Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele đúng, không những góp phần duy trì tuổi thọ của sản phẩm mà còn tận dụng đầy đủ các tính năng trên nồi chiên một cách triệt để.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm gia dụng Hafele được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn lo lắng khi không biết sử dụng như thế nào đúng cách? Sử dụng đúng cách không chỉ tăng độ bền mà còn giúp thực phẩm được chế biến ngon hơn. Hãy cùng tìm hiểu về cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele qua những thông tin thú vị dưới đây nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không khí Hafele đúng cách

Bạn mới tậu cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu Hafele nhưng chưa biết cách sử dụng? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay 7 bước sau đây nhé!

cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele
Chia sẻ cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele
  • Bước 1: Cắm phích cắm vào ổ cắm điện có tiếp đất.
  • Bước 2: Cẩn thận kéo khay chiên ra khỏi nồi.
  • Bước 3: Cho thực phẩm đã được tẩm ướp sẵn vào khay chiên. Không vượt quá mức tối đa hoặc vượt quá số lượng nguyên liệu. Vì làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
  • Bước 4: Lắp khay chiên trở lại thiết bị. Tuyệt đối không sử dụng nồi khi không được lắp khay chiên vào bên trong. Không chạm vào nồi trong và sau khi sử dụng, vì nồi rất nóng. Chỉ nên cầm nồi chiên Hafele bằng tay cầm.
  • Bước 5: Vặn núm vặn đến nhiệt độ cần thiết. Đảm bảo bạn kiểm tra thời gian nấu và nhiệt độ cần thiết cho các nguyên liệu khác nhau trước khi bắt đầu.
  • Bước 6: Xác định thời gian chế biến cần thiết cho nguyên liệu.
  • Bước 7: Bật máy, vặn núm hẹn giờ chế biến cần thiết. 

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng nồi chiên không dầu

Chắc hẳn 7 bước về cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele trên đây đã giúp bạn tự tin hơn khi mua hàng rồi phải không? Tuy nhiên, ngoài những bước trên vẫn còn một số lưu ý nhỏ mà bạn cần nhớ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele
Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu
  • Sản phẩm được thiết kế để sử dụng ở nhiệt độ môi trường xung quanh từ 5 độ C đến 40 độ C.
  • Nhớ rút phích cắm điện sau mỗi lần sử dụng. 
  • Để nồi nguội khoảng 20-30 phút trước khi cầm hoặc vệ sinh.
  • Không nướng khoai tây tươi ở nhiệt độ trên 180 độ C (để giảm thiểu việc tạo ra các amin acrilic).
  • Một số nguyên liệu yêu cầu lắc nửa chừng trong thời gian chế biến. Để lắc nguyên liệu, kéo khay chiên ra khỏi nồi và tiến hành lắc. Sau đó lắp nồi trượt trở lại vào thiết bị.
  • Hãy loại bỏ những phần thức ăn thừa bị cháy để đảm bảo món ăn được ngon và đẹp mắt nhất.
  • Để nồi nguội trong ít nhất 30 giây đến 1 phút trước khi lấy rổ ra khỏi nồi.
  • Thường xuyên vệ sinh để nồi chiên không dầu Hafele luôn sạch sẽ. Nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần chế biến thức ăn.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh, dụng cụ bằng kim loại để vệ sinh nồi chiên. Vì điều này sẽ làm hỏng lớp chống dính của nồi.

Mua nồi chiên không dầu Hafele ở đâu, uy tín?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán nồi chiên không dầu Hafele nhưng bạn không biết địa chỉ bán nào uy tín? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh.vn.

cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele
Mua nồi chiên Hafele ở đâu uy tín?

Tại đây sẽ tổng hợp cho bạn tất cả các đơn vị cung cấp nồi chiên không dầu với mức giá ưu đãi nhất. Tù những thông tin đó bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình địa chỉ mua nồi chiên  chính hãng 100%, chất lượng tốt.

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele đúng cách. Việc nắm vững cách sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp cho bạn có được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!