Hướng dẫn lắp đặt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8 an toàn và đúng kỹ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8 Inverter 9000 BTU 2 chiều lắp đặt có khác biệt gì so với điều hòa thông thường hay không? Tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây của Websosanh.vn để biết câu trả lời nhé.

Điều hòa multi là điều hòa có 1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh. Do đó, việc lắp đặt điều hòa này cũng có phần khác biệt một chút so với lắp đặt điều hòa Panasonic thông thường. Dưới đây là các bước lắp đặt điều hòa Multi Panasonic Inverter 9000 BTU 2 chiều CS-MRZ25WKH-8 chuẩn kỹ thuật, bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, không nên tự thực hiện khi không có kinh nghiệm. Để đảm bảo điều hòa hoạt động hiệu quả, an toàn và bền bỉ, quá trình này cần được thực hiện bởi thợ có chuyên môn kỹ thuật.

1. Khảo sát, lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8

Đừng xem nhẹ việc này, đây là việc đầu tiên bạn cần phải thực hiện trước khi muốn lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh điều hòa 2 chiều Inverter Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8. Vị trí được xem là tuyệt vời nhất đảm bảo 2 yếu tố vừa thẩm mỹ lại vận hành ổn định, hiệu quả, hạn chế thấp nhất những tác động xấu từ môi trường.

Lắp đặt điều hòa Multi Panasonic 9000BTU CS-MRZ25WKH-8 an toàn và đúng kỹ thuật
Vị trí lắp đặt điều hòa Multi Panasonic 9000BTU CS-MRZ25WKH-8 được xem là tuyệt vời nhất đảm bảo 2 yếu tố vừa thẩm mỹ lại vận hành ổn định, hiệu quả, hạn chế thấp nhất những tác động xấu từ môi trường

Điều hòa multi thường được sử dụng nhiều trong các căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn để tiết kiệm diện tích. Thông thường, những công trình này có bản vẽ nên hãy căn cứ vào bản vẽ để lựa chọn vị trí tốt nhất. Sao cho, dàn nóng của điều hòa 2 chiều Multi Panasonic Inverter CS-MRZ25WKH-8 được để nơi chắc chắn, thấp hơn dàn lạnh, không có vật cản phía trước. Đồng thời, dàn lạnh điều hòa Panasonic CS-MRZ25WKH-8 không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, không có vật cản phía trước và không ở gần các thiết bị phát sinh nhiệt, điện.

2. Đi đường dây điện và đường ống điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8

Ngoài đường dây diện sẽ còn có đường ống dẫn gas, ống nước thải của điều hòa Panasonic 2 chiều CS-MRZ25WKH-8 multi để bạn tính toán đường đi. Bạn hãy đảm bảo kỹ thuật đi các loại đường dây này, đảm bảo các yếu tố sau:

  • Đường ống thoát nước của điều hòa 2 chiều Inverter Multi 9000 BTU Panasonic CS-MRZ25WKH-8 phải có độ dốc và không có vật cản để đảm bảo lưu thông được hiệu quả.
  • Đối với đường dây điện phải đảm bảo tiết diện vì điều hòa là thiết bị tiêu thụ điện công suất lớn. Nếu dây nhỏ, kém chất lượng không tải được sẽ gây ra các sự cố. Bạn nên sử dụng các đường dây điện có chất lượng tốt với kích cỡ ít nhất là 2,5mm.
  • Nên lựa chọn loại ống đồng dài 20m phù hợp với công suất 9000 BTU của dàn lạnh điều hòa Panasonic inverter CS-MRZ25WKH-8 với độ dày tối thiểu là 0,71mm.
Lắp đặt điều hòa Multi Panasonic 9000BTU CS-MRZ25WKH-8 an toàn và đúng kỹ thuật
Nên lựa chọn loại ống đồng dài 20m phù hợp với công suất 9000 BTU của dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8 với độ dày tối thiểu là 0,71mm

3. Lắp đặt dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8

Điều hòa Panasonic CS-MRZ25WKH-8 có công suất 9000 BTU tương đương với 1HP nên bạn cần lắp đặt chúng ở phòng có diện tích dưới 15m2 để điều hòa làm mát một cách hiệu quả, tránh lãng phí điện năng.

Khi xác định được vị trí lắp đặt, bạn hãy đo đạc cẩn thận và đánh dấu vị trí cần đóng ốc vít để treo máy. Sau đó, thực hiện nối dàn lạnh với đường dây điện và các đường ống.

4. Lắp đặt dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8

Sau khi đã lắp đặt xong dàn lạnh, bạn cần lắp đặt dàn nóng điều hòa Panasonic 9000 BTU CS-MRZ25WKH-8 đảm bảo các điều kiện như: lắp đặt ơ nơi thoáng mát, cách các vật xung quanh tối thiểu 10cm, hướng thoát gió mặt trước tối thiểu 1m để tăng tuổi thọ cho máy và tiết kiệm điện. Bạn cũng không nên lắp dàn nóng ở vị trí quá cao vì sẽ gây bất tiện cho việc sửa chữa, vệ sinh định kỳ.

Lắp đặt điều hòa Multi Panasonic 9000BTU CS-MRZ25WKH-8 an toàn và đúng kỹ thuật
Lắp đặt dàn nóng điều hòa Multi 2 chiều Inverter Panasonic CS-MRZ25WKH-8 ở nơi thoáng mát, cách các vật xung quanh tối thiểu 10cm, hướng thoát gió mặt trước tối thiểu 1m

5. Kết nối dàn nóng với dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8

Lúc này, bạn hãy thực hiện kết nối giữ dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Multi Inverter 2 chiều 9000 BTU Panasonic CS-MRZ25WKH-8. Thông qua việc nối các rắc co, ống thoát nước, dây điện vào dàn nóng của điều hòa.

6. Hút chân không

Sau khi đã hoàn thành việc kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh ở điều hòa Multi Inverter 9000BTU Panasonic CS-MRZ25WKH-8 bạn hãy thực hiện hút chân không. Việc làm này sẽ giúp bạn xác định được đường ống gas có kín không. Áp suất bên trong đường ống đạt khoảng 350 đến 500 PSI là đạt yêu cầu. Nếu áp suất không đạt thì kiểm tra lại đường ống xem bị hở ở vị trí nào và xử lý lại.

Lắp đặt điều hòa Multi Panasonic 9000BTU CS-MRZ25WKH-8 an toàn và đúng kỹ thuật
Sau khi đã hoàn thành việc kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh ở điều hòa Multi Inverter 9000BTU Panasonic CS-MRZ25WKH-8 bạn hãy thực hiện hút chân không để xác định được đường ống gas có kín không

7. Dùng thử điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ25WKH-8

Vậy là các bước lắp đặt điều hòa Multi Inverter Panasonic 9000 BTU CS-MRZ25WKH-8 đã hoàn tất. Giờ thì hãy dùng điều khiển và thực hiện một số tính năng cơ bản như: tăng giảm nhiệt độ, thay đổi chế độ làm mát, sưởi ấm trên điều hòa. Nếu mọi hoạt động đều ổn định, bạn đã hoàn thành xong việc lắp đặt điều hòa Multi 9000 BTU Panasonic Inverter CS-MRZ25WKH-8.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!