Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ đơn Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse là sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng, công nghệ hiện đại tiện dùng với khả năng nấu nướng hiệu suất cao là điểm mạnh của sản phẩm. Để sử dụng tất cả các chức năng của bếp từ, bà nội trợ cần lưu ý một số điểm sau.

Bếp từ Sunhouse là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều gia đình. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng Sunhouse đã giúp các bà nội trợ nấu nướng được nhanh chóng hơn. Tuy nhiên chúng ta thường chỉ sử dụng những phím cơ bản mà quên đi nhiều chức năng khác của bếp.

Giới thiệu bếp từ Sunhouse

Bếp từ sử dụng nguyên lý cảm ứng từ trường giao biến sản sinh dòng điện cảm ứng phát nhiệt, biến điện năng thành từ trường giao biến có thể trực tiếp sử dụng với nồi có đáy bằng sắt với tốc độ nhanh, hiệu quả truyền nhiệt cao. Khi đặt nồi bằng kim loại mà thành phần có chứa phần tử sắt (chất nhiễm từ) trong vùng từ trường, dòng Foucailt tự động tạo ra. Đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ nóng lên và nấu chín thức ăn.

Bếp điện từ ứng dụng cảm ứng điện từ để cấp nhiệt, do đó sau khi cắm điện trên mặt bếp không có nhiệt lượng. Chỉ khi nào đặt nồi sắt hoặc nồi sắt tráng men lên trên và trong nồi có nước hoặc thức ăn thì bếp mới nóng. Bếp điện từ không dùng được các loại nồi thuỷ tinh, nhôm, đồng, nồi đất vì đó là những vật liệu phi sắt từ tính không thể tăng nhiệt độ

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Sunhouse

BẬT BẾP: Nhấn (hoặc chọn) các chức năng như: Giữ ấm, Hầm, Nấu, Đun nước, Xào, Lẩu, Rán, Nướng, nếu không chọn chức năng, bếp sẽ thường tự động nấu ở chức năng Lẩu.

hướng dẫn dùng bếp từ Sunhouse

TẮT BẾP: Nhấn phím “Nguồn điện” bếp sẽ ngừng hoạt động

CHỨC NĂNG GIỮ ẤM: Nhấn phím chức năng “Heat milk”, lúc này đèn hiển thị chức năng Giữ ấm sáng. Bếp rơi vào trạng thái tự động giữ ấm

CHỨC NĂNG HẦM: Nhấn phím “ PORRIDGE”, lúc này đèn hiển thị chức năng PORRIDGE sáng. Lúc này, bếp rơi vào trạng thái tự động điều chỉnh công suất từ 1200W- 200W trong khoảng thời gian là 30 phút. Sau đó, bếp rơi vào trạng thái tự động giữ ấm.

CHỨC NĂNG NẤU: Nhấn phím chức năng “Nấu”, lúc này đèn hiển thị chức năng Nấu sáng. Lúc này , bếp rơi vào trạng thái tự động điều chỉnh công suất từ 800W – 200W. Sau đó, bếp rơi vào trạng thái tự động giữ ấm.

CHỨC NĂNG ĐUN NƯỚC: Nhấn phím chức năng Đun nước, lúc này đèn hiển thị chức năng Đun nước sáng. Chức năng này mặc định ở công suất 2000W và tự động ngắt. Thời gian mặc định cho chức năng này là 30 phút và thời gian này có thể thay đổi qua phím Tăng nhiệt “+”,Giảm nhiệt “- ” tuỳ theo lượng nước cần nấu.

CHỨC NĂNG XÀO: Nhấn phím chức năng Xào, lúc này đèn hiển thị chức năng Xào sáng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ chức năng xào thông qua phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt.

CHỨC NĂNG LẨU: Nhấn phím chức năng Lẩu, lúc này đèn hiển thị chức năng Lẩu sáng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ chức năng Lẩu thông qua phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt.

CHỨC NĂNG RÁN: Nhấn phím chức năng Rán, lúc này đèn hiển thị chức năng Rán sáng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ chức năng Rán thông qua phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt.

CHỨC NĂNG NƯỚNG: Nhấn phím chức năng Nướng, lúc này đèn hiển thị chức năng Nướng sáng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ chức năng Nướng thông qua phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt. (Lưu ý: Chức năng Nướng phải đặt thực phẩm lên trên vỉ nướng bằng sắt hoặc Inox).

CHỨC NĂNG HẸN GIỜ: Trong trạng thái bếp hoạt động, sau khi chọn những chức năng tự động là Giữ ấm, Nấu thì ấn tiếp phím Đặt giờ/Hẹn giờ, đèn phím Đặt giờ/Hẹn giờ sáng rơi vào trạng thái Đặt giờ. Lúc này, nhấn phím “+” thời gian đặt giờ tăng thêm 1 phút, ấn phím “–” tăng thêm 1 giờ, thời gian Hẹn giờ có thể điều chỉnh trong phạm vi từ 00:00 – 23:00 .Thời gian Hẹn giờ tính theo cách đếm ngược. Sau khi Hẹn giờ, bếp sẽ tự động khởi động chức năng tự động đã được chọn.

CHỨC NĂNG ĐẶT GIỜ: Sau khi chọn xong chức năng tương ứng, nhấn phím Đặt giờ/Hẹn giờ, đèn chức năng Đặt giờ/Hẹn giờ sáng và rơi vào trạng thái Đặt giờ, nhấn phím “+”, “-” có thể điều chỉnh Đặt giờ từ 1 phút đến 120 phút. Sau khi đạt đến thời gian Đặt giờ, bếp sẽ tự động tắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!