Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới mua chiếc máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA về nên chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả và đúng nhất. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA.

Nếu bạn cũng đang sở hữu 1 chiếc máy điều hòa 1 chiều Mitsubishi Electric MSY-GH18VA thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Cách xác định tên máy điều hòa Mitsubishi Electric của bạn

Khi mới mua điều hòa – máy lạnh, bạn có thể kiểm tra tên chiếc máy lạnh mình đã mua bằng tem nhãn năng lượng hoặc xem trên thùng. Ví dụ máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA, thì trong đó:

  • MSY: Là viết tắt cho tên của thương hiệu điều hòa.
  • GH: Là dòng máy.
  • 18: Số công suất hoạt động của thiết bị.
  • VA: Là  nơi phân phối sản xuất.
máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA của Nhật Bản

Các phím chức năng trên điều khiển từ xa điều hòa Mitsubishi Electric

Trên điều khiển từ xa điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA gồm có 11 phím chức năng lần lượt như sau:

  • 1: Bật/tắt máy.
  • 2: Chọn chế độ (làm lạnh/hút ẩm/quạt thổi).
  • 3: Chế độ tiết kiệm điện.
  • 4: Điều chỉnh hướng gió.
  • 5: Điều chỉnh thông minh
  • 6: Chọn nhiệt độ.
  • 7: Chọn tốc độ quạt
  • 8: Hẹn giờ tắt máy.
  • 9: Hẹn giờ bật máy.
  • 10- 11: Điều chỉnh giờ hẹn giờ.
máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Các phím chức năng trên điều khiển từ xa điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA

Các chế độ cơ bản trên điều hòa Mitsubishi ElectricMSY-GH18VA

Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA có các chế độ hoạt động cơ bản sau:

+ Chế độ AUTO: Điều hòa sẽ tự động chọn chương trình cài đặt sẵn và phù hợp nhất giữa nhiệt độ trong phòng và bên ngoài.

+ Chế độ  Dry hút ẩm): Tác dụng chính là làm giảm độ ẩm, giữ cho căn phòng luôn khô ráo, thích hợp sử dụng trong những ngày nồm ẩm và mưa kéo dài.

+  Chế độ Cool: Chế độ làm mát trong những hè nóng bức.

máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Các chế độ cơ bản trên điều hòa Mitsubishi ElectricMSY-GH18VA gồm Cool, Auto và Dry

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA:

  • Điều chỉnh hướng gió: Hãy nhấn nút VANE  trên điều khiển từ xa của điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA liên tục, cho đến khi tìm được hướng thích hợp thì dừng lại.
  • Chế độ tiết kiệm điện: Bấm chọn nút ECONO COOL để chế độ, điều hòa sẽ tự tăng nhiệt độ lên 2 độ C đồng thời thổi gió lên xuống tự động. Muốn tắt chế độ, bạn nhấn nút ECONO COOL 1 lần nữa.
  • Chế độ điều chỉnh thông minh: Chế độ này cho phép người dùng lựa chọn nhanh các chế độ đã từng cài đặt và thường sử dụng. Bạ chỉ cần nhấn nút SMART SET rồi cài đặt các chế độ mà mình mong muốn. Ở các lần sử dụng sau, bạn chỉ cần nhấn nút SMART SET để khôi phục các chế độ và cài đặt trước đó. Muốn tắt chế độ, bạn nhấn vào nút SMART SET 1 lần nữa.
  • Chế độ hẹn giờ tắt máy: Bấm chọn nút STOP, tiếp đó nhấn 1 trong 2 nút TIME để điều chỉnh thời gian tắt máy theo mong muốn. Tiếp tục nhấn nút STOP 1 lần nữa khi bạn muốn hủy chế độ này.
máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA
Cài đặt Chế độ hẹn giờ tắt máy

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH18VA. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 2HP, tương đương với 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 20-30m2.  Vì chỉ có khả năng làm lạnh nên Mitsubishi Electric MSY-GH18VA thích hợp sử dụng ở những nơi có mùa nóng như ở miền Nam của Việt Nam…

Các ưu điểm vượt trội của máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA đó là: thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp với mọi không gian; công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 80%; màng lọc Nano Platinum và màng lọc Enzyme giúp lọc bụi, phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và nấm mốc cho bầu không khí trong lành; chế độ Econo tiết kiệm điện thông minh thêm 20%; công nghệ Easy clean giúp việc vệ sinh dàn lạnh đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng…

Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GH18VA chính hãng Nhật Bản đang có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 18,7 triệu đồng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 2 năm cho cục lạnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!