Cách pha sữa bột nguyên kem A2 đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột nguyên kem A2 cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho trẻ em trên 1 tuổi và người lớn. Dưới đây là cách pha sữa A2 đúng chuẩn mà các mẹ cần biết:

Sữa bột nguyên kem A2 là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây. Sản phẩm này cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào bao gồm đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất như canxi, vitamin D,… Tuy nhiên, các mẹ thường cảm thấy bối rối khi pha sữa vì sữa được đóng vào gói, không có muỗng đong đi kèm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha sữa đúng chuẩn, thơm ngon đúng điệu:

Ai nên sử dụng sữa bột nguyên kem A2?

sữa bột

Sữa bột nguyên kem A2

Sữa nguyên kem A2 là sản phẩm dinh dưỡng có thể sử dụng cho bé từ trên 1 tuổi và người lớn. Sản phẩm này được vắt từ đàn bò thuẩn chủng, không chứa chất bảo quản, được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. A2 chứa sữa nguyên kem, Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành) – Lecithin là thành phần rất quan trọng trong màng tế bào. Đối với trẻ em, A2 giúp bé phát triển thể lực, phát triển hệ xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao tối ưu. Ngoài ra, sắt, kẽm, vitamin B12, B6 và acid folic có trong sữa giúp trẻ không bị mỏi mệt và phát triển trí não. Đối với người lớn, A2 giúp phòng chống bệnh loãng xương hiệu quả.

Cách pha sữa bột nguyên kem A2 đúng chuẩn

sữa bột nguyên kem

Sữa bột nguyên kem A2 có thể dùng cho bé trên 1 tuổi

Sữa bột nguyên kem A2 được đóng gói dạng túi co khóa zip, tuy nhiên bên trong túi không có thìa khiến các mẹ bối rối khi pha sữa cho bé. Các mẹ có thể sử dụng muỗng đong của hộp sữa bột công thức đã hết hoặc lấy sữa tính theo vạch ml trên bình sữa của bé. Để pha 1 ly sữa 250ml thì bạn lấy 1/3 ly (35g sữa bột), sau đó cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ thêm 1 nửa ly nước vào. Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (140g sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

Các mẹ cần lưu ý là cách pha sữa bột nguyên kem A2 không giống như cách pha sữa công thức vì sản phẩm này có thể pha bằng nước nóng hoặc lạnh tùy thích. Ngoài ra, với người lớn hoặc các bé lớn có hệ tiêu hóa hoạt động tốt thì chúng ta cũng hoàn toàn có thể tăng hoặc giảm lượng sữa theo khẩu vị của mỗi người. Bên cạnh đó, để đổi mới hương vị các mẹ có thể cho thêm sô cô la hoặc ca cao vào sữa cho bé. Với người lớn, có thể mix sữa với cà phê, sô cô la nóng, milkshakes, ngũ cốc,…Sữa đã pha nước cần giữ ở tủ lạnh 4 độ C và sử dụng trong 3 ngày từ lúc pha.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!