Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu sử dụng máy giặt đúng cách, chúng ta có thể kéo dài tuổi thọ và duy trì được độ bền, tránh hỏng hóc của sản phẩm. Cùng xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng trong bài viết này để thêm thông tin cho mình nhé.

Bạn đã biết cách sử dụng máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng đúng cách để vừa tiết kiệm điện, vừa kéo dài tuổi thọ chưa? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu cách sử dụng máy giặt hiệu quả chỉ với những thao tác đơn giản nhé.

Tổng quan về máy giặt Hitachi 9,5 kg SF-S95XC

Máy giặt Hitachi SF-S95XC sở hữu thiết kế lồng đứng, cửa trên truyền thống, toàn bộ phần vỏ máy được thiết kế với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cực kỳ dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế trầy xước, giúp chiếc máy luôn sáng bóng sạch sẽ như mới. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, vô cùng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo sẽ là yếu tố góp phần làm cho không gian ngôi nhà bạn thêm nổi bật.

máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng
Tổng quan máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng

Với khối lượng 9,5 kg, máy giặt Hitachi SF-S95XC phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Đồng thời, các công nghệ và chương trình giặt tiên tiến như công nghệ chống rối, công nghệ Beat wave wash, bộ lọc xơ rối vải và công nghệ thẩm thấu 4 bước, máy giặt Hitachi giúp nâng cao hiệu quả giặt, chống xơ rối và giảm nhăn quần áo.

Cách sử dụng máy giặt Hitachi SF-S95XC 9,5 kg

Máy giặt là một trong những cánh tay đắc lực cho các bà nội trợ đồng thời cũng là cứu cánh cho đấng mày râu hay những người bận rộn. Cũng như các loại máy khác dùng trong gia đình, máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC có cách sử dụng khá đơn giản.

Tuy nhiên để biết cách sử dụng máy sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Hãy tham khảo qua những bước sau nhé.

Bước 1: Để quá trình giặt không xuất hiện những lỗi không mong muốn do những vật nhỏ bị mắc kẹt thì bạn hãy kiểm tra và phân loại đồ giặt thật kỹ nhé. Đối với các loại quần áo vải tơ tằm thì bạn nên chọn chế độ giặt nhẹ, còn đối với những loại vải thông thường người dùng chọn chế độ vừa là có thể sử dụng được.

Tuy nhiên, riêng với các loại quần áo từ vải jean và kaki thì bạn cần phải chọn chế độ giặt mạnh để tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu.

Bước 2: Nhấn vào nút Power để khởi động, lúc này bạn cần bật nguồn điện cho máy để chuẩn bị hoạt động.

Bước 3: Mở cửa máy giặt và cho đồ cần giặt vào máy.

Bước 4: Đóng cửa lồng giặt

Bước 5: Cho bột giặt/ nước giặt, nước xả vải vào ngăn đựng chuyên dụng. Ở bước này, bạn cần sử dụng loại bột giặt phù hợp với máy giặt lồng đứng và chỉ cho vào một lượng nhất định với khối lượng quần áo, để tránh các hiện tượng tràn bọt làm hỏng máy do cho quá nhiều bột giặt.

Bước 6: Chọn chương trình giặt

Máy giặt Hitachi SF-S95XC có những chế độ giặt đa dạng như giặt tự động, giặt nhanh, giặt đồ len, giặt ngâm,… Như đã nói ở bước phân loại quần áo đầu tiên, lúc này bạn cần lựa chọn chế độ giặt phù hợp với loại vải của quần áo, cũng như nhu cầu giặt của bản thân

Bước 7: Bấm nút Start / Pause để bắt đầu quá trình giặt quần áo. Thông thường, ở bước 6, chế độ giặt tự động Fuzzy thường được dùng nhiều nhất bởi sự tiện dụng cho các loại quần áo bình thường trong gia đình.

máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng
Bảng điều khiển máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng

Cách sử dụng máy giặt Hitachi 9,5 kg SF-S95XC tiết kiệm điện

Mỗi dòng máy giặt sẽ có mức công suất riêng, tương ứng với mức tiêu thụ điện năng và số tiền điện phải thanh toán. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể lựa chọn cách sử dụng máy giặt theo chương trình tiết kiệm điện. Người dùng thực hiện những bước dưới đây:

  • Bước 1: Bấm nút Power để khởi động máy giặt.
  • Bước 2: Bấm chọn chức năng Eco để chọn chương trình giặt tiết kiệm điện.
  • Bước 3: Lựa chọn mực nước cho máy giặt bằng cách bấm chọn nút Water Level.
  • Bước 4: Bấm nút Start/Pause để bắt đầu quá trình giặt.
máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng
Cách dùng máy giặt 9,5kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng tiết kiệm điện

Hy vọng với một số thao tác đơn giản mà Websosanh vừa chia sẻ, bạn đã có thể điều khiển được chiếc máy giặt 9,5 kg Hitachi SF-S95XC lồng đứng của mình, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng máy giặt 9.5 Kg Panasonic NA-FS95X7LRV không?

Có nên sử dụng máy giặt 9.5 Kg Panasonic NA-FS95X7LRV không?

Máy giặt 9.5 Kg Panasonic NA-FS95X7LRV là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người khuyên dùng. Vậy có nên sử dụng dòng máy giặt này không? Những ưu điểm nổi bật của máy là gì?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!