Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS nhiều người chưa rõ cách sử dụng bảng điều khiển. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS một cách hiệu quả nhất.

1. Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Bảng điều khiển trên tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS gồm có:

– Màn hình hiển thị

– Express Freeze (Làm đông lạnh cấp tốc): Nút này để cài đặt chức năng làm đông lạnh cấp tốc.

– Freezer Temperature (Nhiệt độ của tủ đông lạnh): Nút này để cài đặt nhiệt độ mục tiêu của tủ đông lạnh.

– Door Alarm (Báo động cửa thiết bị): Chức năng này để cài đặt âm thanh báo hiệu, được kích hoạt khi cánh cửa thiết bị được mở ra.

– Fridge Temperature (Nhiệt độ của tủ lạnh):  Nút này để cài đặt nhiệt độ mục tiêu của tủ lạnh.

– Child Lock (Khóa đối với trẻ em): Nút này để khóa các nút trên bảng điều khiển.

Bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

2. Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS chi tiết

Sau khi đã nắm chắc nội dung chi tiết các nút trên bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS rồi bạn có thể tùy chỉnh các chức năng theo mong muốn của mình theo hướng dẫn chi tiết sau. Cùng Websosanh.vn tham khảo và theo dõi ngay:

2.1. Cách điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đá

– Để điều chỉnh nhiệt độ của ngăn đá, bạn chạm vào nút “Freezer”, mỗi lần chạm sẽ tăng lên 1 độ. Nhiệt độ ngăn đông được giới hạn từ -14 ° C đến -23 ° C.

– Khi tủ lạnh Side by Side LG nhà bạn không có quá nhiều thực phẩm bên trong thì bạn nên để nhiệt độ -19 độ. Tùy theo lượng thực phẩm trong ngăn mà có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Không bao giờ bảo quản các vật liệu bằng thủy tinh, gốm sứ trong ngăn đá vì có nguy cơ bị nứt, vỡ ảnh hưởng đến tủ lạnh.

Cách điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đá của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Cách điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đá của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

2.2. Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh

– Để thay đổi nhiệt độ của ngăn mát tủ lạnh, bạn chạm vào nút “Fridge” trên bảng điều khiển, mỗi lần chạm sẽ tăng thêm 1 độ và nhiệt độ trong ngăn mát tủ lạnh được giới hạn từ 1 đến 7 độ C.

– Nếu không lưu trữ lượng lớn thực phẩm, nên để nhiệt độ trung bình là 4 độ C. Bạn có thể chọn nhiệt độ phù hợp hơn tùy theo lượng thức ăn.

– Nhiệt độ thực tế bên trong tủ lạnh LG 613l có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm, vì nhiệt độ cài đặt trên bảng điều khiển là nhiệt độ được nhà sản xuất khuyến khích chứ không phải nhiệt độ thực, và phải mất một lúc để nhiệt độ đạt được nhiệt độ mong muốn. 

– Để tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS được hoạt động một cách tốt nhất, thì khi mới mua về bạn nên để tủ tự hoạt động trong vòng khoảng 48h sau đó mới cho thực phẩm vào trong tủ để tủ lạnh được khởi động trong trạng thái tốt và khử được mùi mới của tủ khi mới sử dụng.

Cách điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn lạnh của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Cách điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn lạnh của tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

2.3. Chế độ làm đá (làm đông) cực nhanh

– Chỉ cần nhấn vào nút “Express Freeze (Làm đông lạnh cấp tốc)” để kích hoạt máy bật chế độ làm đá siêu nhanh và chạm vào nó một lần nữa để tắt hoặc khi đủ lạnh, tủ lạnh sẽ tự động tắt tính năng này mà không cần sự can thiệp của người dùng. Điểm nhận dạng khi bật chức năng này là biểu tượng hình tròn và ngôi sao 6 cánh trên màn hình LED của tủ lạnh LG.

– Điện năng tiêu thụ cũng tăng lên khi chế độ làm đá nhanh này được bật lên, vì vậy chỉ bật chế độ này khi bạn cần làm đông nhanh thực phẩm hoặc làm đá trong khi cần thiết.

Chế độ làm đá (làm đông) cực nhanh
Chế độ làm đá (làm đông) cực nhanh

2.4. Tiếng chuông báo khi mở tủ quá 1 phút

– Khi tủ mở hơn 1 phút mà không đóng, chạm vào nút Door Alarm “Cửa báo động” để kích hoạt chế độ báo động tự động, và tiếng bíp sẽ phát ra liên tục sau mỗi 30 giây cho đến khi tủ đóng hoàn toàn. Nếu bạn bị làm phiền bởi cảnh báo này, bạn có thể nhấp lại vào nút cảnh báo cửa để tắt nó đi.

– Tính năng này giúp người dùng tránh bị lãng quên trong việc đóng cửa tủ hoặc cửa tủ không được đóng chặt, giúp tiết kiệm điện và tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

Tiếng chuông báo khi mở tủ quá 1 phút
Tiếng chuông báo khi mở tủ quá 1 phút

2.5. Khóa bảng điều khiển

– Nhấn và giữ nút Child Lock khóa trẻ em trong 3 giây để tắt các thao tác trên bảng điều khiển. Để mở khóa, bạn cũng có thể chạm vào nút này trong vòng 3 giây. Đèn LED trên bảng điều khiển sẽ tự động tắt sau 20 giây không hoạt động để tiết kiệm điện năng.

– Tiện ích này rất hữu ích cho những gia đình có con nhỏ tò mò muốn sử dụng bảng điều khiển hoặc nếu bạn muốn cố định nhiệt độ đã chọn cho các ngăn cũng có thể sử dụng tiện ích này.

Khóa bảng điều khiển
Khóa bảng điều khiển

Với những chia sẻ và hướng dẫn rất chi tiết trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích để sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh LG GR-B247JDS một cách đơn giản và dễ dàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Trên bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS được trang bị khá nhiều chế độ như: khóa trẻ em, tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn hoặc tự động, làm đông nhanh,... Sau đây là hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS chi tiết mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!