẫn cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc hiện nay được rất nhiều bà mẹ quan tâm nhờ vào chất lượng, ưu điểm của sản phẩm. Bạn có muốn tìm hiểu về cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g đúng cách không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

1. Sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc dành cho ai? Giá bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu về cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc thì bạn cần phải hiểu về đối tượng nên sử dụng sản phẩm này trước nhé!

Sữa bột A2 Smart Nutrition 750g là sản phẩm của thương hiệu Smart Nutrition. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Úc. Đặc điểm nổi trội của sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc là giúp bé tăng cường trí thông minh nhờ vào sản phẩm được làm từ sữa A2 nguyên chất, tự nhiên 100% cùng với các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé được bổ sung trong sữa. Độ tuổi phù hợp để sử dụng sản phẩm sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc  là trẻ từ 4 – 12 tuổi.

Sản phẩm sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc có thể cho bé bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày, cung cấp chất dinh dưỡng khi trẻ cần hỗ trợ. Mỗi ngày một ly sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc bé sẽ tràn đầy năng lượng vui khỏe cả ngày. Đây là dòng sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất đáng để bé dùng thử.

 Hướng dẫn cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc
Sữa bột A2 Smart Nutrition 750 g của Úc  cung cấp 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết

Giá sữa bột A2 Smart Nutrition với kích cỡ đóng hộp thiếc 750g thì có giá dao động từ 750.000 đồng đến 850.000 đồng trên 1 hộp vào từng nơi bán. 

2. Hướng dẫn cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc

Hướng dẫn cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc
Cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc đúng chuẩn mang lại giá trị dinh dưỡng cao

Pha sữa đúng cách, đúng công thức là rất quan trọng để có thể đảm bảo giữ được nguồn dinh dưỡng của sữa, mà vẫn cung cấp sữa cho bé một cách an toàn, đảm bảo sức khỏe, hệ tiêu hóa. Sau đây là hướng dẫn cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc chi tiết, mời các bạn tham khảo: 

Công thức để pha 250ml sữa bột A2 cho bé

– Bước 1: Chuẩn bị 1 cốc có dung tích 250ml  

– Bước 2: Cho 35g sữa bột (tương đương 1/3 ly) sau đó cho 120 ml nước vào rồi khấu đều

– Bước 3: Quấy đều để bột tạn hết trong nước. Tiếp tục cho số nước còn lại vào quấy đều lên là xong.

Như vậy, là mẹ đã hoàn thành cho bé một cốc sữa thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Để có thể đảm bảo pha sữa tốt nhất và cung cấp lượng dưỡng chất hợp lý cho trẻ.

Để tốt hơn cho bé trong quá trình sử dụng Websosanh.vn chia sẻ cho các mẹ thêm một vài lưu ý sau:

– Lượng sữa A2 dùng khuyến nghị cho trẻ là uống 1 lần / ngày. Nếu mẹ cho bé uống nhiều hơn có thể dẫn đến tình trạng thừa chất, béo phì. Vì sữa A2 giàu dinh dưỡng nếu sử dụng quá liều lượng trong một ngày bé rất dễ bị béo phì.

– Để sữa bột A2 hòa tan tốt nhất, bạn nên cho bột vào nước rồi khuấy, không nên cho nước vào bột điều này sẽ làm bột vón cục và khó tan hơn.

– Bạn nên luôn sử dụng kèm muỗng khi pha sữa để đảm bảo pha đúng với tỷ lệ của công thức hướng dẫn.

– Không sử dụng sữa A2 nếu sữa mới mua về đã bị mất hoặc rách tem niêm phong.

– Tham khảo chi tiết về ngày sản xuất và hạn sử dụng của sữa trên hộp.

– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

– Sau khi pha sữa, nếu bé không uống hết mẹ có thể giữ lạnh ở nhiệt độ 4 độ C và sử dụng hết trong vòng 3 ngày.

– Sau khi mở nắp hộp sữa, bạn phải cho bé sử dụng hết trong vòng 4 tuần để đảm bảo chất lượng của sữa.

Hướng dẫn cách pha sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc
Sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc giàu dinh dưỡng

Trên đây là một số thông tin về sữa bột A2 Smart Nutrition 750g của Úc cũng như cách pha sữa và sử dụng sữa đúng cách. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày và mua được các sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!