Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic như thế nào đúng cách không phải là điều đơn giản. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nội dung sau đây.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic như thế nào để đảm bảo thiết bị cung cấp chương trình chiên đạt tiêu chuẩn là điều không hề đơn giản. Những gợi ý mà Websosanh chia sẻ sẽ giúp bạn tìm ra cách sử dụng phù hợp. Nhờ vậy mà món ăn thơm ngon giòn, nhiều chất dinh dưỡng,….để mỗi dịp thưởng thức chúng ta lại thêm thích thú và hài lòng.

Vì sao nồi chiên không dầu Magic ngày càng được ưa chuộng?

Đáng chú ý, nồi chiên Magic được trang bị công nghệ chiên 3D. Bằng cách này, khí nóng luân chuyển đều trong khoang chiên giúp thức ăn chín nhanh. Mặt khác, món ăn cũng giữ được trọn vẹn hương vị và dễ dàng hấp dẫn hơn. Hơn nữa, nồi chiên không dầu Magic còn có thiết kế đẹp mắt với hình khối cách điệu, khác biệt so với các sản phẩm còn lại trên thị trường.

cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic
Lý do nồi chiên không dầu Magic lại được ưa chuộng đến vậy?

Sản phẩm bao gồm 16 bộ phận:

  • Vỉ chiên.
  • Tay cầm.
  • Khay chiên.
  • Chân Silicon chống trượt.
  • Tay cầm nồi chiên.
  • Nắp trên.
  • Bảng điều khiển.
  • Cửa thoát khí.
  • Cáp nguồn.
  • Nút tăng nhiệt độ.
  • Nút giảm nhiệt độ.
  • Nút chọn chế độ.
  • Nút bật và tắt.
  • Nút giữ ấm.
  • Nút giảm thời gian.
  • Nút tăng thời gian.

Không khó để nhận ra rằng nồi chiên Magic mang đến nhiều tính năng cao cấp và hiện đại. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn biết cách tận dụng tối đa những điều này. Hãy cùng tham khảo nội dung kế tiếp sau đây để biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic đúng cách để sở hữu sản phẩm nhiều công năng hữu ích bạn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic đúng cách

Khi mua nồi chiên Magic mới, đừng quên thực hiện các thao tác sau:

1. Bước 1: Loại bỏ vật liệu đóng gói

Bạn nên quan sát kỹ các bộ phận đi kèm nồi rồi từ từ tháo hộp, túi bọc, giấy,…. Sau đó, nên sắp xếp các bộ phận của nồi chiên trên một mặt phẳng.

cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic
Cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic đúng cách là loại bỏ các thiết bị đóng gói

Bằng cách này bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem hàng hóa mình vừa nhận có đầy đủ các bộ phận chính xác như sách hướng dẫn đã chia sẻ hay không. Nhờ đó, cũng dễ dàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp nồi không đúng như cam kết của nhà phân phối. Tiếp theo, hãy gỡ các nhãn dán ra khỏi nồi chiên để đảm bảo bạn không gây hại cho cơ thể khi sử dụng.

2. Bước 2: Làm sạch

Ở bước này, bạn bạn làm theo đúng hướng dẫn bên dưới. Nhờ đó, các bà nội trợ yên tâm hơn vì món ăn ngon có mùi thơm và vị hấp dẫn. Đồng thời, chúng ta cũng tránh được các nguy cơ gây hại cho hệ tiêu hóa một cách hiệu quả hơn:

  • Đầu tiên, bạn làm sạch rổ chiên và vỉ dầu bằng nước rửa chén. Sau đó rửa lại với nước nhiều lần. Cuối cùng nên dội đều nước nóng lên các bộ phận trên để khử trùng và khử mùi hiệu quả.
  • Thứ hai, bạn vệ sinh bên trong và bên ngoài thiết bị. Bạn nên dùng khăn mềm ẩm, bề mặt thật mịn, ít lông và vải. Nhờ đó cũng yên tâm hơn vì tránh được nguy cơ các bộ phận này ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Thứ ba, bạn đặt nồi chiên trên bề mặt phẳng, nằm ngang. Xin lưu ý rằng không nên đặt thiết bị trên bề mặt chịu nhiệt kém. Vì quá trình dòng này hoạt động sẽ sinh ra một lượng nhiệt khá lớn dễ làm nóng chảy.

3. Bước 3: Đặt khay vào khoang chiên

Bạn đặt khay chiên vào khoang chiên theo các khớp đã được thiết kế sẵn.  Và khởi động nồi chiên không dầu Magic trước khi cho thức ăn vào bên trong. Nhiệt độ lý tưởng ở giai đoạn này là 150 độ C với thời gian 3 phút.

Bằng cách này, chúng ta có môi trường lý tưởng để thực phẩm bắt đầu nấu đúng cách. Vì vậy, món ăn thêm phần đậm đà, giữ được chất dinh dưỡng quý giá trong từng loại thực phẩm.

4. Bước 4: Sử dụng

Trong quá trình sử dụng nồi chiên Magic lưu ý không để bất cứ vật gì lên bề mặt của thiết bị. Tiếp theo, bạn cần thực hiện theo các thao tác sau:

cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic
Không để các các vật lạ trên bề mặt nồi chiên không dầu
  • Cho nguyên liệu vào nồi, bạn chỉ nên cho thực phẩm vào khoảng 2/3 dung tích thực của nồi. Điều này giúp quá trình nấu hiệu quả hơn và tránh ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài của món ăn.
  • Cài đặt nhiệt độ và thời gian thích hợp cho từng nhóm thực phẩm.
  • Sau đó, bạn đợi chương trình chạy cho đến khi hoàn tất. Trong thời gian hoạt động không tự ý mở ra vì rất nguy hiểm. Nhiệt độ cao và hoạt động có thể gây bỏng hoặc nguy hiểm cho người dùng khi không được xử lý đúng cách.

Cuối cùng, sau thời gian chờ đợi, bạn đã có thể thưởng thức những món ngon cùng với gia đình mình rồi.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn biết cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic đúng cách. Để biết thêm nhiều thông tin khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé! 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!