Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS được trang bị khá nhiều chế độ như: khóa trẻ em, tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn hoặc tự động, làm đông nhanh,... Sau đây là hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS chi tiết mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS là một model mới ra trong năm 2023 nhưng hiện đã và đang là model được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng trong gia đình. Để giúp cho mọi người sử dụng tủ lạnh LG GR-B256JDS đúng cách, dưới đây là hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Tổng quan về tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

LG GR-B256JDS là model tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn thuộc dòng side by side được người dùng ưa chuộng. Với thiết kế hiện đại, màu bạc tinh tế và sang trọng kết hợp với chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ bền tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp của bạn.

Tủ lạnh LG side by side GR-B256JDS có dung tích sử dụng là 519 lít. Với dung tích ngăn đá dùng thực khoảng 184 lít và dung tích ngăn lạnh dùng thực khoảng 335 lít. Đây là dung tích phù hợp cho các gia đình từ 4-5 thành viên. Bên trong tủ lạnh side by side LG GR-B256JDS được trang bị nhiều ngăn kính chịu lực giúp cho mọi người có thể sắp xếp được tủ lạnh một cách phù hợp nhất.

tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS
Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Tủ lạnh LG 519 lít GR-B256JDS được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter giúp cho tủ lạnh LG 519l GR-B256JDS được hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả. Người dùng sẽ không cần lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS giúp cho hơi lạnh lan tỏa đều mọi vị trí tủ. Từ đó, thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh giúp cho tủ có thể loại bỏ được mọi mùi hôi khó chịu, đảm bảo thực phẩm đạt chất lượng tốt, vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng như ban đầu, bảo vệ tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình.

2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Tủ lạnh side by side LG Inverter 519 lít GR-B256JDS được sử dụng thông qua bảng điều khiển rất tiện lợi. Bảng điều khiển của tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS có thiết kế màu đen, kích thước nhỏ gọn được đặt ngay góc phía trên của tủ lạnh. Đây là bảng điều khiển cảm ứng nên người dùng chạm nhẹ tay là có thể sử dụng được tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS
Bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Phía bên trên điều khiển tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS là màn hình LED có hiển thị nhiệt độ của  tủ. Màn hình này giúp cho người dùng dễ dàng quan sát được nhiệt độ của tủ và chế độ tủ lạnh là bao nhiêu. Phía dưới màn hình hiển thị của bảng điều khiển là các nút với các chức năng khác nhau. Người dùng có thể tìm hiểu chức năng của từng ký tự trên bảng điều khiển:

  • Lock: Nút khóa
  • Mode: Nút chọn chế độ.
  • Biểu tượng làm đông nhanh.
  • Biểu tượng điều chỉnh nhiệt độ tự động.
  • Fridge: Nút chọn ngăn lạnh.
  • Freezer: Nút chọn ngăn đông.
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS với các chế độ và thao tác cơ bản trên bảng điều khiển bên ngoài. Cụ thể:

  • Khóa tủ: Nếu muốn khóa tủ lạnh 519l LG GR-B256JDS thì mọi người cần nhấn vào nút Lock trên bảng điều khiển.
  • Để chọn chế độ làm đông nhanh thì người dùng hãy nhấn vào Mode sau đó chọn biểu tượng làm đông nhanh.
  • Người dùng có thể chọn điều chỉnh nhiệt độ tự động của tủ lạnh thì tủ lạnh sẽ thay đổi nhiệt độ thích hợp với các thực phẩm bảo quản bên trong.
  • Chọn ngăn lạnh hay chọn ngăn đông của tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS và tùy chỉnh nhiệt độ từng ngăn thì người dùng nhấn nút:
    • Fridge: Nút chọn và tùy chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh.
    • Freezer: Nút chọn và tùy chỉnh nhiệt độ cho ngăn đông.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS mà mọi người không nên bỏ qua. Với những chia sẻ hữu ích trên, Websosanh.vn hy vọng đã giúp cho mọi người biết cách sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS đúng cách.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!