Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng đồng hồ thông minh T500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu ngay những tính năng và cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 đơn giản, chuẩn chỉnh nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Các tính năng trên đồng hồ thông minh T500

Đồng hồ thông minh T500 được biết đến là một dòng smartwatch giá siêu rẻ. Chỉ với khoảng 370.000 VNĐ bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ thông minh T500 với những tính năng sau:

  • Đầu tiên phải kể đến viên pin của đồng hồ thông minh T500. Dù chỉ có mức dung lượng pin là 150mAh nhưng thời gian sử dụng liên tục cũng khoảng 3 giờ, mức sử dụng cơ bản thì có thể trụ được 1 ngày và ở chế độ chờ thì có thể kéo dài khoảng 4-6 ngày. Tuy pin không được lý tưởng nhưng với mức giá này thì mình cho rằng đã khá ổn rồi. Bên cạnh đó thì đồng hồ thông minh T500 cũng chỉ cần sạc khoảng 2.5 tiếng là đã đầy pin rồi nên cũng không phải vấn đề quá quan ngại.
  • Một ưu điểm của đồng hồ thông minh T500 là nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và chỉ cần cài đặt là đã có thể sử dụng bằng ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Đồng hồ thông minh T500 cũng có khả năng cảm biến chuyển động từ đó đo đạc được năng lượng tiêu thụ trong các hoạt động vận động thường ngày như đi bộ, chạy bộ, chơi thể thao,…
  • Thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn cũng là tính năng mà chiếc đồng hồ thông minh T500 có.

cách sử dụng đồng hồ thông minh t500

 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500 chi tiết

Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 cũng không quá phức tạp nên chỉ cần tuân thủ một vài bước là đã có thể dùng nó một cách thuần thục và thấy rõ được lợi ích của một chiếc đồng hồ thông minh.

  • Thao tác mở đồng hồ thông minh T500

Để mở đồng hồ thông minh T500 bạn chỉ cần ấn vào nút nguồn được thiết kế ngay bên cạnh viền của nó để khởi động trong lần đầu tiên sử dụng. 

  • Sử dụng các tính năng

Khi bật nguồn, màn hình sẽ sáng lên và giao diện cũng hiện lên. Lúc này bạn tiếp tục kết nối Bluetooth của đồng hồ thông minh T500 và điện thoại thông minh. 

Sẽ có hai cách thức kết nối Bluetooth tùy theo điện thoại bạn sử dụng là Android hay IOS. Trước tiên, nếu bạn đang sử dụng smartphone có hệ điều hành Android thì có thể tham khảo thao tác sau:

  1. Bật Bluetooth trên đồng hồ thông minh T500 và điện thoại
  2. Lựa chọn kết nối giữa đồng hồ thông minh T500 với điện thoại. Lưu ý bật chế độ kết nối với điện thoại và đồng bộ danh bạ tại mục chữ “i” để thực hiện đồng bộ hóa.

cách sử dụng đồng hồ thông minh t500

 

Còn đối với IOS, bạn cần:

  1. Tải ứng dụng Hiwatch
  2. Mở ứng dụng và lựa chọn “cho phép” đối với tất cả các yêu cầu
  3. Tại mục Sportwatch tìm kiếm từ khóa “T500” rồi lựa chọn kết nối với đồng hồ
  4. Tại mục Bluetooth chọn kết nối cùng thiết bị T500 và đồng bộ danh bạ

Tiếp đó thì chỉ cần ấn vào các biểu tượng tương thích với chức năng để tiến hành thao tác. Ví dụ với biểu tượng nốt nhạc là không gian bạn có thể tận hưởng những giai điệu tuyệt vời. Hay biểu tượng đồng hồ là nơi có thể cài đặt giờ giấc, báo thức hoặc chọn giao diện điện thoại màu xanh để thực hiện nghe gọi,…

cách sử dụng đồng hồ thông minh t500

 

Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 cho bền lâu

Với những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ như T500 thì người dùng càng cần chú ý đến những thói quen để giúp bảo vệ thiết bị tốt nhất:

  • Hạn chế va chạm mạnh khi đang đeo đồng hồ thông minh T500 trên tay vì dòng đồng hồ này không thể an toàn tuyệt đối dưới tác dụng của lực.
  • Không nên đeo đồng hồ thông minh T500 khi đi tắm và nếu gặp mưa thì cần tìm chỗ chứa để tránh tiếp xúc với nước mưa.
  • Thường xuyên dùng bông, vải mềm để lau chùi bề mặt đồng hồ thông minh T500 cho giữ được độ sáng bóng, mới mẻ.

Hy vọng với những hướng dẫn trên về cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 bạn sẽ có được trải nghiệm hài lòng với em nó.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!