Hướng dẫn chọn mua điều hòa LG 12000BTU phù hợp nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 12000BTU là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ tính năng ưu việt và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn lựa thiết bị phù hợp để lắp đặt cho gia đình. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết rõ hơn.

1. Xác định kích thước không gian phù hợp để lắp đặt điều hòa LG 12000BTU

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, một máy điều hòa LG 12000BTU sẽ phù hợp cho một căn phòng có diện tích trên 15m2 hoặc dưới 20m2. 

Nếu diện tích sử dụng lớn so với công suất của sản phẩm, máy có thể không làm mát đủ nhanh hoặc không thể đạt được nhiệt độ mong muốn. Vậy nên trong những trường hợp này, bạn nên tham khảo các dòng như điều hòa LG 18000 1 chiều Inverter hoặc model LG 24000BTU. 

Điều hòa LG 12000BTU sẽ phù hợp cho một căn phòng có diện tích khoảng 15-20m2
Điều hòa LG 12000BTU sẽ phù hợp cho một căn phòng có diện tích khoảng 15-20m2

Ngược lại, nếu không gian lắp đặt quá nhỏ, máy điều hòa có thể hoạt động liên tục để đạt được nhiệt độ mong muốn, dẫn đến tiêu thụ năng lượng cao và tăng chi phí sử dụng. Đối với tình huống này, điều hòa LG 9000 1 chiều hoặc 2 chiều sẽ là giải pháp an toàn hơn.

Chính vì thế, việc lắp đặt sai là nguyên nhân gây căng thẳng và hỏng hóc cho máy điều hòa. Vậy nên cứ theo khuyến nghị từ hãng, điều hòa LG 12000 nên được lắp đặt cho phòng dưới 20m2. Điều này không những mang lại hiệu quả làm mát mà còn giúp bạn giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

2. Cân nhắc về các tính năng và chế độ vận hành của điều hòa LG 12000 BTU

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ về các tính năng và chế độ vận hành của máy. Dưới đây là một số công nghệ và tính năng quan trọng cần chú ý khi chọn mua điều hòa LG 12000 BTU:

  • Công nghệ Inverter: Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh độ nhiệt và tiêu thụ điện năng một cách thông minh. Việc chọn lựa điều hòa LG 12000 BTU Inverter mang lại sự yên tâm về hóa đơn điện, đồng thời khắc phục tình trạng tiếng ồn khi máy đang hoạt động.
Công nghệ Inverter được ứng dụng trên điều hòa LG 12000 mang lại sự vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng
Công nghệ Inverter được ứng dụng trên điều hòa LG 12000 mang lại sự vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng
  • Tính năng 1 chiều hay 2 chiều: Tùy thuộc khí hậu khu vực địa lý mà bạn đang sống để lựa chọn thiết bị phù hợp. Đối với khu vực miền Nam, điều hòa LG 12000 1 chiều Inverter có thể đáp ứng đủ nhu cầu làm mát. Trong khi đó, chức năng sưởi ấm trên điều hòa LG 12000 2 chiều sẽ thích hợp cho mùa đông lạnh ở miền Bắc hơn.
  • Tính năng làm sạch và hệ thống lọc khí: Đây là tính năng quan trọng cần lưu ý khi tham khảo các sản phẩm điều hòa LG 12000 BTU. Vì các sản phẩm được trang bị bộ lọc khí hay chức năng vệ sinh tự động góp phần tạo ra bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe gia đình và giảm thiểu nguy cơ bị bệnh do vi khuẩn, virus. Điều này đặc biệt hữu ích trong thời điểm dịch bệnh tăng cao như hiện nay. 
Các sản phẩm LG 12000BTU trang bị hệ thống lọc khí giúp tạo môi trường trong sạch, bảo vệ sức khỏe người dùng
Các sản phẩm LG 12000BTU trang bị hệ thống lọc khí giúp tạo môi trường trong sạch, bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Tính năng kết nối thông minh: Điều hòa LG 12000BTU có khả năng kết nối với smartphone, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động và giám sát trạng thái hoạt động của máy. Tính năng này thích hợp cho người yêu thích sự hiện đại, muốn trải nghiệm. Đối với người lớn tuổi thì chức này là không cần thiết.
  • Thiết kế và kiểu dáng: Đây cũng là yếu tố quan trọng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãng LG cung cấp đa dạng kiểu dáng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian và đồ nội thất khác nhau. Tùy thuộc gu thẩm mỹ và kết cấu phòng cần lắp đặt, việc lựa chọn điều hòa LG 12000BTU sẽ trở nên đơn giản hơn.

3. Tham khảo và so sánh giá cả điều hòa LG 12000BTU từ các nhà cung cấp và đại lý.

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa LG 12000 được bán thấp nhất tầm 7 triệu đồng, cao nhất khoảng 25 triệu đồng cho sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, nhiều người sẽ thắc mắc điều hòa LG 12000 1 chiều giá bao nhiêu? Có rẻ hơn dòng 2 chiều không?

Vậy nên, bạn có thể tham khảo giá cả thông qua nhiều kênh khác nhau như cửa hàng, đại lý khu vực mình ở hoặc các kênh online. Hay cách khác, hãy liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp, hỏi về thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách giá và khuyến mãi. Đôi khi, qua việc trao đổi và thương thảo, bạn có thể đạt được giá ưu đãi hoặc các gói dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. 

Bạn có thể thao khảo những sản phẩm giá bình dân sau:

  • Điều hòa LG 1 chiều Inverter 12.000BTU V13ENS1 được bán khoảng 4-8 triệu đồng
  • Điều hòa LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13ENH có giá dao động khoảng 6-8 triệu đồng.
  • Điều hòa LG 1 chiều 12000 BTU S12ENA được bán tầm 5-7 triệu đồng.
  • Điều hoà LG Inverter 12000 BTU 1 chiều V13WIN có giá thành 8 triệu đồng.

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách chọn điều hòa LG 12000BTU phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hy vọng những thông tin này là bổ ích với bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!