Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ tín dụng Vietcombank hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Vậy thủ tục mở thẻ như thế nào? cùng tìm hiểu để biết rõ nhất nhé!

Các dòng thẻ của ngân hàng Vietcombank hiện nay được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để thanh toán lương. Đặc biệt là thẻ tín dụng Vietcombank bởi nhiều đặc quyền cùng hạn mức tín dụng cao và có hệ thống chi nhánh rộng lớn khắp cả nước nên thủ tục mở thẻ cũng khá nhanh chóng. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể cách mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh chóng nhất.

Thẻ tín dụng Vietcombank có nhiều lợi ích

 

 

Thẻ tín dụng Vietcombank có nhiều loại khác nhau, phù hợp cho cả đối tượng là cá nhân lẫn doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt thẻ tín dụng Vietcombank còn có hạn mức tín dụng khá cao so với các ngân hàng khác. Đối với thẻ tín dụng Vietcombank dành cho doanh nghiệp, hạn mức tín dụng có thể linh hoạt theo yêu cầu và chấp thuận của Doanh nghiệp, tổ chức. Còn đối với cá nhân, mỗi loại thẻ sẽ có hạn mức tín dụng riêng.

Ngoài ra thẻ tín dụng Vietcombank còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm, du lịch, bảo hiểm, và còn còn có cơ hội mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại các cửa hàng, thương hiệu có liên kết với Vietcombank. Và bạn cũng sẽ dễ dàng quản lý được các nguồn chi tiêu của mình thông qua bản sao kê hàng tháng và bản tổng kết tài khoản thẻ hàng năm. Không những thế, dịch vụ Internet Banking còn hỗ trợ bạn quản lý tài chính ngay tại nhà mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Hồ sơ mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh nhất

Mỗi ngân hàng có quy định điều kiện mở thẻ tín dụng khác nhau. Cách mở thẻ tín dụng Vietcombank được đánh giá không quá khó khăn. Cụ thể như sau:

 

 

– Hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ tín dụng (Sẽ được nhân viên hướng dẫn khi đến ngân hàng)

– Giấy tờ cá nhân: CMND hoặc Hộ chiếu (bản photo), còn đối với người nước ngoài: Hộ chiếu và Visa/ thẻ tạm trú thể hiện thời hạn cư trú còn lại tại Việt Nam (bản photo)

– Giấy tờ chứng minh thu nhập:

– Nếu mở thẻ tín dụng theo hình thức không cần đảm bảo:

+ Cá nhân: Bạn chỉ cần các giấy tờ đơn thuần như sao kê thu nhập trong 3 tháng gần nhất hoặc xác nhận của cơ quan công tác (bản gốc, có dấu xác nhận của người đại diện) là bạn đã có thể mở thẻ tín dụng.

+ Doanh nghiệp: Bạn sẽ cần các giấy tờ sau:

Báo cáo thuế trong 03 tháng gần nhất (bản photo),

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản photo) hoặc

Quyết toán thuế trong 01 năm gần nhất (bản photo) có thẩm quyền của cơ quan) theo mẫu NH quy định.

– Mở thẻ tín dụng theo hình thức đảm bảo: Nếu bạn mở thẻ tín dụng theo hình thức đảm bảo, bạn sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ như:

+ Đơn bảo lãnh (bản gốc) theo mẫu NH quy định.

+ Hợp đồng cầm cố tài sản bảo đảm (bản gốc).

+ Tài sản bảo đảm: (tiền mặt, sổ tiết kiệm, phong tỏa tài khoản tiền gửi tại Vietcombank, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu tổ chức tín dụng, hoặc các loại giấy tờ có giá trị do Vietcombank/các ngân hàng/tổ chức tài chính khác phát hành…).

Hy vọng với hướng dẫn chi tiết trên đây, bạn đã nắm được cách mở thẻ tín dụng Vietcombank nhanh nhất.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!