Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Nuk cổ rộng với thiết kế thông minh cùng độ an toàn cao đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình đang nuôi con nhỏ. Vậy bạn có chắc mình đã biết cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng chính xác? 

Nếu chưa, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ và đúng về cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng nhé!

Bình sữa Nuk cổ rộng
Bình sữa Nuk cổ rộng

Cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng khi mới mua về

Khi mới mua bất kỳ bình sữa nào về, không riêng gì bình sữa Nuk, các mẹ nên đọc hướng dẫn sử dụng trên bao bì để biết cách sử dụng cho đúng. Thông thường, các bước sử dụng khi mới mua bình sữa Nuk cổ rộng về sẽ như sau:

+ Rửa sạch bình sữa và ngâm bình 5 phút trong nước sôi.

+ Trước khi lắp bình sữa, các mẹ cần vệ sinh tay thật sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc nước sát khuẩn.

+ Kéo núm ti về nhiều hướng để kiểm tra xem có bị rách hoặc hỏng không.

+ Lắp bình sữa theo đúng hướng dẫn để tránh tình trạng sữa rò rỉ ra ngoài.

+ Pha sữa theo đúng liều lượng và công thức khuyến cáo của nhà sản xuất.

+ Sau khi bé đã bú xong, mẹ cần rửa bình sạch sẽ rồi để khô tự nhiên.

Cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng đúng chuẩn hàng ngày

Cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng đúng chuẩn hàng ngày như sau:

– Nên tiệt trùng bình sữa Nuk thường xuyên bằng cách đun trong nước sôi, sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng. 

– Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ bình và núm ti trước khi pha sữa cho bé.

– Rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé và cho bé ăn.

– Thay núm ti cho bé sau khoảng 3 đến 6 tháng sử dụng. Vì nếu là núm cao su sẽ bị mềm nhũn và đổi màu; núm silicon sẽ bị cứng, rách và đứt khi tiệt trùng thường xuyên.

– Thay bình sữa khi thấy thân hình có nhiều vết xước, có nhiều mảng bám hoặc đã quá cũ.

– Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi, các mẹ nên luộc bình sữa 1 lần/ngày để khử trùng. Trước khi pha sữa mẹ chỉ cần tráng lại bằng nước sôi là được.

– Đối với các bé từ 6 đến 12 tháng, các mẹ chỉ cần luộc tiệt trùng bình sữa 1 lần mỗi tuần. Trước khi pha sữa mẹ cũng chỉ cần tráng lại bằng nước sôi là được.

– Đối với các bé trên 1 tuổi, mẹ chỉ cần rửa sạch bình và núm bằng nước rửa chuyên dụng và nước sạch rồi để khô tự nhiên. Đây là giai đoạn mẹ nên tập cho bé việc tiếp xúc và làm quen với vi trùng.

– Sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng và an toàn cho bé, đặc biệt mẹ nên mua của các thương hiệu uy tín và tin cậy.

Nên vệ sinh và tiệt trùng bình sữa Nuk thường xuyên
Nên vệ sinh và tiệt trùng bình sữa Nuk thường xuyên

Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng

Trên đây là cách sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng đúng chuẩn. Ngoài ra, khi chọn mua và sử dụng bình sữa Nuk cổ rộng, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Nên chọn bình sữa Nuk cổ rộng có dung tích phù hợp với độ tuổi và khả năng bú sữa của bé. Cụ thể: Trẻ dưới 3 tháng dùng bình sữa Nuk cổ rộng từ  50ml – 120ml; trẻ dưới 1 tuổi dùng bình sữa Nuk 120 đến 180ml; trẻ trên 1 tuổi dùng bình sữa Nuk dung tích 180 – 250ml.

– Chọn núm ti Nuk phù hợp: Núm ti của bình sữa Nuk có các kích cỡ như sau: Size S dùng cho sữa mẹ hoặc nước; size M dùng cho sữa bột; size L dùng cho bột hoặc thức ăn đặc. Mẹ nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để chọn được núm ti phù hợp nhất với con.

– Đối với các bé sơ sinh, mẹ nên chọn bình sữa Nuk có thiết kế van chống sặc giúp tránh tình trạng bé bị sặc sữa nguy hiểm.

– Không nên cho bé bú bình sữa khi đang ngủ.

– Mua bình sữa Nuk tại các cửa hàng, siêu thị lớn để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bình sữa Nuk là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức, trong đó bình sữa Nuk cổ rộng được đông đảo các mẹ tin dùng vì thiết kế cổ bình rộng dễ pha sữa và vệ sinh. Ngoài ra, việc sử dụng các chất liệu cao cấp như nhựa PP và silicon an toàn, không độc hại cũng là ưu điểm nổi bật khiến bình sữa Nuk cổ rộng ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Bình sữa Nuk cổ rộng chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 349.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Nhưng các bạn hãy nhớ nhé, trước khi sử dụng đừng quên đọc hướng dẫn cách sử dụng bình sữa Nuk từ nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Bình sữa cổ rộng Nuk 150ml - An toàn cho bé

Bình sữa cổ rộng PP Nuk 150ml là kiểu bình sữa cổ rộng. Ưu điểm của các bình sữa cổ rộng là rất dễ dàng để mẹ pha sữa cũng như vệ sinh bình trước và sau khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!