AirPay là gì? Ví Air Pay có thể thanh toán những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan tới khái niệm và cách sử dụng ví AirPay thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mua sắm online đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta và do đó các phương thức thanh toán online cũng được nhiều người sử dụng hơ, trong đó ví điện tử AirPay là một trong những phương thức được ưa chuộng hơn cả.

Tuy nhiên AirPay là gì? có tác dụng như thế nào? Cùng Websosanh tài chính tìm hiểu để đưa ra câu trả lời cho mình.

ví điện tử airpay
Ví AirPay là một trong những ví điện tử được nhiều người dùng ưa chuộng.

1. AirPay là gì?

AirPay là một dịch vụ ví điện tử do ngân hàng Tiên Phong (TPBank) liên kết với Công ty cổ phần Phát triển thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esport – VED) quản lý. Dịch vụ ra mắt chính thức ngày 5/10/2017.

Hay nói một cách ngắn gọn, AirPay là một ví điện tử mà người sử dụng thông qua đó có thể thanh toán khi mua sắm và sử dụng các dịch vụ có chấp nhận thanh toán bằng AirPay.

2. Sử dụng AirPay có thể thanh toán những gì?

Với ứng dụng ví điện tử AirPay, bạn có thể thực hiện thanh toán các sản phẩm và dịch vụ sau:

– Thanh toán tiền điện, nước, viễn thông của gia đình sử dụng

– Thanh toán khi mua sắm trên Now, Foody

– Mua thẻ game, thẻ diện thoại

– Mua vé xem phim hoặc các suất học trực tuyến

Phí dịch vụ và hạn mức giao dịch/ngày của ví điện tử AirPay áp dụng theo quy định hiện hành của TPBank. Thường thì ở trong giai đoạn đầu sử dụng, người dùng sẽ được miễn phí các khoản dịch vụ này.

Hiện tại ví điện tử AirPay đã sẵn có trên kho ứng dụng của cả smartphone chạy Android và iPhone, iPad, do đó bạn có thể lên khi ứng dụng để tải về, cài đặt và sử dụng như bình thường.

khuyến mãi ví airpay
Không chỉ giảm giá 50% cho đơn hàng đầu tiên trên Now.vn mà khi thanh toán qua AirPay bạn sẽ được tặng 10 lần miễn phí vận chuyển trong tháng

3. Sử dụng AirPay có những ưu đãi gì?

Không những tiện lợi với việc thanh toán được nhiều các kênh mua sắm online, mà người dùng khi sử dụng ví điện tử AirPay cũng có được khá nhiều những chương trình khuyến mãi, giảm giá từ phía người bán là đơn vị đối tác với AirPay.

Chi tiết xem thêm Tất tật các khuyến mãi khi sử dụng AirPay

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!