Hướng dẫn chi tiết gửi tiết kiệm ngân hàng online

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể mở cho mình tài khoản tiết kiệm online mà không cần đến tận các quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện

Để có thể được hưởng mức lãi suất cao cho số tiền trong tài khoản của mình, người dân thường lựa chọn cách thức gửi tiền tiết kiệm ngân hàng để được hưởng lãi suất.

Tuy nhiên, do không có thời gian, hoặc các thủ tục rườm rà khi đi nộp tiền vào tài khoản, hoặc các thủ tục tất toàn khi đến hạn….tại các quầy giao dịch của các ngân hàng khiến người dân không mặn mà đi gửi tiết kiệm ngân hàng.

Tuy nhiên, hình thức gửi tiết kiệm online hoàn toàn có thể giúp cho người dân có thể dễ dàng gửi tiết kiệm ngân hàng với các thao tác cực kỳ đơn giản.

Dưới đây, Websosanh sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách gửi tiết kiệm online để bạn có thể mở tài khoản tiết kiệm ngân hàng một cách dễ dàng và được hưởng lợi từ tài khoản tiết kiệm online này.

Lưu ý:

– Trước khi thực hiện việc mở tài khoản tiết kiệm online thì bạn cần phải đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử của các ngân hàng

– Bài hướng dẫn dưới đây áp dụng với ngân hàng Vietcombank, cách ngân hàng khác bạn có thể làm tương tự

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Mở tài khoản tiền gửi

Trong cột bên trái của màn hình giao dịch của Ngân hàng điện tử, trong mực “Tiền gửi trực tuyến” bạn vào chọn “Mở tài khoản”

Bước 3: Nhập thông tin tài khoản

Trong giao diện của mở tài khoản tiền gửi ngân hàng trực tuyến bạn điền các thông tin đăng ký như sau:

– Loại tiền gửi: Mặc định là tiền gửi có kỳ hạn, bạn cũng có thể chọn loại tiền gửi không kỳ hạn, tuy nhiên, mức lãi suất được hưởng sẽ thấp hơn.

– Kỳ hạn gửi: tùy từng mục tiêu và kế hoạc tài chính của bản thân mà bạn chọn loại kỳ hạn gửi tiền phù hợp, có thể là 9 ngày, 14 ngày, 1 tháng….

– Loại tiền gửi: mặc định là VNĐ, tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các loại tiền khác, tuy nhiên, tốt hơn hết là nên trùng với tài khoản tiền gửi ngân hàng của bạn

– Số tiền gửi: là số tiền mà bạn muốn gửi, số tiền càng cao thì mức lãi suất mà bạn được hưởng sẽ càng cao, số tiền gửi tối thiểu phái là 3 triệu đồng

– Hình thức trả lãi mặc định là trả lãi nhập gốc, trừ khi bạn muốn đáo hạn.

– Đọc kỹ các lưu ý trước khi gửi tiết kiệm, và xem vào “Lãi suất tiền gửi trực tuyến” để xem mức lãi suất mà bạn sẽ được hưởng khi gửi tiết kiệm

– Tiếp đó click vào “Mở tài khoản”

Bước 4: Xác thực giao dịch và nhận mật khẩu

Sau khi đã nhấn vào nút “Mở tài khoản” một màn hình xác thực giao dịch sẽ được hiện ra:

– Hình thức nhận mã: thông thường bạn nên chọn qua SMS

– Số điện thoại: sẽ là số điện thoại của bạn

– Nhập lại “Mã kiểm tra”

– Và cuối cùng nhấn nút “Xác nhận”

Khi đó, một “Mã giao dịch OTP” của Vietcombank sẽ được gửi tin nhắn đến số điện thoại của bạn, đây coi như mật khẩu kích hoạt tài khoản tiền gửi tiết kiệm của bạn

Bước 5: Xác nhận mở tài khoản

Sau khi đã nhận được mật khẩu giao dịch OTP của ngân hàng Vietcombank thông qua tin nhắn điện thoại, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc tạo lập tài khoản tiền gửi tiết kiệm bằng cách nhập mã giao dịch và nhấn vào nút “Mở tài khoản”

Như vậy, bạn đã thành công trong việc tạo lập tài khoản tiết kiệm online ngân hàng Vietcombank.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!