Hướng dẫn mặc áo sơ mi nam màu xanh dương theo 3 cách đẹp trai lôi cuốn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích màu xanh không? Đa phần nam nhi chọn áo sơ mi sẽ chọn màu xanh dương tùy độ đậm nhạt, họa tiết khác nhau và lên người sẽ khác nhau. Sau đây là 3 cách Websosanh.vn hướng dẫn bạn mặc 1 chiếc sơ mi màu xanh đẹp trai lôi cuốn nhất. Theo dõi và tham khảo ngay:

Không phải áo sơ mi màu xanh dương thì là màu gì khác ?

Nói tới áo sơ mi nam, thông dụng nhất là màu trắng, trắng kẻ sọc, trắng họa tiết,…. sau màu trắng chính là màu xanh dương với họa tiết và màu sắc đậm nhạt khác nhau. 2 màu này không kén người mặc nên ai mặc cũng đẹp hết nên được đông đảo đấng nam nhi lựa chọn.

Hãy tham khảo ngay 3 cách Websosanh.vn hướng dẫn sau đây để đẹp trai và lôi cuốn cùng áo sơ mi nam màu xanh dương nhé!

Hướng dẫn mặc áo sơ mi nam màu xanh dương theo 3 cách đẹp trai lôi cuốn nhất

Cách 1: Kết hợp áo sơ mi nam màu xanh dương với một chiếc Blazer

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo sơ mi nam xanh dương thì hãy kết hợp nó với blazer màu trắng đục cùng quần chinos màu sẫm. Sự kết hợp này vừa khiến bạn trở nên cá tính và thời thượng hơn với phong cách thời trang này lại phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như: môi trường văn phòng của dân công sở, có thể mặc đi chơi, dạo phố, hẹn hò,…

Hướng dẫn mặc áo sơ mi nam màu xanh dương theo 3 cách đẹp trai lôi cuốn nhất

Kết hợp áo sơ mi nam màu xanh dương với một chiếc Blazer

Nếu đang mùa hè, bạn hãy chọn cho mình chất liệu vải áo sơ mi nam xanh dương phù hợp để không bị nóng nực. Hè năm nay, chất liệu cotton lụa đang lên ngôi là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc áo sơ mi nam xanh dương cotton lụa thì đừng ngại ngần bổ sung ngay vào bộ sưu tập áo sơ mi của mình ít nhất 1 chiếc để diện trong hè này nhé!

Cách 2: Diện áo sơ mi nam màu xanh dương như một chiếc áo khoác ngoài

Hướng dẫn mặc áo sơ mi nam màu xanh dương theo 3 cách đẹp trai lôi cuốn nhất

Diện áo sơ mi nam màu xanh dương như một chiếc áo khoác ngoài

Với cách mặc này bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi xanh dương với chất vải hơi dày và rộng một chút dùng mặc khoác ngoài thay cho áo khoác ngoài những ngày này sẽ khiến bạn trở nên cá tính, năng động và phong cách hơn đấy.

Bạn có thể kết hợp với quần jean và áo thun màu trắng trơn bên trong. Đôi khi mới lạ thêm một chiếc jacker khoác ngoài tạo phong cách layer cá tính cũng khá là nổi bật. Phong cách kết hợp này không thích hợp cho môi trường văn phòng công sở. Hãy áp dụng nó cho những buổi đi chơi, đi chụp ảnh, đi du lịch, tụ tập bạn bè,… không yêu cầu trang trọng chỉ cần thỏa phong cách là được.

Cách 3: Kết hợp áo sơ mi nam màu xanh dương với quần đơn màu hoặc màu be sáng và nên bỏ 2 – 3 khuy cổ thay vì cài kín mít.

Một chiếc áo sơ mi nam có sọc khiến người mặc trông mát mẻ rất phù hợp mặc trong hè này lại tôn dáng và giúp bạn che đi những khuyết điểm ở phần bụng. Nó không kén phối màu với quần và phụ kiện khác. Bạn chỉ cần lưu ý không chọn quần kẻ để kết hợp với áo sơ mi cũng kẻ bởi chúng kiến bạn trông rối mắt và thiếu thẩm mỹ. Tốt hơn hết bạn hãy chọn một chiếc quần đơn màu hoặc màu be sáng kết hợp áo sơ mi nam màu xanh có sọc, mặc tùy ý một chút, không cần phải đóng tất cả các cúc mà hãy bỏ 2 đến 3 nút gần cổ kết hợp với việc xắn tay áo khiến bạn trông năng động và cá tính.

Hướng dẫn mặc áo sơ mi nam màu xanh dương theo 3 cách đẹp trai lôi cuốn nhất

Kết hợp áo sơ mi nam màu xanh dương với quần đơn màu hoặc màu be sáng và nên bỏ 2 – 3 khuy cổ thay vì cài kín mít.

Màu xanh trong mùa hè khiến người ta cảm thấy mát mẻ, chỉ cần ăn mặc đơn giản, gọn gàng là bạn đã ghi điểm và gây được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện rồi không nhất thiết phải lòe loẹt, đa sắc màu,…

Hi vọng với những cách phối đồ đơn giản với áo sơ mi nam màu xanh dương mà Websosanh.vn đã gợi ý sẽ giúp ích được phần nào trong cách mặc đẹp mỗi ngày của bạn!

Đừng quên để mua được áo sơ mi nam đẹp giá tiết kiệm bạn hãy so sánh giá tất cả các nơi bán tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng nhé!

Đàn ông béo bụng mặc áo sơ mi gì thì gọn gàng và phong độ ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!