Hướng dẫn dùng nắp bồn cầu điện tử Toto Washlet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ thông minh của bồn cầu điện tử TOTO đem lại cho bạn những tiện ích vượt trội, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây từ websosanh bạn nhé.

Giới thiệu nắp bồn cầu điện tử Toto Washlet sáng tạo TOTO

bồn cầu thông minh toto washlet

Hiện nay, các dòng bồn cầu nắp điện tử TOTO và các dòng bồn cầu thông minh được sử dụng đa dạng, bao gồm cả hộ gia đình và khách sạn cao cấp, các trung tâm spa, .. Nhưng nên sử dụng nắp điện tử như thế nào là điều chưa thực sự phổ thông với tất cả mọi người. Qua bài viết này, websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nắp bồn cầu điện tử Toto Washlet cụ thể và dễ hiểu hơn cho bạn sử dụng thuận tiện hơn.

Cách sử dụng nắp điện tử TOTO Washlet

Websosanh đưa ra 2 mẫu nắp điện tử TOTO đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nắp bồn cầu điện tử TOTO TCF6631A (W7)

  • Khi người dùng ngồi lên bồn cầu, chỗ ngồi sẽ được làm ấm lên ngay lập tức.
  • Chức năng phun sương tự động của sản phẩm làm sạch bồn cầu ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, từ đó tăng cường vệ sinh.

Sau đây là chức năng của từng nút điều khiển:

  • Sau khi đi đại tiện, nhấn nút này có tác dụng rửa / phun xịt cho phép người dùng tự vệ sinh.
  • Rửa phía sau: nút điều khiển rửa trung tâm tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu khi dùng.
  • Rửa phía trước: chế độ giặt dành cho nữ; vòi phun ra nhiều nước hơn.
  • Điểm độc đáo là khi nhấn lần thứ hai, chế độ massage phía sau và phía trước được kích hoạt, tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng phòng vệ sinh.

Sau khi sử dụng nhà vệ sinh, nhấn nút này để nhận hệ thống sưởi khô.

  • Áp lực: điều chỉnh áp lực nước
  • Để giảm áp lực nước, nhấn “-“
  • Để tăng áp lực nước, nhấn “+”
  • Vị trí: Vì vị trí ngồi của mọi người là duy nhất, vòi sẽ tự động điều chỉnh khi nhấn nút Vị trí.
  • Khi nhấn nút này, chức năng tiết kiệm năng lượng sẽ tự động bắt đầu, do đó tiết kiệm năng lượng.
  • Nhấn nút nếu bạn muốn vòi xịt của vòi tự làm sạch.
  • Ghế: bệ sưởi sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ giữa thấp và cao, L và H.
  • Nút này có thể dùng để điều chỉnh lượng nước mạnh hay yếu (L: nước yếu, H: nước mạnh hơn).
  • STOP: tạm dừng một chức năng cụ thể nếu bạn không muốn sử dụng nó nữa.

2. Washlet nắp điện tử thương hiệu Toto TCF4911Z (W11)

Sự khác biệt giữa dòng W7 và W11 là W11 có điều khiển từ xa cầm tay với hai chế độ Người dùng điều khiển máy ép cơ. Hơn nữa, điều khiển từ xa có các chế độ sau:

FULL FLUSH: chế độ xả nước để đại tiện. LIGHT FLUSH: chế độ xả để đi tiểu SEAT OPEN / CLOSE: điều khiển đóng / mở nắp tự động

Ngoài những yếu tố cơ bản trên, những mẫu bồn cầu thông minh của thương hiệu TOTO cũng đem lại nhiều những tiện ích khác. Bạn có thể tham khảo thêm những tính năng của nắp bồn cầu thông minh dưới đây.

Công nghệ nổi bật của bồn cầu thông minh TOTO

Người tiêu dùng đang bối rối không hiểu tại sao NEOREST đạt được độ vệ sinh cao và sạch sẽ sau thời gian dài sử dụng như vậy. Câu trả lời này là kết quả của việc TOTO ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào việc tạo ra dòng bồn cầu thông minh tiên tiến nhất này.

Lớp men CEFIONTECT

Toàn bộ bề mặt của bồn cầu thông minh NEOREST được tráng một lớp men sứ vừa bóng mịn vừa bền bỉ đến khó tin. Lớp men cực kỳ mịn, bề mặt tối thiểu có khoảng trống nên không thể có cặn bẩn bám vào.

Hệ thống xả giống như một cơn lốc xoáy

Hệ thống làm sạch hiệu quả, khử tiếng ồn của bồn cầu điện tử NEOREST. Hệ thống xả xoáy 360 độ sẽ hút sạch mọi chất thải bám trên mọi ngóc ngách của bồn cầu.

Thiết kế vành kín

Thiết kế sáng tạo hạn chế tối đa những ngóc ngách khó vệ sinh, giúp việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

EWATER +

Nước điện phân được sử dụng để làm sạch vòi nước và bồn cầu vì nó có tính kháng khuẩn cao và loại bỏ hiệu quả các vết bẩn có thể gây ố vàng vĩnh viễn. EWATER + đảm bảo loại bỏ 99% vi khuẩn cực kỳ nguy hiểm và cứng đầu, khiến nó trở thành lựa chọn thay thế lý tưởng cho các chất tẩy rửa nhà vệ sinh độc hại.

Vệ sinh bằng cách tạo sóng bọt khí

Tương tự như công nghệ của nắp rửa điện tử WASHLET, các bọt khí do tạo sóng nước được bồn cầu tạo ra giúp làm sạch triệt để, mang đến cho người dùng trải nghiệm làm sạch thoải mái và yên tâm hơn khi dùng.

ACTILIGHT

Công nghệ tối ưu và siêu việt cho việc vệ sinh phòng tắm. ACTILIGHT sử dụng chất xúc tác quang, tạo ra tia cực tím để tiêu diệt vi khuẩn và phân hủy ngay cả những phân tử chất thải nhỏ nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!