Hướng dẫn kết nối wifi và điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh LG GR-X257MC inverter 635 lít qua ứng dụng LG Smart ThinQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GR-X257MC inverter 635 lít là một trong những sản phẩm tủ lạnh thông minh có thể điều khiển từ xa thông qua smartphone. Tuy nhiên, dòng tủ lạnh này trên thị trường vẫn còn khá ít nên không phải người dùng nào cũng biết cách kết nối wifi và điều chỉnh tính năng cho tủ.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối wifi và điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh LG GR-X257MC thông qua ứng dụng ThinQ. Đừng bỏ lỡ.

1. Tổng quan về ứng dụng ThinQ

LG Smart ThinQ là một trong những ứng dụng thông minh được phát triển và sử dụng trong hệ sinh thái của LG, giúp cải tiến và nâng cao trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng đối với các sản phẩm thông minh của LG, trong đó có tủ lạnh. Ứng dụng này được tải miễn phí ở CH Play và App Store để sử dụng, từ đó các bạn có thể điều chỉnh các tính năng cho tủ lạnh của mình bằng chiếc smartphone mà không cần lại gần tủ lạnh. Vậy làm thế nào để kết nối với tủ lạnh. 

Dễ dàng điều khiển tủ lạnh LG GR-X257MC qua ứng dụng Smart ThinQ 
Dễ dàng điều khiển tủ lạnh LG GR-X257MC qua ứng dụng Smart ThinQ 

2. Hướng dẫn kết nối wifi cho tủ lạnh thông minh LG GR-X257MC 

Để giúp bạn có thể dễ hiểu hơn, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối wifi cho tủ lạnh LG GR-X257MC theo các bước dưới đây.

2.1 Cài đặt ứng dụng LG Smart ThinQ 

Trước hết bạn phải cài đặt ứng dụng LG Smart ThinQ cho điện thoại của mình, tuỳ vào hệ điều hành mà điện thoại của bạn đang sử dụng mà bạn vào App Store hoặc CH Play và gõ cụm từ LG Smart ThinQ. Sau đó ấn tải về máy, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần lo lắng có phải mất tiền khi tải hay không nhé. 

Cài đặt ứng dụng LG Smart ThinQ cho điện thoại rồi mới kiểm soát được tủ lạnh LG GR-X257MC
Cài đặt ứng dụng LG Smart ThinQ cho điện thoại rồi mới kiểm soát được tủ lạnh LG GR-X257MC

2.2 Kết nối wifi cho tủ lạnh 

Sau khi cài đặt thành công về máy, bạn tiến hành kết nối wifi cho tủ lạnh side by side LG GR-X257MC theo các bước sau đây. 

  • Bước 1: Mở ứng dụng LG Smart ThinQ lên, ở màn hình chính, bạn ấn vào dấu + ở phía trên góc phải màn hình. 
  • Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra các thông tin về quy định kết nối wifi, bạn ấn vào chữ “Được” ở phía dưới. 
  • Bước 3: Lúc này trên màn hình của bạn sẽ hiển thị các danh mục sản phẩm thông minh mà LG đang phát triển. Bạn chọn vào mục Tủ lạnh nhé. 
Chọn sản phẩm tủ lạnh LG GR-X257MC
Chọn sản phẩm tủ lạnh LG GR-X257MC
  • Bước 4: Tủ lạnh LG sẽ có 2 dòng là cảm ứng và điều khiển cơ, và tủ lạnh LG GR-X257MC sẽ là không có màn hình cảm ứng, nên ở bước lựa chọn sản phẩm, khi được hỏi “ Có phải tủ lạnh có màn hình cảm ứng?” Bạn chọn vào ô Không nhé. 
  • Bước 5: Trên bảng LCD điều khiển của tủ lạnh LG GR-X257MC, bạn chọn và giữ nút wifi khoảng 6 giây để khởi chạy chức năng kết nối wifi. Lúc này biểu tượng wifi trên bảng điều khiển sẽ nháy liên tục. 
  • Bước 6: Quay trở lại với ứng dụng Smart ThinQ, bạn ấn chọn kết nối với Wifi của tủ lạnh để đồng bộ 2 ứng dụng và model tủ lạnh LG GR-X257MC với nhau. Sau đó bạn chọn Đặt mạng và kết nối với wifi của gia đình bạn. Lúc này trên ứng dụng ThinQ sẽ hiển thị toàn bộ những thông tin mà tủ lạnh đang cài đặt. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc kết nối. 
Kết nối wifi để đồng bộ ứng dụng và tủ lạnh LG GR-X257MC
Kết nối wifi để đồng bộ ứng dụng và tủ lạnh LG GR-X257MC

3. Hướng dẫn điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh 

Sau khi đã hoàn tất cài đặt wifi cho tủ lạnh, giờ đây bạn có thể điều chỉnh bất cứ chương trình nào trên tủ lạnh từ xa chỉ với chiếc smartphone của mình. Cách điều chỉnh như sau. 

Hướng dẫn điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh bằng Smart ThinQ
Hướng dẫn điều chỉnh tính năng cho tủ lạnh bằng Smart ThinQ
  • Bước 1: Mở ứng dụng LG Smart ThinQ
  • Bước 2: Ở màn hình điều khiển, bạn chọn các chức năng cần điều chỉnh như: Ngăn mát (Fridge), ngăn đông (Freezer). Bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ ngăn nào, bạn ấn vào mục đó và kéo về số nhiệt độ tương ứng. 
  • Bước 3: Chọn mục Hoàn thành cài đặt để kết thúc chương trình. Lúc này trên tủ lạnh các số liệu sẽ 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về các kết nối wifi và cách điều chỉnh tủ lạnh LG GR-X257MC thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng tiếp cận và thành thạo khi sử dụng để có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!