Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG cửa trên tất cả các chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên tham khảo hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG cửa trên theo như khuyến cáo từ nhãn hàng dưới đây. Điều này để sản phẩm máy giặt LG đảm bảo được hiệu quả sử dụng tối ưu cũng như gia tăng tuổi thọ dài lâu hơn.

1. Cách sử dụng máy giặt LG cửa trên

1.1. Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt LG lồng đứng

Để sử dụng máy giặt LG lồng đứng cho hiệu suất hoạt động cao, bạn hoàn toàn có thể thao tác ngay tại bảng điều khiển của máy. Đây là hướng dẫn sử dụng máy giặt LG cửa trên quan trọng. Bảng điều khiển của máy hiển thị toàn bộ những chức năng của máy. Bạn thao tác và điều chỉnh để có thể sử dụng máy nhanh nhất. Bảng hiển thị chia làm 3 nhóm chính: nhóm nút khởi động, màn hình hiển thị và nhóm nút chức năng. Muốn sử dụng chức năng nào cho máy bạn đều có thể thao tác trực tiếp tại đây.

 

máy giặt lồng đứng lg
Bảng điều khiển máy giặt được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng của dòng máy giặt lồng đứng LG.

 

1.2. Cách vận hành máy giặt thông thường

Sau khi khởi động nút nguồn, bạn bắt đầu chọn chế độ giặt cho máy. Rồi tiếp tục bằng nút “Bắt đầu” để máy bắt đầu một lần giặt thông thường. Cách vận hành máy này đã bao gồm việc bỏ quần áo và cả nước hay bột giặt, nước xả trước đó. Theo chương trình giặt đã chọn mà máy sẽ hoạt động đến khi kết thúc.

1.3. Cách sử dụng tính năng thêm đồ giặt

Thêm một cách dùng máy giặt LG cửa trên cần lưu ý là cách sử dụng tính năng thêm đồ giặt. Không phải máy giặt nào cũng được trang bị thêm chức năng giặt thêm đồ trong khi đang giặt, bạn nên tìm các máy giặt có tính năng AddWash từ hãng. Theo đó, để sử dụng bạn chỉ cần mở nắp một cánh cửa nhỏ được thiết kế ngay bên hông máy giặt.

1.4. Cách cài khóa an toàn bảo vệ trẻ em

Hầu như sản phẩm máy giặt nào cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em. Chức năng này được cài đặt để khoá thao tác trên bảng điều khiển đồng thời cảnh bảo nếu nắp máy giặt được mở ra. Để cài khoá bạn chỉ cần thao tác trên bảng điều khiển. Sau khi chọn chế độ giặt thì chọn thêm chức năng này. Nút khóa trẻ em có tên là Child Lock.

1.5. Cách kích hoạt âm thanh thông báo khi bật/tắt máy

Bạn chỉ cần bật nguồn điện cho máy rồi nhấn nút khởi động rồi nhấn tiếp nút điều khiển âm thanh của máy là Temp và Delay End. Giữ khoảng 3 giây để hệ thống nhận cài đặt âm thanh mới. Bằng cách lặp lại là bạn sẽ tắt âm thanh thông  báo.

2. Cách bảo quản máy giặt LG cửa trên

Cũng như máy giặt cửa trước cao cấp của LG, để bảo quản máy giặt cửa trên bạn cần lưu ý những cách sau:

hướng dẫn sử dụng máy giặt lg
Chế độ Child lock có trên hầu hết tất cả các dòng máy giặt LG.

 

2.1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm và thao tác đúng

Kỹ thuật viên cũng như nhãn hàng luôn luôn khuyến cáo người dùng nên dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm và thao tác đúng để đảm bảo máy được vận hành đúng, cho hiệu quả hoạt động tối ưu. Sách hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG cửa trên  luôn được gửi kèm theo máy. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo tại website của LG hoặc gọi điện hotline của nhãn hàng để được trợ giúp trong suốt quá trình sử dụng.

Vệ sinh máy giặt đúng kỹ thuật giúp máy hoạt động tốt hơn và tăng tuổi thọVệ sinh máy giặt đúng kỹ thuật giúp máy hoạt động tốt hơn và tăng tuổi thọ  

2.2. Thường xuyên vệ sinh máy giặt

Vệ sinh thường xuyên cũng gia tăng tuổi thọ cho máy giặt. Vì vậy, nên thực hiện ngay sau khi giặt và theo định kỳ là việc bạn cần chú ý khi dùng máy giặt. Vệ sinh máy giặt cửa trên đúng chuẩn, hiệu quả bao gồm: vệ sinh lưới lọc, lưới lọc xơ vải, lưới lọc máy bơm, vệ sinh ngăn đựng nước xả và nước giặt, … vệ sinh bên ngoài máy giặt, lồng máy giặt.

Có bất kỳ vấn đề gì không thể tự giải quyết các bạn hãy gọi cho nhân viên kỹ thuậtCó bất kỳ vấn đề gì không thể tự giải quyết các bạn hãy gọi cho nhân viên kỹ thuật.

2.3. Không để nước rơi lên bảng điều khiển

Bảo quản máy giặt vô cùng quan trọng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, việc tránh để nước rơi lên bảng điều khiển nói riêng và toàn bộ máy giặt nói chung cần được lưu ý. Bởi nước bị rơi rớt có nguy cơ làm hỏng bảng điều khiển cũng như khi máy bị rò rỉ điện thì vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, bảo quản và sử dụng máy giặt cần để ý tránh để nước rơi lên bảng điều khiển.

Việc nắm bắt được cách sử dụng máy giặt LG cửa trên đúng cách trên đây không chỉ giúp chiếc máy giặt LG thân yêu của gia đình hoạt động tốt nhất có thể mà còn tăng tuổi thọ, kéo dài thời gian sử dụng. Lưu ý, mỗi dòng máy giặt của các hãng khác nhau lại được nhà sản xuất trang bị những chức năng, công nghệ,… không giống nhau nên cách dùng có sự khác biệt. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu cách sử dụng trong sách hướng dẫn đi kèm khi mua máy giặt đời mới, chính hãng tương ứng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!