Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sấy quần áo Fagor

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mới mua máy sấy quần áo Fagor mà không biết cách sử dụng như thế nào thì những thông tin dưới đây có thể có ích cho bạn

Máy sấy quần áo Fagor luôn có chất lượng sấy khô quần áo tốt, bảo vệ sợi vải vượt trội. Tuy nhiên, so với các dòng máy sấy quần áo giá rẻ theo nguyên lý sấy tĩnh thông thường thì máy sấy quần áo Fagor thường có nhiều những chức năng hiện đại hơn và bảng điều khiển cũng khó sử dụng hơn.

Chính vì thế, sẽ là khá khó khăn đối với những người mới mua máy sấy quần áo Fagor về vì chưa biết cách sử dụng như thế nào. Chính vì thế, dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin để có thể sử dụng máy sấy quần áo Fagor dễ dàng hơn.

máy sấy quần áo fagor

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Fagor

1. Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy khô quần áo Fagor

Trước tiên, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất đưa kèm theo khi mua máy sấy khô quần áo Fagor và nắm rõ các phím chức năng trên máy sấy khô quần áo cao cấp này. Tiếp đó, việc sử dụng khá đơn giản theo các bước sau đây

+ Mở cửa máy sấy, cho quần áo vào bên trong khoang và đóng cửa lại

+ Lựa chọn chương trình sấy phù hợp với chất liệu vải : Chọn nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng…

+ Nếu bạn chọn thời gian thì bạn điều chỉnh mức thời gian còn nếu không thì chỉ cần để ở “ON”máy sẽ hoạt động bình thường.

Xong, chỉ cần như vậy là máy sấy bắt đầu tiến trình sấy khô quần áo, và việc của ban là chỉ chờ đến khi máy sấy khô xong là nhấc quần áo ra.

2. Những lưu ý khi dùng máy sấy quần áo Fagor

Mặc dù sử dụng khá đơn giản, nhưng trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo Fagor, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Trước khi cho đồ vào máy nên làm vệ sinh sạch sẽ bộ phận lọc xơ vải để xơ vải không bị dồn trong máy hoặc khoang máy. Khoang máy và ống thải phải luôn được vệ sinh sạch sẽ.

– Nên vắt qua quần áo bằng máy giặt hoặc vắt tay để giảm thiểu các giọt nước rơi xuống làm ướt sàn nhà, đảm bảo tăng cường tình trạng cách điện và làm ngắn quá trình sấy khô quần áo để tiết kiệm điện năng.

– Không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy sẽ tạo thành phản ứng hóa học và gây cháy

– Tuyệt đối không cho những vật có chứa cao su hay nhựa dẻo vào sấy vì sẽ gây cháy

– Không đặt những đồ dễ cháy trên mặt máy khi máy đang hoạt động.

– Không cho thêm bất cứ một hóa chất nào vào trong máy như: dung môi giặt khô, chất tẩy nhờn, nước thơm… (hoàn toàn khác với chế độ giặt + sấy trong máy giặt)

– Có thể mở cửa khi máy đang hoạt động để kiểm tra đồ đã khô chưa.

– Tốt hơn hết khi nào máy ngừng chạy khoảng 3 – 5 phút hãy lấy quần áo ra khỏi máy

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách sử dụng máy sấy khô quần áo Fagor.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!