Hướng dẫn cách pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng công thức đặc biệt của Nestlé nhập Đức. Sản phẩm được nghiên cứu riêng cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, hay nôn trớ, khóc dạ đề . Nếu chưa biết cách pha sữa Nan Expert Pro cho bé, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn thức ăn dinh dưỡng tốt nhất cho con từ 0-2 tuổi. Các thành phần tốt nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ đã có sẵn trong sữa mẹ! Bài viết chỉ có mục đích cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm cho các mẹ hiểu rõ và quan tâm tới sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kỳ sữa nào.

1. Chuẩn bị dụng cụ trước khi pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g

Do sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh 0 – 12 tháng tuổi. Đây là giai đoạn sức đề kháng của trẻ còn non yếu nên mọi công tác vệ sinh tay mẹ và các dụng cụ pha sữa đều cần phải đảm bảo sạch sẽ.

  • Với tay, mẹ có thể rửa tay sạch sẽ với xà phòng và xả sạch dưới vòi.
  • Với các dụng cụ pha sữa thông thường gồm có bình sữa, núm ty, dụng cụ khuấy. Nếu lần đầu tiên sử dụng, mẹ cần luộc bình 5 phút trong nước sôi để khử sạch mùi. Nếu đã sử dụng nhiều lần, mẹ cần rửa sạch với các loại nước rửa bình sữa chuyên dụng và xả sạch dưới vòi 2-3 nước. Sau đó, trụng nước sôi để diệt khuẩn hoặc sử dụng máy tiệt trùng bình sữa để sấy khô, khử khuẩn cho bình. Tương tự với các dụng cụ khuấy, núm ty cũng cần được tiệt trùng cẩn thận.
  • Trong lúc này, mẹ có thể đun sẵn nước sôi để lát chờ nguội về nhiệt độ khoảng 37 độ C để pha sữa.
Chuẩn bị dụng cụ trước khi pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g
Chuẩn bị dụng cụ trước khi pha Nan Expert Pro dòng Total Comfort (Ảnh: Uyenntn).

2. Bảng tỉ lệ pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort theo độ tuổi tham khảo

Tuy sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g được nhập khẩu trực tiếp tại Đức bởi Công ty TNHH Nestlé Việt Nam nhưng trên bao bì sữa đều có dán nhãn thông tin bằng tiếng Việt. Phần thông tin này bao gồm cả thông tin về sữa và nhà sản xuất, có đầy đủ cách pha, bảng tỉ lệ, thành phần dinh dưỡng,… để mẹ tiện theo dõi thông tin và làm theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.

Sau đây là bảng tỉ lệ pha sữa Nan Expert Pro dòng Total Comfort theo độ tuổi và số lần uống khuyến nghị trong ngày mẹ có thể tham khảo:

Số lượng mỗi lần uống Số lần uống khuyến nghị trong ngày
Tuổi của trẻ Nước ấm đã đun sôi để nguội (ml) Số muỗng (*) Nan Expert Pro dòng Total Comfort Thức ăn khác
Tuần thứ 1 – 2 90 3 6
Tuần thứ 3 – 4 120 4 5
Tháng thứ 2 150 5 5
Từ 3 – 4 tháng 180 6 5
Từ 5 – 6 tháng 210 7 5
Từ 7 – 9 tháng 210 7 4 – 3 1 – 2 (**)
Từ 10 – 12 tháng 210 7 3 – 2 2 – 3 (**)
  • (*) Chỉ sử dụng muỗng trong hộp để pha sữa thì mới đảm bảo tỉ lệ. Tuyệt đối không nên dùng muỗng ngoài để pha sữa.
  • (**) Ở giai đoạn này, trẻ cần đa dạng thêm nguồn thực phẩm dinh dưỡng khác. Có thể từ ngũ cốc hoặc thực phẩm ăn dặm theo độ tuổi. Nên lựa chọn đúng các loại thực phẩm phù hợp với độ tuổi ăn dặm của trẻ để giúp trẻ ngừa được các chứng đang mắc phải như: táo bón, nôn trớ, khóc dạ đề.
Bảng tỉ lệ pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort theo độ tuổi tham khảo
Chỉ dùng thìa đi kèm hộp Nan Expert Pro dòng Total Comfort để đong sữa, không dùng muỗng khác ngoài hộp để đong sữa (Uyenntn).

3. Cách pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g chi tiết

Sau khi đã rửa tay, chuẩn bị các dụng cụ pha sữa sạch sẽ, khô ráo, cũng như nắm chắc được bảng hướng dẫn tỉ lệ pha và số lần khuyến nghị uống trong ngày, để pha sữa Nan Expert Pro dòng Total Comfort mẹ làm như sau:

  • Bước 1: Lấy đúng số muỗng gạt ngang bột sữa theo độ tuổi của bé đổ vào bình sữa.
  • Bước 2: Cho lượng nước tương ứng độ tuổi và số muỗng gạt ngang bột sữa tỉ lệ nhiệt độ 37 độ C vào bình.
  • Bước 3: Đậy nắp, lắc đều hoặc dùng dụng cụ khuấy để hòa tan hoàn toàn bột sữa và cho bé dùng.

Ví dụ để pha 1 bình sữa cho trẻ 12 tháng sử dụng, mẹ cần chuẩn bị 210ml nước ấm nhiệt độ 37 độ C và 7 muỗng gạt ngang sữa bột Nan Expert Pro dòng Total Comfort. Nếu dùng dụng cụ khuấy, mẹ hãy khuấy đều cho tới khi sữa bột tan hết là cho bé dùng luôn được. Còn nếu không dùng dụng cụ khuấy, mẹ có thể lấy 2/3 lượng nước cần pha vào bình và lắc tròn theo chiều kim đồng hồ để hòa tan bột sữa, sau đó mới cho nốt 1/3 lượng nước cần pha còn lại vào lắc cùng rồi cho bé sử dụng.

Cách pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g chi tiết
Cách pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g chi tiết (Ảnh: Uyenntn).

So với các sữa bột công thức khác, nhiệt độ pha Nan Expert Pro hơi khác một chút – đó là mức nhiệt độ tương đương mức nhiệt của cơ thể. Lý do vì trong dòng Total Comfort của Nan Expert Pro có chứa khá nhiều lợi khuẩn L.reuteri nên nếu dùng nước quá nóng để pha sữa có thể làm chết các vi sinh vật có lợi này.

4. Những lưu ý sau khi pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort nhập Đức

Sau khi pha sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g xong mẹ cần chú ý những điều sau:

  • Sữa đã pha cần uống hết trong một lần dùng.
  • Lấy bột sữa xong cần đậy chặt nắp hộp sữa, đồng thời đảm bảo thìa muỗng trong hộp luôn khô ráo và sạch sẽ. Sau đó cất hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Để xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Không bảo quản hộp sữa trong tủ lạnh.
  • Hộp sữa đã mở nắp nên được dùng hết trong 4 tuần, tránh để quá lâu dễ bị tác động bởi yếu tố không khí, độ ẩm gây ảnh hưởng tới chất lượng của bột sữa.
  • Không sử dụng sữa cho các trẻ được chẩn đoán là dị ứng với đạm sữa bò, rối loạn chuyển hóa Galactosemia, không dung nạp lactose bẩm sinh, thiếu hụt men Galactokinase, kém hấp thu glucose-galactose và không dung nạp maltose.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!