Điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều inverter RAS-H13C2KCVG-V có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V là phiên bản điều hòa với thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạnh tốt, hệ thống lọc không khí cực xịn sò và khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời.

Ra mắt từ năm 2020, dòng điều hòa Toshiba 12000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H13C2KCVG-V gas R-32 sở hữu nhiều trang bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người sử dụng. Tuy nhiên tính cho tới thời điểm hiện tại là 3 năm sau khi ra mắt thì chiếc điều hòa 1 chiều này có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. 

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết và cho mình câu trả lời.

Thiết kế điều hòa tinh tế, phù hợp với nhiều không gian

Điểm hấp dẫn đầu tiên của dòng điều hòa Toshiba 12000 BTU H13C2KCVG-V  phải kể đến đó chính là thiết kế điều hòa tinh tế với những đường vát cong rất mềm mại, vẻ bề ngoài sáng bóng phù hợp với mọi không gian góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. 

Đặc biệt với hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng với 3 chế độ khác nhau rất đẹp mắt. Công suất điều hòa 1 chiều H13C2KCVG-V là 12000 BTU phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 15- 20m2. Đây là mức diện tích khá phổ biến của các phòng ngủ, phòng khách trong gia đình hoặc sử dụng cho phòng nghỉ tại các khách sạn, nhà nghỉ. 

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Hybrid inverter

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Hybrid inverter
Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Hybrid inverter

Phiên bản điều hòa Toshiba 12000 BU H13C2KCVG-V được trang bị công nghệ tiên tiến hybrid inverter giúp  tiết kiệm điện năng đến 50% so với những điều hòa làm lạnh thông thường. Hơn nữa, nhờ công nghệ này còn giúp  máy hoạt động ổn định, nhanh chóng, hoạt động bền bỉ nâng cao tuổi thọ điều hòa lên tới 2-3 lần.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu điều hòa tiết kiệm điện trong năm 2023 này thì Toshiba H13C2KCVG-V sẽ là lựa chọn đáng tiền dành cho bạn. 

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Không chỉ tiết kiệm điện năng mà phiên bản điều hòa inverter Toshiba H13C2KCVG-V này còn làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power. Khi hoạt động với chế độ này điều hòa sẽ tự động điều khiển nhiệt độ phòng, lồng gió để nhanh chóng đạt tới mức nhiệt độ cài đặt.

Hơn nữa, điều hòa H13C2KCVG-V sử dụng môi chất làm lạnh R32 nâng cao hiệu quả làm lạnh gấp 1.6 lần so với những môi chất làm lạnh cũ. Chỉ sau một thời gian ngắn không gian căn phòng sẽ tràn ngập các hơi lạnh.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power
Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Hệ thống lọc không khí cực ấn tượng

Phiên bản điều hòa 1 chiều inverter H13C2KCVG-V được trang bị một hệ thống lọc không khí ấn tượng với các công nghệ và chế độ làm lạnh tiên tiến hàng đầu như:

  • Công nghệ độc quyền của hãng Magic Coil giúp lọc sạch những bụi bẩn, virus có ở dàn lạnh điều hòa.
  • Bộ lọc kháng khuẩn gồm các tác nhân là tinh thể bạc và Leuconostoc enzyme để loại bỏ các vi khuẩn độc hại mang đến bầu không khí trong lành, an toàn nhất.
  • Lưới lọc chống nấm mốc hiệu quả nhất để đem lại không gian sống ấn tượng nhất.
  • Dàn nóng được thiết kế chống bám bẩn, chống ăn mòn hiệu quả cao.
Hệ thống lọc không khí cực ấn tượng
Hệ thống lọc không khí cực ấn tượng

Giá thành điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V

Điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H13C2KCVG-V là chiếc điều hòa được ra mắt thị trường năm 2020 với mức giá từ 12.5 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì tính đến tháng 4/2023 phiên bản điều hòa này được nhiều cửa hàng bán ra trên thị trường với giá chỉ 8 triệu đồng. 

Đây là một mức giá khá rẻ so với thị trường điều hòa 1.5hp. Tính cả chi phí lắp đặt và dây đồng thì điều hòa có giá khoảng 9 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đưa ra chính sách miễn phí lắp đặt hoặc giảm giá vật liệu. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo có được những chính sách có lợi nhất.

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V có gì đặc biệt? Dù là phiên bản năm 2020 nhưng giá thành rẻ, nhiều tính năng vẫn rất tốt cho đến 2023. Nên đây là một phiên bản đáng chọn mua.

Bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn, trung tâm thương mại để mua hàng tránh mua phải hàng tồn kho hay không được bảo hành chính hãng.  Sử dụng trang web Websosanh.vn để so sánh giá giữa các đơn vị tìm ra cơ sở bán hàng có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!