Hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng xem qua các hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S đúng chuẩn chuyên gia trong bài viết dưới đây. Để có được một sản phẩm với tuổi thọ lâu dài thì hãy thực hiện theo các bước làm dưới đây nhé.

Để quá trình giặt giũ quần áo đảm bảo thì người tiêu dùng cần hiểu rõ quy trình sử dụng máy đúng đắn. Nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc về sách sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S sao cho hiệu quả. Cùng Websosanh tìm hiểu cách sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S có đặc điểm gì?

Máy giặt lồng đứng Aqua Inverter 9 kg AQW-D90CT(S) có thiết kế dạng lồng đứng truyền thống thân thiện với người dùng, giúp cho việc lấy đồ trở nên dễ dàng mà không phải khom lưng quá lâu. Nắp máy giặt còn có khả năng trợ lực, chống kẹt tay cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Thuộc dòng máy giặt Aqua 9kg sẽ là gợi ý lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S được trang bị công nghệ Inverter vận hành êm và bền bỉ của máy. Hơn nữa với Inverter, máy giặt còn có thể tiết kiệm đáng kể điện năng nữa đấy. Máy sử dụng vòi nước phun mạnh mẽ từ rất nhiều hướng, từ đó giúp giặt hiệu quả hơn, sạch hơn.

Máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S
Máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S có những đặc điểm nổi bật

Ngoài ra, công nghệ giặt nhiều luồng nước phun MultiJet có khả năng loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, hạn chế nguy cơ gây dị ứng cho làn da. Không chỉ vậy, với các Nano bạc Ag+ sinh ra trong quá trình giặt, mâm giặt Nano Ag+ của máy giặt Aqua góp phần tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi cũng như nấm mốc còn sót lại sau mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, còn giúp lồng giặt luôn khô thoáng, sạch sẽ cho chất lượng giặt giũ tốt hơn nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt tự động. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì không cần lo lắng bởi máy có tính năng khóa trẻ em an toàn vô cùng hiện đại, đảm bảo an toàn cho trẻ nhà bạn.

máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S
Thiết kế máy giặt nhỏ gọn, hiện đại

Hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S

Bước đầu tiên để bắt đầu một quá trình giặt giũ chính là cho quần áo Vào bên trong lồng giặt. Người tiêu dùng cần chú ý kiểm tra kỹ các vật dụng có thể còn sót lại ở bên trong túi áo hay túi quần, tránh rơi ra sau trong quá trình vận hành.

Phía bên trên thân máy Có trang bị 3 ngăn đựng gồm ngăn nước giặt, bột giặt, nước tẩy và nước xả. Hãy cho một lượng bột giặt, nước xả phù hợp với với số lượng đồ dàn ở bên trong lồng giặt.

Tiếp đó, bạn hãy nhấn nút “ Công tắc nguồn” để kích hoạt máy và bắt đầu quy trình giặt nhé. Khi bạn nhấn vào nút này máy sẽ được thiết lập ở chế độ giặt tiêu chuẩn. Máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S có 9 chế độ giặt khác nhau, gồm: Tiêu chuẩn, giặt thơm, giặt nhanh, giặt ngâm, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền, giặt mạnh, vệ sinh lồng giặt.

máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S
Hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S

Tùy vào nhu cầu giặt và đồ giặt, bạn nên chọn chế độ hợp lý nhé. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “ Chương trình giặt” thì hệ thống sẽ tự động chuyển qua các chế độ khác để bạn lựa chọn. Sau đó, bạn nhấn nút “Mực nước” chọn mức nước phù hợp với lượng quần áo cần làm sạch. Và cuối cùng, nhấn nút “Khởi động” để bắt đầu quá trình giặt.

Lúc này, bạn chỉ cần chờ đến lúc kết thúc chu trình và lấy quần áo đem đi phơi thôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cái tính năng khác như là Giặt, xả, vắt hay vắt cực khô. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chọn mức độ để máy vận hành nữa đó nha,

Kết luận

Tóm lại, người dùng nên thực hiện theo hướng dẫn của chúng tôi ở phía trên đây để có thể đảm bảo máy giặt có tuổi thọ lâu dài nhất. Hơn nữa, máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S có những đặc điểm nổi bật sẽ giúp cho người dùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy giặt 9kg Aqua AQW-D90CT.S trên đây, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!