Hướng dẫn sử dụng bồn cầu thông minh TOTO và Inax

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu thông minh TOTO và Inax có những đặc điểm sử dụng nào khác biệt, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn dễ dàng hơn.

Để chọn được mẫu bồn cầu thông minh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, lựa chọn theo cách sử dụng là một trong những cách dễ nhất để bạn cảm nhận sản phẩm bồn cầu có thiết kế thuận tiện với thói quen sử dụng của mình hay không. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng bồn cầu thông minh TOTO và Inax để bạn có thêm nhiều thông tin lựa chọn sản phẩm này.

Bồn cầu điện tử có tính năng hữu ích nào

Bồn cầu thông minh được sử dụng rộng rãi đến mức bạn cũng có thể bắt gặp ở rất nhiều nơi công cộng. Hiện nay, kiểu nhà vệ sinh thông minh này rất phổ biến ở Nhật Bản, với hơn 90% dân số sử dụng chúng. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đất nước mặt trời mọc là nơi khai sinh ra những chiếc bồn cầu điện tử thông minh.

Dưới đây là những tính năng hữu ích của các loại bồn cầu điện tử có nắp bồn cầu thông minh.

  • Cách sử dụng mã giao tiếp công nghệ cao Bồn cầu thông minh tự làm sạch được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn phải tham khảo cách sử dụng bồn cầu thông minh để làm quen và có thể tận dụng các tính năng của bồn cầu thông minh một cách hiệu quả.
  • Nắp điện tử, tự làm sạch Bảng điều khiển của bồn cầu thông minh– Trước tiên, bạn phải vào vị trí ngồi trên bồn cầu, bảng điều khiển trang bị cạnh chỗ ngồi sẽ có hình ảnh mô tả dễ hình dung để bạn thuận tiện khi sử dụng.

Nắp điện tử sẽ được trang bị một bảng điều khiển; người dùng phải hiểu mục đích của từng nút để vận hành nó một cách hiệu quả. Dưới đây là những thông tin cơ bản về cấu tạo phổ biến nhất của bảng điều khiển cho nắp bồn cầu thông minh.

STOP: Dừng hoạt động BACTERON: Chế độ xả nước mạnh mẽ Tăng (+) hoặc giảm (-) áp suất của nước DRYER: Cài đặt sấy hong khô Điều chỉnh nhiệt độ ở mức mong muốn.

bồn cầu thông minh Toto

Hướng dẫn dùng bồn cầu thông minh TOTO

Bồn cầu thông minh TOTO là sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, được ưa chuộng tại các căn hộ cao cấp và khách sạn hiện đại. Cùng xem hướng dẫn sử dụng một sản phẩm nổi bật của thương hiệu này

Bồn cầu điện tử TOTO Washlet TCF6601A.

  • Chế độ vệ sinh khi đi tiểu bắn nước cho phía sau. Nhấn thêm một lần nữa để massage vùng này.
  • Rửa vệ sinh khi đi nặng cho phần phía sau. Nhấn thêm một lần nữa để sử dụng chế độ massage.
  • ÁP SUẤT: Tăng (+) hoặc giảm (-) độ căng nước
  • Điều chỉnh vị trí của vòi rửa.
  • Women Wash Mode – chế độ rửa vệ sinh phụ nữ. Nhấn thêm một lần nữa để kích hoạt chế độ massage.
  • DRYER – Sấy khô
  • STOP: Dừng hoạt động. Hoặc khi bạn đứng lên thì chế độ sẽ điều khiển thiết bị không phản hồi và các tính năng không hoạt động.
  • Tính năng khử mùi sẽ tự động kích hoạt khi bạn ngồi dậy. Ngoài ra, nắp bồn cầu thông minh TOTO còn có thêm các đặc điểm sau:
  • Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn (H: Cao; L: Thấp). Điều chỉnh nhiệt độ cho ghế (SEAT), nước (WATER) và làm khô (DRYING) (DRYER)
  • WAND CLEANING: vòi tự làm sạch
  • ENERGY SAVER: Chế độ tiết kiệm nước

Hướng dẫn sử dụng bồn cầu thông minh Inax

Trong danh sách những bồn cầu thông minh tốt nhất thế giới phải kể đến bồn cầu Inax. Có bồn cầu điện tử Inax ở nhiều khu dân cư và khách sạn cao cấp, thông tin dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng mẫu bồn cầu thông minh hiện được đánh giá là phổ biến nhất của thương hiệu này.

Bồn cầu thông minh Inax AC-618VN

bồn cầu thông minh inax

  • Thiết kế thanh lịch, hiện đại với nhiều tính năng
  • CeFiONtect công nghệ men sứ chống dính
  • Đặc tính xả tự động siêu âm không tiếng ồn
  • Hệ thống xả sinh thái Tornado mạnh mẽ, cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm nước (4,8 / 3L).
  • Tích hợp Nắp rửa điện tử NEW WASHLET có tính năng tự động đóng mở nắp, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, vòi đa năng và khả năng sấy khô.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!