Hướng dẫn dùng điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V bền lâu nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V là một trong những model điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đem đến một không gian sống trong lành, thoáng đãng nhất. Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải biết sử dụng đúng cách để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13C2KCVG-V là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện hiện đại với loạt các công nghệ cao cấp. Tuy nhiên, để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm thì bạn cần phải sử dụng đúng cách. Vậy, cách dùng như thế nào? Hãy cùng tham khảo những thông tin được Websosanh chia sẻ dưới đây.

Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13C2KCVG-V phù hợp

Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13C2KCVG-V phù hợp
Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh Toshiba 1.5hp RAS-H13C2KCVG-V phù hợp

Điều hòa inverter RAS-H13C2KCVG-V là dòng điều hòa làm lạnh 1 chiều phục vụ nhu cầu làm mát trong gia đình. Tuy nhiên, bạn lưu ý hãy cài đặt nhiệt độ điều hòa phù hợp. Không nên đặt quá lạnh sẽ gây hại cho sức khỏe người dùng đồng thời cũng gây ra sự hao tổn điện năng nhất định. 

Nhiệt độ phù hợp để cài đặt nên trong khoảng mức từ 25 – 26 độ C là hợp lý nhất. Hoặc để nhiệt độ chênh lệch trong khoảng 7 -10 độ so với nhiệt độ môi trường giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng. Việc cài đặt nhiệt độ quá thấp (dưới 20 độ C), đặc biệt là trong những ngày nhiệt độ ngoài trời lên tới 39 – 40 độ C sẽ gây ra tình trạng quá tải cho máy nén. Việc thường xuyên hoạt động quá tải sẽ khiến điều hòa RAS-H13C2KCVG-V kém bền, nhanh hóng. 

Cần thay định kỳ vệ sinh bảo dưỡng điều hòa inverter Toshiba RAS-H13C2KCVG-V 

Để điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU RAS-H13C2KCVG-V hoạt động bền bỉ ổn định thì một điều quan trọng khi sử dụng là phải thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng.

Điều hòa sau một thời gian sử dụng không chỉ vệ sinh bộ lọc thường xuyên mà còn phải thay bộ lọc theo định kỳ. Việc làm này giúp cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ nhất. Bụi bẩn không tích tụ  gây hại cho sức khỏe người dùng. Hơn  nữa cũng giúp cho điều hòa hoạt động tốt luôn bền vững theo thời gian.

Trong khi đó, việc bảo dưỡng cũng giúp phát hiện nhanh chóng các lỗi nhỏ, từ đó khắc phục giúp điều hòa hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Nên điều chỉnh hướng gió phù hợp khi dùng

Nên điều chỉnh hướng gió phù hợp khi dùng
Nên điều chỉnh hướng gió phù hợp khi dùng

Điều hòa 1 chiều 12000btu Toshiba RAS-H13C2KCVG-V được trang bị cánh quạt lớn và có tính năng điều chỉnh hướng gió. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn lưu ý nên điều chỉnh hướng gió cho phù hợp tránh điều chỉnh gió thổi thẳng vào da sẽ gây hại cho sức khỏe người dùng. Chỉ nên điều chỉnh hướng gió thổi lên trần nhà hoặc thổi ra không gian để gia tăng khả năng làm mát hiệu quả nhất.

Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Để đảm bảo  điều hòa 1.5hp RAS-H13C2KCVG-V hoạt động tốt, bền vững theo thời gian thì bạn lưu ý cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của điều hòa để đảm bảo sử dụng đúng cách, không làm hỏng các linh kiện. Bạn lưu ý tắt điều hòa khi không cần thiết vừa để bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng. Không nên để điều hòa hoạt động 24/24 sẽ làm giảm tuổi thọ của điều hòa.

Sử dụng điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V đúng diện tích

Vệ sinh điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V 1 chiều  định kỳ
Vệ sinh điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V 1 chiều  định kỳ

Với công suất làm mát 12000 bTU – tương đương 1 ngựa, 1hp thì máy điều hòa 12000 bTU RAS-H13C2KCVG-V đặc biệt phù hợp với phòng diện tích từ 15-20m2. Bạn không nên dùng điều hòa cho phòng diện tích lớn hơn vì như thế điều hòa 1 chiều này sẽ liên tục phải hoạt động hết công suất mà không thể làm mát phòng, vừa gây tốn điện vừa khiến máy nhanh hỏng.

Kết Luận

Với hướng dẫn cách dùng điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V inverter 1 chiều nêu trên hy vọng bạn biết sử dụng điều hòa đúng cách để máy lạnh luôn bền vững nhất nâng cao tuổi thọ của điều hòa.

Toshiba 1.5hp RAS-H13C2KCVG-V là chiếc điều hòa làm lạnh 1 chiều thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích trong khoảng 15 -20m2. Không nên sử dụng điều hòa cho những căn phòng rộng hơn sẽ khiến giảm tuổi thọ điều hòa bởi máy nén phải làm việc liên tục để đáp ứng nhu cầu làm lạnh khiến điều hòa sẽ nhanh gặp phải một số sự cố nhất định.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!