Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch mang lại hiệu quả cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch của nhà sản xuất nhưng bạn vẫn cảm thấy “căng não” khi sử dụng dòng máy này. Thì hãy tham khảo ngay bài chia sẻ sau.

Máy rửa bát Bosch là một trong những thiết bị nhà bếp thông minh được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh, sản phẩm giúp bạn lau khô tối ưu mà vẫn giữ được tiêu chuẩn vệ sinh cao cho bát đĩa sau khi rửa. Trong bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẹo sử dụng máy rửa bát hiệu quả nhất.

Máy rửa bát Bosch sử dụng chương trình nhiệt độ cao

Máy rửa chén Bosch có nhiều chương trình rửa như:

may rua bat bosch 1
Máy rửa bát Bosch có các chương trình rửa cơ bản nào?
  • Rửa chuyên sâu 70 độ C,
  • Rửa tự động 45 – 65 độC
  • Eco 50 độ C
  • Rửa siêu tĩnh 50 độ C
  • Rửa ly 40 độ C
  • Rửa nhanh 1h 65 độ C
  • Rửa nhanh 45 độ C
  • Tráng

Để sử dụng máy rửa bát mang lại hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng các chương trình nhiệt độ cao. Sau đó, nước được làm nóng đến nhiệt độ trên 65 độ C, giúp tiêu diệt vi khuẩn còn sót lại và bát đĩa, ly thủy tinh sẽ được làm sạch và sẵn sàng sử dụng lại.

Sử dụng đúng lượng nước rửa cho mỗi lần rửa

Lượng nước rửa sử dụng quá ít hoặc quá nhiều so với số lượng đồ cần rửa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả rửa của máy. Nước càng nóng, chất tẩy rửa càng phù hợp sẽ giúp bát đĩa, xoong nồi được làm sạch tối ưu. Vì vậy, bạn cần cân đối giữa lượng đồ dùng và độ bẩn của đồ nấu nướng để điều chỉnh lượng chất tẩy rửa cho phù hợp.  

Vệ sinh máy rửa bát thường xuyên

Máy rửa bát thương hiệu Bosch là thiết bị nhà bếp được chúng ta sử dụng hàng ngày. Vì vậy, bạn cần thường xuyên vệ sinh máy để tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng. Thông thường sau 1 – 2 tháng sử dụng thường xuyên, bạn nên tiến hành kích hoạt chương trình vệ sinh máy Machine Care để loại bỏ hết tất cả các dầu mỡ và thức ăn thừa. Đây là chương trình được cài đặt sẵn trong một số dòng sản phẩm máy rửa bát của Bosch.

may rua bat bosch 2
Thường xuyên vệ sinh máy rửa bát

Máy rửa bát sử dụng nước nóng để làm sạch nên sau một thời gian dài sử dụng, cặn bẩn sẽ tích tụ trong đường ống. Bạn nên sử dụng chất tẩy cặn chuyên dụng để loại bỏ cặn bẩn có hại.

Loại bỏ cặn trong máy rửa bát Bosch

Để giữ cho máy rửa bát của bạn hoạt động tốt nhất, bạn cần phải tẩy cặn bẩn thường xuyên. Websosanh mách bạn 2 mẹo giúp loại bỏ cặn bẩn nhanh chóng và hiệu quả:

  • Đặt chế độ làm mềm nước phù hợp với độ cứng của nguồn nước bạn đang sử dụng.
  • Dùng muối làm mềm nước: muối có chức năng trung hòa các ion kim loại và khoáng chất trong nước, giúp hạn chế đóng cặn trong suốt quá trình sử dụng.

Sử dụng các tùy chọn khác trong máy rửa bát

Trong chương trình cài đặt sẵn của máy rửa bát thương hiệu Bosch, bạn có thể chọn chế độ “Hygiene” (rửa diệt khuẩn) hoặc “Hygiene-Plus” (rửa kháng khuẩn tăng cường) có thể đặt làm tùy chọn bổ sung. Khi đó, nhiệt độ rửa tăng lên, thúc đẩy quá trình làm sạch hoàn thiện. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng, máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn cho không gian bếp của mình. 

may rua bat bosch 3
Sử dụng các tùy chọn khác trên máy rửa bát

Trên đây là một số thông tin mà Websosanh muốn chia sẻ đến các bạn cách sử dụng máy rửa bát Bosch mang lại hiệu quả nhất. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về công nghệ của dòng máy rửa bát thương hiệu Bosch. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như địa chỉ phân phối chính hãng vui lòng truy cập ngay Websosanh để tìm hiểu thêm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí mẹo sử dụng máy rửa bát Bosch đúng cách

Bật mí mẹo sử dụng máy rửa bát Bosch đúng cách

Sở hữu dòng máy rửa bát Bosch là niềm ao ước của nhiều chị em nội trợ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách. Đó là lý do tại sao bạn nên khám phá ngay mẹo sử dụng máy rửa bát Bosch mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!