3 Cách phối đồ công sở với áo sơ mi cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần âu và chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi vẫn đang chiếm xu thế thời trang hè năm nay với nhiều mẫu mã ngày càng đa dạng, cuốn hút.

Áo sơ mi và quần tây

Quần âu công sở hiện nay cũng có khá nhiều kiểu dáng, tuy nhiên thời trang và được ưa chuộng nhất vẫn là những kiểu quần ống đứng hoặc ống côn. Những kiểu quần này giúp chân bạn thon gọn hơn và che được khuyết điểm khá tốt. Kết hợp hoàn hảo giữa quần tây và áo sơ mi vẫn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi trắng và quần tây đen giúp tôn vóc dáng người mặc, tạo cảm giác chân dài hơn và người cao lên rõ rệt. Vào những ngày bạn không muốn đi những đôi guốc cao thì bộ đồ này sẽ giúp bạn có được vóc dáng đẹp ngay cả khi bạn chỉ sở hữu một chiều cao khiêm tốn.

Áo sơ mi trắng và quần âu đen sang trọng (ảnh internet)

g

Áo sơ mi và chân váy bút chì

Chân váy bút chì cũng có nhiều loại cho các quý cô chọn lựa, chân váy bút chì dáng dài, dáng ngắn, chân váy cách điệu xẻ tà, chân váy ren… những mẫu váy này đều toát lên nét đẹp duyên dáng, quyến rũ nhờ thiết kế ôm sát khéo léo khoe được những đường cong nữ tính.

Chân váy bút chì đặc biệt phù hợp với người có dáng hình đồng hồ cát hoặc hình quả lê, sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy bút chì vừa tạo được nét đẹp duyên dáng lại vừa trang trọng, lịch sự trong bối cảnh công sở. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi trắng không cổ, áo sơ mi hoa nhí..

Chân váy bút chì xẻ

Chân váy bút chì ren

Chân váy bút chì dáng ngắn khoe đôi chân thon gọn (ảnh internet)

Chân váy bút chì dáng dài giúp che nhược điểm chân cong (ảnh internet)

Áo sơ mi và chân váy xòe

Những mẫu chân váy đẹp luôn là sự tìm kiếm của các chị em, và các kiểu chân váy dài dễ mặc và không kén dáng cũng là lựa chọn đáng thử khi phối đồ với áo sơ mi. Đặc điểm của sự kết hợp này đó là người mặc sẽ có tạo hình

Với những loại chân váy hoa bó sát này, “người bạn đồng hành” tuyệt vời nhất là áo sơ mi đấy nhé.những kiểu áo sơ mi trơn màu giản dị, áo sơ mi phối ren tinh tế đều có thể phối hợp với chân váy hoa bó sat. Kiểu trang phục này sẽ tôn lên các đường nét hoàn hảo trên cơ thể bạn, hãy cứ tự tin bên cạnh người ấy vào những ngày cuối tuần sắp tới.

Chân váy hoa đẹp nhất khi phối hợp cùng chiếc chiếc áo có tông màu đơn sắc. Màu trắng, be, hồng nhạt… là chọn lựa đơn giản để bạn có thể tạo nên 1 trang phục hoàn hảo. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mix váy hoa cùng áo có màu sắc nổi bật khác, chỉ cần bạn chú ý khéo léo chọn màu có tông giống với những bông hoa điểm trên đầm của bạn nữ. Tuy nhiên, nếu không sành trong cách phối màu bạn nên tránh các gam màu quá sặc sỡ.

u

k

Hi vọng những gợi ý sau sẽ giúp bạn có được cách phối đồ công sở thật ưng ý và phù hợp với vóc dáng của mình.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!